Có Phải Yêu Nhau Không

Chương 13: Tất cả căn nguyên

Vũ Y Liên

28/10/2015

Triều Ca nhẹ nhàng bỏ bàn tay đang che mặt Lục Húc Nghiên xuống, sự tình phát sinh không quá nửa phút, trên mặt Lục Húc Nghiên đã lưu lại năm vệt ngón tay dài n, mỗi một vệt đều đỏ lợi hại! Khóe miệng của cô thậm chí còn rỉ máu!

Người phụ nữ này thật ác độc!

irAnh không chút nghĩ ngợi, liền lớn tiếng trách cứ nói ” Tống Dạ Huyền, tôi có thể tố cáo cô tội cố ý gây thương tổn!”

Dạ Huyền có chút sững sờ, nhưng vẫn là rất khách khí giải thích nói ” Tôi không biết cô ta sẽ đuổi theo!”

Triều Ca đem Lục Húc Nghiên ôm sâu vào trong ngực của mình ” Cô không biết cô ấy sẽ đuổi theo ? Lời giải thích này không buồn cười sao? Xin hỏi Tống tiểu thư từ nhỏ được dạy dỗ chính là đối với người phía sau không chút khách khí vung tay đánh , tôi ngày hôm nay thật đúng đã được lĩnh giáo rồi!”

“Đường Triều Ca, anh không nên quá đáng!” Gia giáo là điều không thể nói với Dạ Huyền, từ khi cô còn nhỏ mẹ cô đã qua đời, cha hàng năm đều mang đủ loại nữ nhân về nhà gặp cô.

Thời điểm Đường Triều Ca cùng cô quen nhau, hai người cũng vì chuyện này mà xung đột , sau đó vẫn là bạn cùng phòng Dạ Huyền nói cho anh bibieetsanh mới chủ động đi xin lỗi, sau đó, anh cũng không đề cập đến chuyện này, mỗi lần gặp phải đều không nhắc tới, cũng mặc cho Dạ Huyền hồ đồ!

“Là tôi quá đáng, vẫn là cô quá đáng, cô đánh người còn có lý do sao?” Đường Triểu Ca căm giận cùng với người đối diện!

Người phụ nữ này, cô ta thực sự là bị nuông chiều thành quá đáng rồi!

“Triều Ca, Dạ Huyền, các người đừng vì tôi ầm ĩ, tôi không có chuyện gì!” Ngay khi hai người không thể tách rời ra , Lục Húc Nghiên bỗng nhiên sửa lại một chút tóc, từ phía sau Triều Ca đứng dậy, dựa vào đèn đường ánh đèn, có thể thấy rõ khuôn mặt trắng nõn lộ ra năm ngón tay! Đáy mắt cô tràn lệ , khóe miệng vẫn giả vờ mỉm cười “Dạ Huyền, ngày mai cô có thể tới tham gia tụ hội cùng bạn học không? Là để hoan nghênh Triều Ca về nước, địa điểm ngay tại KTV cửa trường học của chúng ta!”

“Không nên mời cô ta, người phụ nữ như vậy đi tới cũng là gây sự! Húc Nghiên, anh trước tiên đưa em đi bệnh viện xem sao!” Triều Ca đem Lục Húc Nghiên kéo trở lại.



Tần Huyên lôi kéo áo Tống Dạ Huyền, Tống Dạ Huyền mới kịp hoàn hồn, “Đi, làm sao không đi! Không phải là bạn học tụ hội sao?”

“Tốt lắm, buổi tối ngày mai chúng ta gặp lại.” Khóe miệng Lục Húc Nghiên lại hiện lên ý cười, dựa vào đèn đường , nhìn cô càng có vẻ quyến rũ mê người.

“Phụ nữ ghê gớm như vậy, còn mời cô ta làm cái gì?” Triều Ca đưa lưng về phía Dạ Huyền “Anh trước tiên dẫn em đi bệnh viện!” Nói xong, trực tiếp ôm Lục Húc Nghiên đi xa.

“Mẹ , mẹ thích chú ấy phải không?” Nhìn thấy hai người Triều Ca đi xa, Tần Huyên ở trong ngực của cô thấp giọng dò hỏi.

Tống Dạ Huyền cố kiềm nước mắt “Con trai, mẹ có phải rất vô dụng hay không?”

Tần Huyên thở dài “Mẹ , gây ra cãi vã là bởi vì mẹ tồn tại giá trị để gây mâu thuẫn! Nếu như dì ấy có thể quang minh chính đại từ trong tay mẹ đoạt, còn dùng đến việc này làm gì?”

Tống Dạ Huyền ngừng lại nước mắt, cao giọng nở nụ cười, bỗng nhiên cao giọng nói ” Con trai, mẹ dẫn con đi thuê phòng!”

Có lúc, cô còn không bằng một đứa trẻ năm tuổi!

Tống Dạ Huyền nói thuê phòng, chỉ có điều là tìm một nhà khách sạn ở lại mà thôi, ngày thứ nhất nhìn thấy Triều Ca, làm cho cô cảm thấy rất buồn phiền. Lại vừa cùng Tần Địch Phi ầm ĩ một trận, nha, không đúng, cũng cùng Đường Triều Ca ầm ĩ một trận, làm cho cô ngoại trừ con trai ra , không muốn diện đối với bất kỳ người nào!

Kỳ thực hiện tại suy nghĩ một chút, cô căn bản không cần phải cùng Triều Ca cáu kỉnh, nếu như anh ta không muốn trợ giúp cô ly hôn, cô hoàn toàn còn có thể mời luật sư giúp mình. Mà Lục Húc Nghiên, người này là người mà cô vẫn luôn không thích, đúng hơn là ghen, bởi vì quan tâm anh, hận là bởi vì yêu, như vậy đến hiện tại, cô vẫn không cách nào quên được Triều Ca sao?

Nói đi nói lại, tất cả căn nguyên, đều ở chỗ Đường Triều Ca!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Phải Yêu Nhau Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook