Cô Nương Uy Vũ

Chương 2

Cửu Lộ Phi Hương

23/03/2022

"Cô thật thú vị". Hắn cười một lát lại nghiêm mặt nói, "Tôi nghĩ cái gì cũng bị cô xem thấu."

Tôi trước tiên liếc mắt quan sát hắn một cái, hắn dáng dấp rất là trẻ tuổi đẹp trai, tính tình cũng hết sức sáng sủa. Đúng kiểu tôi thích. Cảm giác đầu say chếnh choáng, tôi nghĩ, dù sao Dương Tử đã ở nước ngoài tìm bạn gái xinh đẹp, hắn không đáng khiến tôi vì hắn mà thủ thân như ngọc. Vì một người đàn ông mà móc tim móc phổi bỏ ra nhiều thứ như vậy, cuối cùng chỉ có thể đổi lấy sự phản bội của hắn.

Nếu đàn ông có thể dễ dàng phản bội, như vậy vì sao phụ nữ không thể tùy tâm phóng túng?

Tôi nhếch môi cười: "Anh chừng nào thì tan việc?"

Phục vụ cười đến càng thêm rạng rỡ: "Khi nào cô về nhà thì chính là giờ tôi tan việc."

Kết quả là, hắn lập tức liền tan làm.

Sau khi say rượu mang giày cao gót là một môn kỹ thuật, nếu như không phải là tiểu phục vụ đem tôi đỡ lấy, đoán chừng tôi phải một đường té bò mà đi. Cho nên khi hắn nhân cơ hội giở trò ở trên eo tôi mặc dù rất không quen, nhưng vẫn là cau mày nhịn xuống.

Từ cửa sau của quán bar đi ra ngoài là một cái hẻm tắt nhỏ vừa sâu vừa tĩnh mịch, nối thẳng phía ngoài đường lớn. Mặc dù gần đường lớn chút, nhưng hẻm nhỏ như vậy chính là thường ngày có đánh chết tôi cũng không liếc mắt tới. Bởi vì thường thường, nguy hiểm chính là phát sinh tại hẻm nhỏ.

Phía trước chỗ rẽ là một đống rác, giày cao gót của tôi chợt bị mắc lại, tiểu phục vụ cười khom lưng thay tôi đem gót giày rút ra, mới vừa ngẩng đầu muốn hướng tôi tranh công, chợt nghe ở nơi chỗ rẽ tiếng một người đàn ông kêu thảm thiết: "Đừng giết ta đừng giết ta! Ta đem toàn bộ tiền cho ngươi!"

Tiểu phục vụ thân thể cứng đờ. Tôi thì say khướt, còn không có phản ứng kịp chuyện gì xảy ra. Chẳng qua là tiểu phục vụ không đỡ tôi đi, tự tôi lại không thể nhúc nhích, không thể làm gì khác hơn là đứng tại chỗ bám vai của hắn.

Lúc này một giọng nói lạnh lùng vừa khàn khàn lại vừa khó nghe: "Giết." Cùng giọng nói của hắn đồng thời còn vang lên một tiếng "Hưu". Thanh âm không lớn, nghe tựa như trong phim truyền hình gắn ống hãm thanh *****.

Lúc này tôi rõ ràng có chút hoảng hốt, trong lòng mặc dù khiếp sợ, lần đầu phóng đãng như vậy liền gặp phải xã hội đen rồi! Nhưng là mượn rượu to gan, tôi mang theo một tia tò mò thò đầu ra hướng bên kia nhìn xung quanh.

Đèn đường mờ mờ ám ám chiếu lên vài bóng người ở phía bên kia, tay của một người còn đang giơ ra chưa có thu lại, tôi thấy rõ ràng hình dáng thứ này là gì ——



Súng.

Nhất thời đang say cũng bị thức tỉnh, tôi giật mình một cái, trên người mồ hôi lạnh trong nháy mắt ở trong mỗi lỗ chân lông tuôn ra. Tôi quay đầu nhìn tiểu phục vụ. Chỉ thấy hắn cũng là mặt xanh trắng. Tôi đẩy tay của hắn một cái, ý bảo hắn lặng lẽ quay trở về, nhưng không ngờ tôi đây đẩy, làm hắn kinh sợ đến: "A!" Hắn thét một tiếng kinh hãi. Tôi muốn bịt miệng hắn lại cũng đã không kịp.

Chỗ rẽ bên kia bỗng dưng tuôn ra một tiếng gầm lên giận dữ: "Ai!"

Tôi nắm lấy vai tiểu phục vụ, mang giày cao gót cùng men say xiêu xiêu vẹo vẹo chạy về, chỉ sợ người nọ muốn giết người diệt khẩu, ở phía sau nổ cho tôi hai phát súng.

Chạy vào cửa sau của quán bar. Huyên náo nhất thời ing cả tai, tiểu phục vụ vội vàng đem cửa khóa lại, sau đó chưa hoàn hồn nhìn tôi một cái. Tôi cũng luống cuống nhìn hắn.

Hắn thở gấp nói: "Chúng ta......"

"Chúng ta cái gì cũng chưa nhìn thấy." Tôi vội vàng tiếp lời.

"Không được, tôi phải đi báo cảnh sát!"

Người trẻ tuổi a! Máu nóng như thế không có kết quả tốt! Tôi mới muốn khuyên hắn đôi câu, chợt nghe sau lưng"Bang bang" tiếng phá cửa, tôi nhất thời hoảng hốt không thôi. Vừa đảo mắt nhìn, tên phục vụ kia đã không biết chạy đâu mất tiêu mặc kệ tôi tự sinh tự diệt.

"Đông!" một tiếng, cánh cửa ở sau lưng lâu năm không tu sửa này bị người ta dùng sức đập mấy cái, khóa tự nhiên bung ra! Mắt nhìn thấy một cái tay từ cửa bên kia đưa ra.

Đây đúng là, con thỏ nóng nảy cũng cắn người, tôi cầm tinh con thỏ, lúc này đúng là biểu hiện đầy đủ ra đặc điểm cầm tinh của tôi khi mà đúng lúc này một người đàn ông cuốn hút từ trong nhà vệ sinh đi ra. Cường thế đem hắn ghì ở trên tường, một hơi liền hướng miệng hắn mà hôn tới.

Người đàn ông này chiều cao có chút ngoài dự tính của tôi, lần thứ nhất răng cửa của tôi đập trúng cằm hắn. Hắn kêu một tiếng đau, thanh âm từ tính phát ra từ cổ họng. Tôi nhón chân lên, đụng vào môi của hắn.

Đó là một trận cắn xé máu thịt hòa lẫn a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nương Uy Vũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook