Có Tiền Liền Biến Cường

Chương 56: Cái gì là thần y? Đây chính là!

Thủy Chử

04/04/2021

Chương 56. Như thế nào là thần y? Chính là đây!

"Gạt người!" Lâm Vũ Đồng nhíu mày.

Nói trị được chứng bệnh phổ thông nàng còn tin tưởng, nhưng nếu nói trị được ung thư, nàng tuyệt không tin, dù sao ung thư cũng là chứng bệnh khó chữa nhất trên thế giới, có thể khống chế đã không tệ rồi, hiện tại có một người dám nói có thể trị hết ngay trước mặt nàng?

Cho nên, nàng ngàn vạn lần không tin.

Diệp Vô Đạo đứng bên cạnh cũng sốt ruột lo lắng.

Phảng phất như bản thân vừa nhận phải vũ nhục to lớn, Lâm Bắc Phàm bất mãn nói:

"Tiểu muội muội, ngươi chưa từng gặp qua, không có nghĩa là không có. Ngươi nên biết rằng thiên hạ to lớn không gì không có, y thuật do tổ tông chúng ta lưu truyền bác đại tinh thâm, bắt nguồn từ xa xưa, còn tồn tại trước y thuật phương tây hơn ngàn năm, không biết đã cứu bao nhiêu mạng người. Cho nên ý nghĩ của ngươi rất bất công, là không đúng!"

"Ta tin tưởng y thuật của tổ tông, nhưng ta không tin ngươi."

Lâm Bắc Phàm: "..."

"Được rồi được rồi, nếu không phải ta đã đáp ứng Diệp ca của ngươi, ta sẽ không tới đây để chịu sự sỉ vả như này. Nhưng ta nói lời giữ lời, nói sẽ chữa lành bệnh cho ngươi thì ta sẽ khiến ngươi khỏe lại, thiếu một phần cũng không được. Ngươi kéo ống quần lên, ta muốn ra tay. Đồng thời xin đừng chớp mắt, ta sẽ cho ngươi biết cái gì gọi là y thuật chân chính!"

Lâm Bắc Phàm móc ra một cây ngân châm, kiêu ngạo nói: "Y thuật chân chính có thể cùng thiên tranh mệnh, nghịch chuyển sinh tử!"

Sau đó, Lâm Bắc Phàm không chút do dự đâm xuống một châm, châm kia đâm chính xác vào nơi tử khí hội tụ.

Đồng thời, hắn khởi động Thiên Tử Vọng Khí Thuật —— Ngự Tự Quyết, khống chế sinh tử nhị khí trong cơ thể nàng, đánh tan nơi tử khí hội tụ, vận chuyển bọn nó đến các địa phương khác, một lần nữa tổ chức lại hệ thống vận hành sinh tử nhị khí trong cơ thể nàng.

"Aaaa…" Lâm Vũ Đồng thoải mái rên rỉ.

Đã rất nhiều năm, đây là đầu tiên nàng có cảm giác nhẹ nhõm đến như vậy, người nhẹ như yến, thần thanh khí sảng, hệt như gông xiềng vẫn đeo trên người nàng từ trước tới nay đã bị đánh nát, phá tan trói buộc, cảm nhận được bàn chân đã mất đi tri giác giờ đây không còn là gánh nặng.

"Tiểu Vũ, muội cảm thấy thế nào? Có khó chịu không?" Diệp Vô Đạo đang đứng bên cạnh vô cùng khẩn trương hỏi.

Lâm Vũ Đồng hơi đỏ mặt, nhỏ giọng nói: "Diệp ca, muội cảm thấy rất thoải mái, thật thư giãn, cho nên mới vừa rồi muội mới không kiềm được kêu lên. Tên Lâm Bắc Phàm này coi như có mấy phần bản lãnh."

"Vậy là tốt rồi..." Diệp Vô Đạo nhẹ nhàng thở ra, đồng thời tràn ngập mong đợi nhìn về phía Lâm Bắc Phàm.



Đúng lúc này, Lâm Bắc Phàm móc cây ngân châm thứ hai ra, lại một lần nữa điểm trúng nơi tử khí hội tụ.

"A ~~ " Lâm Vũ Đồng một lần nữa thoải mái kêu lên, thật sự là kìm lòng không được.

Ngay sau đó, châm thứ ba, châm thứ tư, châm thứ năm....

Liên tục bảy châm, Lâm Bắc Phàm đều không chút do dự ra tay, mỗi một châm đều đâm thủng tử khí. Trên mặt Lâm Vũ Đồng mồ hôi đầm đìa, khí nóng bốc lên, mặt mày hồng hào, quét sạch vẻ tái nhợt trên mặt nàng.

Lâm Vũ Đồng kích động nói: "Động! Động! Chân của ta có cảm giác rồi!"

"Ở nơi nào? Nhanh cho ca xem một chút!" Diệp Vô Đạo kích động nằm xuống, cẩn thận hướng về phía bắp chân trắng nõn của Lâm Vũ Đồng, lại phát hiện nơi đó bỗng nhiên run rẩy nhẹ, đây là điều trước kia chưa từng có.

"Động! Thật sự động được rồi!" Diệp Vô Đạo càng thêm kích động.

Lâm Bắc Phàm thừa cơ kiêu ngạo nói: "Đó là đương nhiên! Vừa rồi ta đã sử dụng Quỷ Môn Thất Châm, đây chính là châm pháp ngay cả ung thư cũng có thể trị hết! Bệnh của ngươi chỉ là một di chứng nho nhỏ, châm vài cái đương nhiên hết bệnh! Hiện tại các ngươi đã biết rõ sự lợi hại của ta rồi chứ?"

"Vâng! Vâng!" Hai người thật sự rất kích động, không biết phải nói gì.

Chỉ có gật đầu biểu đạt vui sướng trong nội tâm.

Rốt cuộc, dưới sự kì vọng của mọi người, Lâm Vũ Đồng bước ra một bước nhỏ.

Đối với người bình thường, có lẽ đây chỉ là một bước nhỏ rất bình thường, rất dễ dàng, nhưng đối với Lâm Vũ Đồng, một cô gái luôn phải ngồi xe lăn, đây chính là một bước tiến dài trong cuộc sống, một bước dài khiến lòng người bùng lên hy vọng và mừng rỡ khó tả!

"Ta có thể đi được rồi! Ta thật sự có thể... Thật sự có thể đi được!" Lâm Vũ Đồng mừng đến phát khóc.

"Quá tốt... Quá tốt rồi!" Diệp Vô Đạo kích động ôm Lâm Vũ Đồng vào ngực, vui vẻ nói: "Đây là việc vui, đừng khóc, muội phải vui vẻ mới đúng! Là ca ca muội trên trời có linh, phù hộ cho muội!"

Lâm Bắc Phàm không hài lòng: "Cái gì mà ca ca nàng? Rõ ràng là ta..."

Sau khi giết người, có thể chạy bao xa đương nhiên phải chạy bấy xa, ngàn vạn lần không thể để người khác biết. Nhưng khi cứu người nhất định phải cao điệu, cao điệu hết mức có thể, bằng không chưa chắc người ta đã cảm ơn ngươi.

"Vâng vâng vâng... Thần y! Cảm tạ thần y đã xuất thủ cứu giúp!" Lâm Vũ Đồng cười nói.



"Cái này còn tạm được!" Lâm Bắc Phàm gật đầu, bộ dáng ngạo nghễ kia khiến hắn nhiều thêm một phần phong phạm tông sư.

Lâm Bắc Phàm thu châm về, sau đó nói: "Đây chỉ là đợt trị liệu đầu tiên, chỉ có thể giúp chân ngươi khôi phục lại cảm giác, để ngươi khôi phục lại năng lực khống chế đối với chân của mình. Còn có hai đợt trị liệu nữa, sau khi ba đợt trị liệu kết thúc, bệnh của ngươi sẽ được chữa khỏi hoàn toàn."

Thật ra, Lâm Bắc Phàm có năng lực chữa lành chân cho nàng ngay bây giờ, nhưng nếu hắn làm như vậy, quá mức dọa người, có thể sánh với phép thuật của thần tiên, hơn nữa làm vậy sẽ khiến tinh thần lực của hắn bị tiêu hao rất lớn, không cần thiết, vì thế hắn chia thành mấy đợt trị liệu.

"Cảm ơn thần y!" Lâm Vũ Đồng cảm kích nói, một tiếng thần y này nàng hô rất cam tâm tình nguyện.

"Lâm tiên sinh, không biết lúc nào mới có thể bắt đầu hai đợt trị liệu sau?" Diệp Vô Đạo có chút vội vã hỏi, hắn ta hy vọng Lâm Vũ Đồng có thể nhanh chóng đi lại, sinh hoạt như người bình thường.

"Đợt trị liệu thứ hai khoảng sau một tuần lễ, đợt trị liệu thứ 3 là sau một tháng." Lâm Bắc Phàm nói ra:

"Chuyện này ngươi không cần lo lắng, đợt trị liệu đầu tiên đã giúp nàng khôi phục cảm giác ở chân, đợt thứ hai có thể chữa cho chân nàng lành lại, đợt thứ ba là giúp trừ tận gốc chứng bệnh trên người nàng, để nàng triệt để khỏi hẳn, không còn tái phát. Đây là tiến hành theo chất lượng, không thể gấp!"

"Ca, từ từ sẽ đến, không nên gấp gáp, ta đã ngồi xe lăn lâu như vậy, chờ thêm một lúc nữa thì có là gì? Có thể một lần nữa đứng lên, ta đã hài lòng rồi." Lâm Vũ Đồng an ủi.

"À, ta đã biết!" Diệp Vô Đạo ngượng ngùng cúi đầu xuống.

"Chẳng qua vì thúc đẩy tốc độ hồi phục, ta đề nghị ngươi mỗi ngày nên luyện tập bước đi ít nhất nửa giờ. Mặt khác, nên uống một chút thuốc bổ, có lợi cho sự khôi phục của chân ngươi. Cứ như vậy tầm một tháng, ngươi sẽ có thể khôi phục năng lực đi lại cơ bản. Trong ba tháng, ngươi sẽ không khác gì người bình thường."

"Cảm tạ thần y!" Hai người đồng thanh nói.

"Xong việc của nàng, giờ đến ngươi, dù sao hiện tại ta cũng có thời gian, thuận tiện chữa trị cho ngươi luôn." Lâm Bắc Phàm lấy ra mấy cây châm mới tinh, hướng về Diệp Vô Đạo nghiêm túc nói.

"Thần y, Diệp đại ca của ta thế nào? Hắn bị bệnh gì?" Lâm Vũ Đồng khẩn trương hỏi.

"Hắn không có bệnh gì, chỉ là trên người hắn có rất nhiều vết thương, tuy rằng đã lành nhưng sào cắm sâu khó nhổ, hiện tại hắn ta còn trẻ, còn có thể chịu đựng được, đợi đến khi già đi, thương thế bộc phát, chắc chắn hắn ta chịu không nổi." Lâm Bắc Phàm dừng lại một chút, nghiêm túc nói:

"Lấy tình trạng hiện tại của hắn ta, ta đoán chừng đại khái năm năm mươi tuổi, hắn ta chỉ có thể ngồi xe lăn. Có lẽ không đến sáu mươi tuổi hắn ta sẽ đi đời nhà ma, nhất định sẽ chết sớm hơn ngươi!"

"A!" Lâm Vũ Đồng hoảng lên.

Diệp Vô Đạo: "..."

Ngươi có thể chọn vài lời tốt hơn để nói không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Tiền Liền Biến Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook