Có Tiền Liền Biến Cường

Chương 73: [ Ái Tình Công Ngụ ] tiếp trang [ Nếu Bạn Là Người Duy Nhất ]!

Thủy Chử

04/04/2021



Chương 73. 《 Chung Cư Tình Yêu 》 tiếp sóng 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》!

Nhìn đám người á khẩu không trả lời được, tâm lý Bạch Thanh Tuyết cảm thấy thất vọng không thể nói rõ.

Suy cho cùng, vẫn là do nội tình của đài truyền hình Tinh Quang quá nông cạn, tài nguyên tích lũy còn quá ít, gặp phải một chút sóng gió là có thể bị đánh về nguyên hình ngay. Không giống các đài truyền hình trực tuyến khác, nền tảng sâu sắc, nguồn lực phong phú, kho tiết mục dồi dào, gặp phải mấy nguy cơ này có thể tạo ra ngay một tiết mục thay thế, không cần phải lo lắng.

Đài truyền hình của nàng mới phát triển chưa tới nửa năm, chính xác thì nó chỉ mới vận hành trong hai tháng gần đây, lấy được thành tích làm cho người xem chú ý, thế nhưng vẫn không bù đắp được chênh lệch tài nguyên.

Cho nên vừa rồi, nàng chỉ ôm một tia hy vọng cuối cùng hỏi một chút.

Cuối cùng vẫn không có hy vọng.

Người dẫn chương trình Mạnh Tiểu Phi đứng lên nói: " Bạch tổng, hay là tối thứ sáu chúng ta cũng phát 《 Phi Nhĩ Mạc Chúc 》, phát sóng liên tục hai tập thứ sáu thứ bảy, như vậy có lẽ sẽ duy trì được lượng người xem của chúng ta."

Mắt đám người sáng lên, cảm thấy đây là biện pháp hay.

Thế nhưng, Bạch Thanh Tuyết nghĩ nghĩ, lắc đầu cự tuyệt: "Không được, hiện tại ngươi phụ trách hai tiết mục đã rất khổ cực, còn phải quay lại mấy kỳ 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》, lượng công việc thực sự quá nặng nề. Ngươi là trụ cột của đài truyền hình chúng ta, lỡ như ngươi ngã xuống, lợi không bù hại. Bạch Thanh Tuyết ta không thể bóc lột nhân viên như thế!"

Trong lòng Mạnh Tiểu Phi rất cảm động, há to miệng, cuối cùng ngồi xuống.

"Mọi người còn biện pháp nào khác không?" Bạch Thanh Tuyết lại hỏi một câu cuối cùng.

Tiền mập mạp do dự nói: "Bạch tổng, thực ra đài truyền hình chúng ta còn một tiết mục..."

"A? Là tiết mục gì?" Tinh thần Bạch Thanh Tuyết phấn chấn, vội hỏi.

"Cũng không thể nói là tiết mục, nó là một bộ phim lấy đề tài về giới trẻ, hiện tại vẫn đang quay...

"Ngươi chờ chút, đài truyền hình chúng ta quay phim truyền hình từ lúc nào? Sao ta không biết?" Bạch Thanh Tuyết ngắt lời hắn ta, đài truyền hình không lớn, tất cả mọi chuyện lớn nhỏ nàng đều biết rõ, sao lại không biết rõ chuyện này?

Trong lòng mọi người đều có nghi vấn.

"Bởi vì nghiêm khắc mà nói thì bộ phim này không phải của đài truyền hình, mà của sư phụ ta đầu tư quay."



"Sư phụ ngươi... Ngươi nói Tiểu Phàm?" Bạch Thanh Tuyết khiếp sợ, những người khác cũng khiếp sợ.

"Đúng!" Tiền mập mạp nghiêm chỉnh nói: "Khoảng một tháng trước, có hai người trẻ tuổi cầm kịch bản tìm tới sư phụ ta, sư phụ ta cảm thấy không tệ nên đã đầu tư 2000 vạn để quay phim. Sở dĩ ta biết rõ chuyện này, là vì sư phụ kêu ta cầm một số tài nguyên điện ảnh truyền hình cho hắn, rồi dựng đoàn làm phim để thuận tiện cho việc quay phim."

"Bộ này phim truyền hình này thế nào?" Bạch Thanh Tuyết truy vấn.

"Độ khó khi quay phim không lớn, hai người trẻ tuổi kia cũng khá ổn, bộ phim này tên《 Chung Cư Tình Yêu 》, nói về một đám người trẻ tuổi sống chung trong một căn nhà thuê, sau đó xảy ra đủ loại tình huống dở khóc dở cười, rất thú vị, hài hước dí dỏm, cũng không thiếu cảm động, hơn nữa còn rất gần với sinh hoạt của người tuổi trẻ. Lấy quan điểm của ta, bộ phim này đạt trên tiêu chuẩn." Tiền mập mạp giới thiệu đơn giản.

Trên tiêu chuẩn, ý là ít nhất tương đương với phim truyền hình nhị lưu.

Mọi người đều biết, Tiền mập mạp xuất thân là đạo diễn phim thương mại, ánh mắt rất sắc bén, nói là trên tiêu chuẩn vậy tuyệt đối là trên tiêu chuẩn, dù có kém cũng không kém quá xa.

Phim truyền hình nhị lưu, miễn cưỡng đủ rồi.

Bạch Thanh Tuyết phấn chấn hẳn, trên mặt mang theo một tia vui mừng hỏi: "Hiện tại phim phim truyền hình đã quay đến tập mấy? Đủ dùng không?"

"Bộ phim truyền hình này có tổng cộng 20 tập, trước mắt đã quay 6 ~ 7 tập. Nếu mỗi thứ sáu đều chiếu hai tập, muốn chống đỡ đến khi 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 được phát sóng lại hẳn không thành vấn đề."

"Được, thứ sáu chúng ta sẽ phát 《 Chung Cư Tình Yêu 》." Bạch Thanh Tuyết lập tức lên tiếng, trên thực tế, nàng cũng không có biện pháp nào tốt hơn nên cứ đơn giản là lấy ngựa chết làm ngựa sống.

"Thiên Mị, ngươi phụ trách kết nối chuyện này."

"Được, Bạch tổng!"

Chuyện cứ được quyết định như vậy.

Cùng ngày, trên internet bộc phát ra rất nhiều bàn chải và anti, nói gì mà 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 bị chỉnh đốn và cải cách thật hả hê lòng người! 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 là một tiết mục dung tục, tràn đấy quan niệm không lành mạnh về hôn nhân cùng với tư tưởng chủ trương tôn thờ đồng tiền, nên thủ tiêu hết loại tiết mục này đi...

Nói rõ ràng đâu ra đấy, huyên náo rầm rộ.

Mấy người bên đài truyền hình khác rất phấn chấn, tưởng rằng đó là những người "cùng chung chí hướng", thế là hợp lực nâng lên, tăng cường độ tuyên truyền lên, muốn sỉ nhục 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 đến cùng.

Không đến nửa ngày, sự việc ồn ào vô cùng lớn, gần như cả nước đều biết.

Đúng lúc này, lời nói của đám anti xoay chuyển, nói cái gì kiểu tiết mục 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 đã bị chỉnh đốn và cải cách, tại sao tiết mục hẹn hò của đài truyền hình nào đó vẫn còn tồn tại?

Rõ ràng mấy tiết mục này cũng tồn tại rất nhiều tư tưởng tầm thường, còn có chủ trương tôn thờ đồng tiền, ngôn luận càng thêm kịch liệt...



Càng làm cho người ta tức giận là trong đó còn tồn tại hành vi lừa gạt, rõ ràng trong số khách mời có người đã kết hôn, tại sao còn đến tham gia chương trình? Đạo đức của đài truyền hình để ở chỗ nào?

Sau đó còn phơi các loại chứng cứ ra.

Hiện tại đang là thời điểm nhân dân cả nước chú ý tới sự kiện này, vừa nhìn thấy những chứng cớ này bọn họ lập tức bùng nổ.

"Trời ạ, vậy mà tiết mục này còn dung tục hơn cả 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》, sao không cấm phát sóng?"

"Hiện tại ta mới phát hiện, còn có tiết mục dung tục hơn cả 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》, không chỉ nói tiền, còn nói nhà ở, nói tiểu tam..."

"So với tiết mục này, 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》chính là đóa bạch liên hoa!"

"Tiết mục như thế này mà không bị cấm phát sóng? Thiên lý ở đâu!"

"Càng đáng giận là rõ ràng đã kết hôn còn đến tham gia chương trình, ngươi coi đông đảo quần chúng nhân dân là khỉ để đùa bỡn sao? Đây là hành vi lừa gạt nghiêm trọng, nhất định phải chỉnh đốn và cải cách!"

Cứ như vậy, anti mang theo ý dân phản ánh chuyện này đến Cục Phát thanh và Truyền hình, làm lớn sự việc lên.

Lúc người của đài truyền hình khác phát hiện cũng đã chậm.

Bởi vì ảnh hưởng hết sức ác liệt, cho nên Cục Phát thanh và Truyền hình nhanh chóng phản hổi sự việc, phê bình nghiêm trọng các tiết mục hẹn hò dung tục đang tồn tại trên thị trường, yêu cầu các tiết mục có liên quan đến vấn đề này lập tức dừng phát sóng, chỉnh đốn và cải cách. Còn liệt kê ra một loạt tiết mục có vấn đề, bao gồm tất cả các tiết mục hẹn hò.

Cứ như vậy, đài truyền hình không thể không tiến hành rút các tiết mục về để chỉnh đốn và cải cách, vô cùng nhức trứng.

"Rốt cuộc là ai làm? Quả thực đáng hận!"

"Vất vả khổ cực chuẩn bị tiết mục hơn hai tháng, cứ game over như vậy, ta biết làm sao để bàn giao với phía trên đây?"

"Nhất định là đài truyền hình Tinh Quang! Tiết mục của bọn hắn xong đời, nên không muốn chúng ta sống dễ chịu!"

"Thủ đoạn quá ác liệt! Thật không xứng làm người!"

"Thời gian còn dài, mọi người chờ xem!"

Người các đài truyền hình lớn nghiến răng nghiến lợi. Lúc này bọn họ thật sự toàn quân bị diệt, không chừa một ai, mọi người lại đứng ở cùng một điểm xuất phát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Tiền Liền Biến Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook