Cổ Tích Một Tình Yêu (Truyện Cổ Tích Nước Và Băng)

Chương 22: BIỆT THỰ MÁU (6).

TAnhh7

23/10/2015

“Trời sao mà mưa hoài…” – Jun ngồi thở dài thườn thượt. Ừ thì sau chuyện mới xảy ra hồi nãy cậu vẫn chưa hết bàng hoàng, nhưng để phá cái không khí im lặng chết chóc này thì đành hi sinh chút vậy. Bộ cái nhà này chưa đủ rợn người hay sao mà mấy người còn hợp tác tạo ra bầu không khí đưa tang thảm hại này hả????

Lơ hoàn toàn sự cố gắng khơi dậy sự vui vẻ bình thường của căn nhà, ai cũng mặt một đống không chú tâm vào chiếc điện thoại thì cũng như người mất hồn. Khỉ thật!!!!!! không lẽ cậu ngồi đọc thoại tự kỉ một mình? Dẹp! Dẹp đi! Cậu là một tay sát thủ máu lạnh cừ khôi chứ không phải bồ tát giáng thế! Có biết là để nói một câu than vãn NHƯ KHÔNG CÓ CHUYỆN GÌ XẢY RA đã hút toàn bộ năng lượng của cậu rồi không??? Ngồi đó, Jun chỉ biết nuốt nước mắt vào trong mà than trời sao ban cho cậu vẻ đẹp ngời ngời nhưng lại lấy đi sự nổi bật giữa đám đông như vậy… Feeling bị lu mờ…

“Hôm nay cậu không đem đồ ăn lên cho Jihoo nữa hả Miu?” – Nhật Minh đột nhiên quay sang hỏi. – “Cũng chả thấy hắn ta mò xuống ăn.”

“Phải biết mình trước, rồi mới biết người. Không phục vụ mình thì làm sao phục vụ người khác được.” – Miu bình chân như vại khá là thoải mái múc từng muỗng cơm đưa lên miệng hết sức từ tốn. Ai cũng trầm mặc không muốn ăn, trông khi đó người bị coi là mục tiêu lại hết sức nhàn nhã. Không lẽ cô ta muốn bị giết đến thế sao?? – “ăn xong tớ sẽ đem cơm lên cho Jihoo.”

Cái vẻ nhàn hạ múc từng muỗng cơm đưa lên miệng, bỏ vào mồm nhai nhai rồi nuốt xuống rồi lại hạ khuỷu tay múc một muỗng cơm khác đưa lên miêng đổ vào mồm nhai nhai rồi nuốt ực xuống thật khiến người khác bồn chồn ngứa ngáy. Nhưng với một tốc độ đều đặn liên tục và rất dẻo dai, uyển chyển (cái này gọi là nghệ thuật hưởng thụ ẩm thực…) thì dĩa cơm đầy ụ trước mặt cô đã được xử lí trong chưa đầy 15 phút.

“Khoan đã. Tớ sẽ đi cùng cậu. Cậu là con gái, hơn nữa lại là mục tiêu giết người, đi một mình không an toàn chút nào!” – Jun hăng hái đứng dậy đòi đi theo. Thật sự thì đây chỉ là cái cớ để cậu chàng cao chạy xa bay.

“Tớ không dễ chết thế đâu.” – Miu nhẹ nhàng mỉm cười nhìn cậu. Một nụ cười làm người khác nhẹ nhõm nhưng không hề chân thực. Một thói quen của cơ miệng không hơn không kém, có lẽ vậy.

“Miu là cao thủ Karate đồng thời là vận động viên điền kinh giành huy chương vàng quốc tế nên nếu gặp nguy hiểm, một là chị ấy sẽ băm hung thủ ra làm trăm mảnh, hai là hung thủ chạy theo giết chị ấy hộc máu mà chết giữa đường thôi.” – Mia nói giọng nhẹ tơng như đó là một lẽ đương nhiên. Và một lẽ đương nhiên nữa là những người đang hiện diện trong phạm vi có thể nghe thấy lời Mia vừa nói trên mặt đều xuất hiện ba cái hang vô cùng lớn là hai con mắt và một cái miệng.

Và cuối cùng, Jun vẫn nằng nì đòi đi theo với lí do là… ở lại đây không an toàn. Cậu nói ở lại đây chắc chắn sẽ bị giết, nhưng nếu đi theo Miu có lẽ sẽ được bảo vệ tốt hơn. Đương nhiên điều đó chưa hẳn là sự thật, nhưng sau khi Jun nói rằng “ở đây chắc chắn sẽ bị giết” thì 100% cậu sẽ bị giết mà không cần hung thủ phải ra tay hay ra mặt.

Jun và Miu cùng nhau bước từng bước chắc chắn lên hành lang và các bậc cầu thang. Không gian gần như bị đêm tối của núi rừng che phủ, bầu trời tuy là vừa mưa xong nhưng không hề “trời quang mây tạnh” như trong truyện hay miêu tả, cộng với có nhiều chỗ bị mưa tạt vào nên rất dễ vấp té.



Miu thẳng tay đẩy cánh cửa nặng trịch mà không một lời thông báo hay một tiếng gõ cửa, cứ như thể cô nàng đã quen luôn rồi. Hay thật nhỉ! Bạn bè lớn lên cùng nhau từ năm lớp 6 đến giờ, vào phòng không gõ cửa thôi cũng bị hắn niệm cho một hồi kinh dạy bảo này nọ, thiếu cái mõ nữa là thành cái chùa thôi. Mà một đứa con gái đạp thẳng cửa bay vào như truyện kiếm hiệp (hơi quá rồi đó anh hai à… Miu nghe thấy không tẩn anh một trận bằng Karate em cũng vái…) mà hắn ta nằm trên giường cũng chẳng thèm nói gì. Ha! Bạn bè thế đấy!

“Miu à. Bình thường cậu vẫn thường vào như thế này à?” – Jun cười cười nhìn Miu với vẻ mặt không thể giả tạo hơn.

“Ngoại trừ lần đầu thì… Ừ. Cậu ghen hả?” – Miu mỉm cười nhìn Jun, Ừ một cái rõ to như đang tuyên bố “Ghen rất tốt cho sức khỏe nên cậu hãy ghen tiếp đi.”

“Đương nhiên là không cóooo!! Cậu nghĩ gì mà nói tớ ghen vậy hả?? đây chỉ đơn thuần là cảm giác bức xúc không nói nên lời khi thằng bạn thân sủng ái gái hơn sủng ái tớ mà thôi!!!!” – bị nói trúng tim đen, Jun lộn ruột lộn gan ra mà rú lên. Nhưng mà khoan… hình như trong câu nói của cậu có cái gì đó không thỏa đáng… có cái gì đó… Thôi chết rồi!

“Jihoo không hề “sủng ái” tớ đâu. Dù sao thì cậu cũng là một người đẹp (áp dụng cho cả nam lẫn nữ) đã theo anh ta lâu rồi mà. Hơn nữa tớ không “tranh sủng” với cậu đâu nên đừng lo.” – khi cậu nhóc phát hiện ra mình nói hớ thì cũng quá muộn rồi… Miu đang cười nhìn cậu kìa!! Là một nụ cười đầy khinh bỉ dành cho GAY (tới bước đường cùng không có thằng trai nào còn thẳng được nữa – trích trong The Mortal Instrument: City Of Bones) làm cậu khóc không ra nước mắt…

Nhưng mà khoan đã… Jihoo đâu rồi? Một con người phòng trước phòng sau phòng trên phòng dưới có thói quen rời khỏi phòng từ khi nào vậy? Nhất là mới xảy ra biến cố ở một nơi khỉ ho cò gáy như thế này? (nổi tiếng quá nó khổ vậy…)

Cậu quay sang Miu, thì đập vào mắt cậu là hình ảnh một đôi mắt màu xanh ngọc bích như sáng bật lên nhờ ánh sáng heo hắt của trăng. Đôi mắt phản chiếu sự thách thức và không hề e dè, kiêng nể. Một ánh mắt kiên định nhưng cũng rất thờ ơ, như chẳng coi ai ra gì. Anh hướng ánh nhìn của mình về nơi ánh nhìn của Miu đang hướng về. Một lần nữa, cảm giác bất an dâng trào. À không… còn một chút khó chịu. Có cao thủ Karate đứng kế bên, hơn nữa đây cũng không phải là lần đầu tiên anh bắt gặp CÔ TA.

Đứng ngoài ban công là cô gái có mái tóc đen ngắn lúc nãy và chiếc mặt nạ che đi nửa trên của khuôn mặt bí ẩn. Chiếc đầm ngủ hai dây để lộ những nhánh xương sườn. Đôi tay buông thõng như hai que củi được sơn màu trắng, các ngón tay gầy gò tái xanh không hề có chút sinh lực, và nở trên môi cô ta là một nụ cười đầy thách thức như ánh nhìn của Miu.

Cô ta là ai mà lại đứng trong phòng Jihoo? Jihoo đã đi đâu mất rồi? Một kẻ từ nhỏ đã được đưa sang Mĩ huấn luyện để trở thành sát thủ, chắc không phải đã bại dưới tay cô ta rồi đấy chứ?

Trong lòng Jun lại dấy lên một nỗi bất an. Không phải vì sợ hồn ma đang đứng trước mặt. Mà là sợ, nếu hắn ta có mệnh hệ gì… thì thế giới sẽ ra sao đây, khi mà các thế lực lớn nhỏ đều vùng lên giành quyền cai trị?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cổ Tích Một Tình Yêu (Truyện Cổ Tích Nước Và Băng)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook