Cô Nương Uy Vũ

Chương 7

Cửu Lộ Phi Hương

23/03/2022

Tức giận cùng mang theo ủy khuất, tôi thoáng chốc có chút mất lý trí.

Tôi một phen níu lấy cà vạt Dương Tử, đem hắn từ người đàn ông đang cùng tranh luận kia kéo ra.

Động tác này vô cùng khí phách, hai người kia đều là sợ đến ngẩn ra.

Dương Tử kinh ngạc nhìn tôi, nhất thời cũng quên muốn đem tay của tôi từ cà vạt hắn lấy xuống.

"Ngươi muốn đánh ta?" Ánh mắt tôi phiếm hồng chua xót không dứt, vẫn cố chấp đem hắn gắt gao nhìn chăm chú, không buông tha bất cứ một tia biểu tình trên mặt hắn, "Con mẹ nó ngươi lại dám đánh ta!" Tôi ném túi lên, từ mặt bên đánh thẳng ót của hắn.

Đem hết toàn lực nện ở trên đầu hắn, trực tiếp Dương Tử không có phòng bị bị đập đến lộn mèo.

Tôi bình thường có một thói quen, lúc ra cửa vẫn thích mang một đống đồ, nào là chìa khóa, ví tiền, cây dù, điện thoại di động, máy tính xách tay, giấy vệ sinh vân vân, này một bọc đồ sức nặng thật không nhẹ. Hắn bị đập lăn trên mặt đất, che huyệt thái dương, không thể tin nhìn tôi.

Xung quanh trong nháy mắt vắng ngắt.

Tôi chỉ cảm giác một ít động thủ kia còn không làm cho tôi ra đủ tức, bây giờ nhìn thấy bộ dạng mặt mũi hắn thế này làm sao lại sinh ra chán ghét. Tôi vừa mắng: "Con mẹ nó ngươi là đến nước ngoài quá lâu, tìm bạn gái mới liền quên ta đi, ngươi quên ta, cũng quên tính khí của ta. Hà Tịch tôi liền mẹ nó thoạt nhìn là loại để mặc cho người dễ dàng khi dễ?" Vừa vung mạnh túi đối với hắn đập tới, thừa dịp hắn bị đánh phải choáng váng đầu lúc xông lên phía trước làm bộ muốn đạp đệ đệ hắn.

Sau lưng một cánh tay rộng rãi lập tức đem tôi trụ lại. Mùi vị trên người của hắn để cho tôi cảm giác có chút quen thuộc, nhưng là lúc này đang giận điên lên tôi đây đã không có tinh lực phản ứng tới những thứ này, kịch liệt muốn phế hắn.

Trình Thần ở bên trong đoán chừng là nghe được động tĩnh, ra ngoài vừa nhìn, bị dọa cho sợ đến sắc mặt xanh trắng. Kêu một nhóm người ra ngoài đem tôi ngăn lại, một nhóm người khác là đem Dương Tử kéo đi ra ngoài.

Tình cảnh nhất thời hỗn loạn.

Tôi đang lúc mọi người ngăn cản vẫn là tháo giày cao gót hung hăng xông bóng lưng Dương Tử đập tới, cao giọng hét mắng: "Con mẹ nó đừng làm cho tỷ gặp lại ngươi, gặp ngươi lần thứ nhất ta liền đem đệ đệ ngươi đương lòng nướng một lần. Con mẹ nó cho ngươi cắt bán tháo! Mua một tặng một! Toàn trường gập lại!"

Mọi người nghe được mặt hắc tuyến, Trình Thần vội vàng bịt miệng tôi.



Nghe nói từ đó về sau, người ở chỗ này, nhìn thấy tất cả lòng nướng tất cả nhượng bộ lui binh đường vòng mà đi.

Tạm biệt vẻ mặt lo lắng Trình Thần bọn họ, tôi một mình gọi xe vốn định trực tiếp về nhà, nhưng là thời điểm đi ngang qua công viên chẳng biết tại sao, quỷ thần xui khiến tôi để cho tài xế dừng lại. Quãng đường còn lại muốn một mình an tĩnh đi trở về.

Nửa đêm đường phố yên tĩnh đến đáng thương, dưới đèn đường thỉnh thoảng có mấy con bướm bay lượn uyển chuyển.

Trên chân giày cao gót đập cho Dương Tử một chiếc, tôi đi một chiếc khác đi được nhấp nhô. Dừng lại một lát, gót chân bây giờ đau đến không chịu nổi. Tôi tìm cái ghế dài ven đường ngồi xuống, tháo giày ra từ từ xoa gót chân.

Xoa xoa nước mắt liền rơi xuống theo, rơi vào trên mắt cá chân, sau đó càng rơi càng nhiều. Này nước mắt rơi không hề chuẩn bị, càng làm cho tôi không cách nào thu lại.

Cuối cùng tôi dứt khoát co lại ở trên ghế dài, ôm đầu gối nghẹn ngào khóc thút thít.

Đầu đường truyền đến tiếng xe hơi chạy qua, tôi vẫn như cũ duy trì cái tư thế này, khóc đến thương tâm. Tiếng bánh xe cùng nhựa đường đường ma sát tại phía trước chậm lại, tôi mắt sưng húp chậm rãi nhìn tới cái kia xe một cái, là một chiếc việt dã xa hoa, nghĩ đến nhất định là chủ xe cảm thấy tôi nửa đêm tam kinh ở ven đường khóc đến quỷ dị, nhất thời rất hiếu kỳ tới xem kết quả.

Tôi đem thân thể hướng đèn đường dưới bóng cây né tránh.

Giống như là thấy quỷ, xe kia gia tốc rời đi.

Tôi lại tự nhiên khóc đến thỏa thích.

Chỉ chốc lát sau, khóe mắt có ánh đèn chiếu qua, tôi ngẩng đầu, hẳn là cỗ xe việt dã kia lại đảo xe lui trở lại.

Tôi lau nước mắt, chỉ cảm thấy xe này chủ có bệnh. Xe dừng ở ven đường, người đàn ông thân hình thon dài từ chỗ tài xế bước xuống, tôi còn không thấy rõ khuôn mặt của hắn, hắn liền đem xe khóa, đèn xe tối sầm lại, tôi càng thêm không thấy rõ bộ dáng của hắn, hắn bước nhanh bước mấy bước, dọc theo đường nhỏ công viên tiến vào.

Tôi hướng ven đường nhìn một chút, có một nhà vệ sinh. Lúc ấy liền hiểu, này là mắc vệ sinh nên vội.

Tôi hiện tại mặc dù thương tâm, nhưng là lý trí vẫn phải có, tôi nghĩ, hơn nửa đêm một cô gái ngồi một mình ở bên cạnh trên ghế dài khóc đến tận hứng như vậy, không đoan trang không nói, cũng quả thật có điểm nguy hiểm. Lập tức sửa lại một chút tóc, xách túi lên tiếp tục hướng nhà mà về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nương Uy Vũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook