Có Phải Yêu Nhau Không

Chương 20: Chiếm cứ danh phận vợ chính thức.

Vũ Y Liên

28/10/2015

“Ai, Húc Nghiên của chúng ta vẫn còn là phụ nữ độc thân , bạn đừng bỏ qua cơ hội lần này a!” Có người cười nói.

Kỳ thực có người mang Lục Húc Nghiên cùng Đường Triều Ca trêu đùa, lại nói hai người cùng nhau đến, sau đó Đường Triều Ca lại vô cùng cẩn thận bảo vệ Lục Húc Nghiên, rơi trong mắt mọi người ở đây tự nhiên trở thành một tầng ý tứ khác!

Lục Húc Nghiên tiếp tục diễn màn ngượng ngùng với mọi người, đem các vị đang ngồi ở đây doạ đến sững sững sờ sờ!

Tống Dạ Huyền chóp cha chóp chép miệng, lại uống một ly rượu “Ai, Hoắc Trạch, bạn có phải có cái dự án muốn cùng Tần Địch Phi hợp tác a, có muốn hay không mình tiết lộ cho bạn một chút tin tức?”

Câu nói kia truyền tới, ở bề ngoài bình tĩnh, kỳ thực nội tâm hơn nửa đang phát điên.

Lời nói này, cô không muốn nghe giọng nói của Lục Húc Nghiên, Dạ Huyền biết tâm tư Hoắc Trạch, như vậy kết hợp gỡ bỏ đề tài vô vị kia!

“Bạn học cũ, chiếu cố chiếu cố.” Hoắc Trạch cười nói tiếp, hai người ngồi ở bên cạnh, một ánh mắt liền có thể rõ ràng tâm tư của đối phương.

Dạ Huyền tuy rằng không quản công việc của Tần Địch Phi, thế nhưng làm sao khiến người ta thuận lợi cùng Tần Địch Phi đàm phán công việc cô vẫn có mấy phần hiểu rõ! Cô khiến Tần Địch Phi tức giận, ngược lại nếu người khác làm, liền nhất định có thể để Tần Địch Phi hài lòng rồi! Cho dù cái phương pháp này vô căn cứ, Tần Địch Phi cũng không đến mức bỏ đi mặt mũi của cô!

Công ty anh nói lớn cũng không lớn, đặc biệt là công ty lớn, tới tới đi đi, liền như vậy mấy người, Tần Địch Phi liền thuộc trong mấy người kia.

Khởi đầu còn có người đối với Dạ Huyền có ác cảm, nhưng là theo Dạ Huyền nói nhiều , lại liên lụy đến cô cùng Tần Địch Phi , ai còn nhớ tới bên trong góc phòng khách còn ngồi là Lục Húc Nghiên?

Đến một lúc, cô nói chuyện với bạn trai còn nhiều hơn bạn gái!

Đây chính là khát vọng lòng người, biết rõ cùng Tần Địch Phi là không thể, thế nhưng đáy lòng nhưng không ngừng được nghĩ, ngoài miệng cũng sẽ không ngừng được muốn nói.

Tống Dạ Huyền cũng không ngăn trở, mặc cho bọn họ thảo luận.

Thừa dịp tất cả mọi người tán gẫu đến náo nhiệt , cô liền đứng dậy vào nhà vệ sinh rửa tay.



Đây là điển hình cho kiểu tụ hội bằng mặt mà không bằng lòng, những người đã qua thời thanh xuân nhưng vẫn còn lưu luyến mãnh liệt với khoảng thời gian đó, đại đa số người ở đây ngoại trừ nói về đàn ông, thì cũng là nói về đời sống sinh hoạt.

Người đàn ông của cô cô không muốn nói, bởi vì nói đến chuyện Tần Địch Phi, thì có không ít người đem ánh mắt đồng tình chiếu xuống người cô, liên quan tới đời sống sinh hoạt, cô càng không có cái gì có thể nói, cô cũng chỉ có Tần Huyên.

Nói cho cùng, nếu không phải là ngày hôm qua cô đánh Lục Húc Nghiên một cái, tất nhiên cô sẽ không tới nơi này.

“Em xem ra trải qua cuộc sống không tồi?” Từ phòng rửa tay đi ra, cô liền nhìn thấy Triều Ca đang đứng dựa vào tường.

Tống Dạ Huyền lau sạch tay, sửa lại một chút tóc “Em như vậy không có gì là không được, em chính là một con sâu dài, anh có thể tùy tiện đem em nghĩ như thế nào, em không có vấn đề!”

“Vậy tại sao em lại luôn miệng nói muốn ly hôn?” Đường Triều Ca tiếp tục tựa ở cách đó không xa hỏi cô.

Dạ Huyền đưa tay lau sạch sẽ, đi tới trước mặt Đường Triều Ca “Như anh nhìn thấy, em quá chán cuộc sống như thế!”

Chán ghét cùng Tần Địch Phi cãi nhau, càng đáng ghét hơn cùng Tần Địch Phi bằng mặt không bằng lòng!

Tuy rằng Tần Địch Phi cho cô tự do tuyệt đối, thế nhưng cái tinh thần trên càng trói buộc cô hơn! Mỗi ngày cô đều nhìn thấy anh ta với các loại tin tức xuất hiện trên báo chí, mà cô chỉ có thể ở biệt thự của anh ta cùng Tần Huyên ăn cơm!

Mỗi người đều cần tình cảm, Tần Huyên còn lúc nhỏ, đều hướng cô gọi muốn ba, mà khi đó Tần Địch Phi không biết đang cùng cô tình nhân nào lăn lộn trên giường! Khi đó cô chính là hận Tần Địch Phi nhất!

“Anh xem em không phải muốn ly hôn, chỉ là muốn cùng anh ta cáu kỉnh mà thôi!”

Tống Dạ Huyền cười khẽ “Có thể là như vậy, kỳ thực mà nói, em bất quá cũng như Tần Địch Phi đang nuôi một tiểu tình nhân mà thôi, chỉ là vừa vặn em chiếm cứ danh phận vợ chính thức, còn có một đứa con mà anh ta yêu thương vạn phần mà thôi mà thôi!”

Hiện tại, cô lo lắng nhất là Tần Huyên, chỉ cần Tần Huyên tốt , là cô cũng tốt rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Phải Yêu Nhau Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook