Có Tiền Liền Biến Cường

Chương 24: [ Nếu Bạn Là Người Duy Nhất ] phát sóng!

Thủy Chử

04/04/2021

Chương 24: [ Phi Thành Vật Nhiễu ] phát sóng!

Hàn lão gia tử tức đến dựng râu trừng mắt: “Cái rắm! Ta nói thích là sự yêu thích của lão gia tử dành cho tôn nữ tế! Tiểu tử, dung mạo ngươi chuẩn như vậy, đẹp trai như vậy, rất phù hợp để cải tiến gien Hàn gia ta, làm tôn nữ tế của ta, ngươi thấy thế nào?”

Hàn lão đầu cười tủm tỉm nhìn Lâm Bắc Phàm, ánh mắt như đầu sói xám đang nhìn một con thỏ nhỏ.

Lâm Bắc Phàm sợ đến lui về phía sau ba bước, hoảng sợ nói: “Tự nhiên lại để cho ta làm tôn nữ tế? Có phải tôn nữ ngươi xấu quá không gả đi được, cho nên mới để ta tới tiếp bàn (2)?”

Mặt Hàn lão đầu tối sầm: “Tiểu tử ngươi nói bậy bạ gì đó? Tôn nữ ta chính là một đại mỹ nữ, còn đẹp hơn đám minh tinh trên ti vi, là niềm tự hào của Hàn gia ta! Ngươi có cơ hội cưới nàng đã là tích đức mười đời!”

“Đánh rắm! Hàn gia ngươi sao có thể có người đẹp?” Lâm Bắc Phàm giận dữ.

Hàn lão đầu giận dữ nói: “Vì sao Hàn gia ta không thể có người đẹp? Tiểu tử người nói rõ cho ta!”

“Ban nãy không phải ngươi vừa thừa nhận sao?”

“Ta thừa nhận cái gì?” Lão ta mở to hai mắt nhìn.

“Thừa nhận người Hàn gia các ngươi xấu xí, nếu không cần gì ta tới cải tiến gien?” Lâm Bắc Phàm đắc ý nói.

Hàn lão gia tử: “...”

“Hàn gia ta chỉ có nam là dáng người thô kệch không dễ nhìn, nhưng tôn nữ ta lại rất xinh đẹp, nàng kế thừa gien của nhi tức ta. Cho nên ta mới nghĩ tới việc đi tìm một nam nhân đẹp trai cho nàng, sau này đứa bé lớn lên cũng sẽ khá xinh đẹp. Ta thấy ngươi thuận mắt, hợp khẩu vị ta, muốn ngươi làm tôn nữ tế, ngươi còn không đồng ý?”

Hàn lão gia tử hiếm khi giải thích.

“Ngươi bỏ suy nghĩ đó đi, ta tuyệt sẽ không cưới tôn nữ nhà ngươi, không phải vì ta thấy ngươi đang nói dối, mà là vì ta là người đã kết hôn!” Lâm Bắc Phàm cười ha hả.

Hàn lão đầu giận dữ: “Cái gì? Ngươi đã kết hôn rồi? Bỏ nàng cho ta, sau đó lấy tôn nữ ta! Ngươi cứ yên tâm, can đảm mà làm, ta sẽ làm chỗ dựa cho ngươi!”

“Ta cảm thấy ngươi không làm gì được đâu, bởi vì lão bà của ta ngươi không thể trêu vào!”

Hàn lão đầu càng nổi giận: “Nói bậy! Trên thế giới này có nữ oa nào ta không chọc được? Ngươi nói cho ta biết nàng là ai, ta nhất định sẽ nói chuyện rõ ràng với nàng!”

“Khụ khụ...” Tần lão gia tử đột nhiên mở miệng: “Hàn lão đầu, nữ oa này ngươi thực sự không thể trêu vào, vì nàng là Bạch Thanh Tuyết, nữ nhi có danh xưng Nữ Sa Hoàng Thương Nghiệp.”

Hàn lão đầu sửng sốt, sau đó cứng ngắc xoay cổ nhìn sang, hỏi: “Ngươi nói... là Bạch Thanh Tuyết của Bạch gia?”

“Đúng vậy!” Hai người đồng loạt gật đầu.



“A ha... khí trời hôm này thật tốt, tinh không vạn lí (trời quang mây tạnh), ánh nắng chói chang, ta về phơi quần áo trước đây, hữu duyên gặp lại! Lão Hoàng, chúng ta đi!” Hàn lão gia tử gọi Lão Hoàng, dẫn theo hai vị bảo tiêu chạy mất.

Tốc độ này còn nhanh hơn tốc độ truy sát Lâm Bắc Phàm vừa nãy.

Lâm Bắc Phàm ngẩn ngơ, sau đó nhìn về phía Tần lão gia tử, hỏi: “Lão bà nhà ta khủng bố như vậy sao? Lại có thể hù lão ta chạy mất.”

“Khủng bố hơn nhiều so với ngươi tưởng tượng!” Tần lão gia tử gật đầu.

Lâm Bắc Phàm: “...”

Đột nhiên, một trận gió lạnh thổi qua, Lâm Bắc Phàm không cảm thấy gì thế nhưng Tần lão gia tử đột nhiên run rẩy. Sau đó hắn ta dùng hai tay che miệng, chầm rãi ngồi xổm xuống, vẻ mặt đau đớn, trắng bệch đến đáng sợ.

Lâm Bắc Phàm kinh hãi, vọt tới đỡ lão ta dậy: “Tần lão đầu, ngươi làm sao vậy? Người đến, mau đưa lão ta đi bệnh viện!”

Hai tên bảo tiêu của hắn sợ hãi xông tới.

Cảm thấy cứ chờ như thế này cũng không phải biện pháp, Lâm Bắc lập tức dùng vọng khí thuật, phát hiện có thể hàn khí đã xâm nhập vào cơ thể, tăng tốc độ ung thư dạ dày của lão ta, tử khí màu xám tro ngưng tụ rất nhanh, đã biến thành ung thư.

“Tiểu lão đầu nhà ngươi đúng là không biết tự chăm sóc thân thể mình, trong người có bệnh còn ra biển chơi, lần này ngươi gặp phiền toái rồi.” Lâm Bắc Phàm thở dài, nhớ lại mấy ngày qua lão đầu này và hắn chơi rất vui, cũng coi như là bạn vong niên, bỏ mặt thì không đành lòng.

“Gặp gỡ ta coi như ngươi tốt số!” Lâm Bắc Phàm đưa tay phải ra đặt trên dạ dày lão đầu, sử dụng năng lực “loạn khí” và “ngự khí”, dùng “loạn khí” đánh tan tử khí đang ngưng tụ, dùng “ngự khí” chải chuốt sinh tử nhị khí trong cơ thể lão ta, chuyển tử khí qua các nơi khác trong cơ thể, chuyển sinh khí tới dạ dày, cứ liên tục vận chuyển như vậy.

Cuối cùng đau đớn trên người Tần lão đầu cũng giảm bớt, thoải mái mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi, thần thái an tường.

Lâm Bắc Phàm yên tâm, hợp lực cùng hai bảo tiêu đỡ lão đầu này lên ô tô đưa tới bệnh viện.

...

Thời gian qua nhanh, nháy mắt đã qua hai ngày.

Hôm nay là thứ sáu,《Phi Thành Vật Nhiễu》sẽ bắt đầu lên sóng từ chín giờ tối nay.

Vì buổi tối này, vì một lần nổi tiếng, đài truyền hình Tinh Quang đã bận rộn liên tục suốt hai tuần lễ, cuối cùng cũng đến thời gian thu hoạch. Là thừa cơ bay lên hay là không gượng dậy nổi đều chờ tối nay.

Mặc dù là buổi tối, mặc dù là cuối tuần, thế nhưng gần như toàn bộ nhân viên của đài truyền hình Tinh Quang đều ở đây, toàn bộ cao ốc Tinh Quang sáng như ban ngày.

Đám người Bạch Thanh Tuyết, Lâm Bắc Phàm đều đang ở trong văn phòng.



“Tình hình hiện tại như thế nào?” Bạch Thanh Tuyết bấm một số điện thoại.

“Bạch tổng, hiện tại tỉ lệ người xem đang là 0.52%, cao hơn bình thường 0.2%, xếp hàng thứ 21 toàn quốc, tình hình tốt đẹp. Ở trang chủ của chúng ta, người dân bình luận về《Phi Thành Vật Nhiễu》tương đối kịch liệt, nhiệt độ tương đối cao.

“Rất tốt, tiếp tục giám sát. Từ giờ trở đi, mỗi năm phút đồng hồ đều phải gọi thông báo tình hình cho ta một lần. Mặt khác, nếu như có trường hợp đặc biệt phát sinh, cũng phải sớm thông báo!”

“Vâng, Bạch tổng!”

Bạch Thanh Tuyết cúp điện thoại, trên mặt mang theo nụ cười thản nhiên chia sẻ tin tức với mọi người.

Trong lòng tất cả mọi người bắt đầu buông lỏng.

Lâm Bắc Phàm cười nói: “Khởi đầu không tệ, nói rõ việc tuyên truyền của chúng ta trong thời gian này là có hiệu quả. Phải biết rằng, trên toàn quốc có khoảng hơn hai trăm đài truyền hình, bình thường, tỉ lệ người xem của chúng ta chỉ có 0.3%, đều xếp ngoài top một trăm. Hiện tại tiết mục còn chưa được công bố đã đạt được hiệu quả như vậy, đúng là khởi đầu tốt đẹp!”

Mạnh Tiểu Phi nói: “Đúng vậy, chuyện này ít nhiều gì cũng nhờ tên mập mạp Tiền Đa Đa này. Khoảng thời gian này, nếu như không có hắn ta nỗ lực, có lẽ chúng ta không đạt được hiệu quả lớn như thế này. Dựa vào điểm này, công lao của hắn ta có thể chiếm hạng đầu!”

“Đâu, đây là cố gắng của mọi người, ta chỉ giở trò khôn vặt một chút mà thôi, không dám kể công.” Tiền Đa Đa khiêm tốn.

“Hiện tại chúng ta đã làm hết sức, còn lại chỉ có thể dựa vào gameshow. Chẳng qua ta tin tưởng, sau tối nay, đài truyền hình Tinh Quang nhất định sẽ giương cánh mà bay, nhất phi trùng thiên!” Bạch Thanh Tuyết tự tin nói.

Thời gian từ từ đến gần chín giờ, theo thời gian phát sóng ngày càng gần, tỉ lệ người xem từ từ tăng lên, đạt đến 0.6%, đứng thứ 15 toàn quốc.

Đây đã là cực hạn của đài truyền hình Tinh Quang hiện nay, bởi vì những vị trí phía trước, cho dù không phải đài truyền hình nhất lưu, nhị lưu, thì cũng là đài truyền hình có địa vị giang hồ củng cố.

Tối thứ sáu là thời gian giao tranh giữa các đài truyền hình, rất nhiều đài truyền hình sẽ phát vương bài tiết mục vào thời gian này, vừa kiếm được lời, lại được nổi tiếng.

Trên thực tế, nếu một đài truyền hình nắm được tối thứ sáu, tương đương với nắm được bồn tụ bảo sinh tiền.

Chỉ có điều, thường chỉ có những đài truyền hình nhất lưu cường đại mới dám tham gia tranh đấu trong buổi tối này, những đài truyền hình nhị lưu trở xuống đều sẽ tận lực né tránh khoảng thời gian này, tránh bị trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết, mất cả chì lẫn chài.

Thế nhưng đêm này, đài truyền hình Tinh Quang quyết định đưa《Phi Thành Vật Nhiễu》vào chiến trường này, quyết sống mái cùng các đài truyền hình nhất lưu.

Rất nhiều người tỏ vẻ khinh thường, cũng có rất nhiều người xem trọng.

Sống hay chết, liền nhìn tối nay.

----------------

(1) Tiếp bàn (接盘): chỉ người đàn ông không quan tâm người phụ nữ có trải qua tình sử phức tạp, nạo phá thai... hay không, cũng bằng lòng cưới về làm vợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Tiền Liền Biến Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook