Có Tiền Liền Biến Cường

Chương 27: Không phải hồng, mà là hỏa, đại hỏa!

Thủy Chử

04/04/2021

Chương 27: Không phải hồng, mà là hỏa, đại hỏa!

Bởi vì hiện tại có quá nhiều đài truyền hình, có rất nhiều loại show truyền hình cho khán giả lựa chọn, không cách nào đạt tới tỉ lệ người xem khủng bố 30 ~ 40% như xưa, ngay cả 5% cũng khó gặp.

Căn cứ vào quy tắc bất thành văn của nghiệp giới:

Tỉ lệ người xem đạt tới 1% có nghĩa show truyền hình này thành công.

Tỉ lệ người xem đạt tới 2% có nghĩa show truyền hình này rất hot.

Tỉ lệ người xem đạt tới 3% có nghĩa show truyền hình này cực kỳ hot.

Tỉ lệ người xem đạt tới 4%, có nghĩa show truyền hình này đã trở thành show truyền hình mang tính toàn dân.

Nếu tỉ lệ người xem đạt tới 5%, có nghĩa show truyền hình này đã đạt cấp hiện tượng, mười năm khó gặp, hot đến mức không thể hot hơn, giá trị không thể đo lường, chỉ có thể gặp mà không thể cầu.

Hôm nay, gameshow《 Phi Thành Vật Nhiễu 》vừa được phát sóng hơn nửa tiếng đã đột phá 1%, đồng nghĩa với việc gameshow này đã thành công, chỉ cần không tự đâm đầu vào chỗ chết, giữ vững tỉ lệ người xem như hiện nay, gameshow này nhất định sẽ trở thành vương bài tiết mục của đài truyền hình Tinh Quang.

Vương bài tiết mục là điểm mấu chốt để đài truyền hình khẳng định vị thế.

Nếu ngay cả một vương bài tiết mục cũng không có, sẽ không cách nào khiến khán giả nhớ kỹ đài truyền hình này.

Có đôi khi, vương bài tiết mục chính là điểm đặc biệt của đài truyền hình.

Bình thường, chỉ có đài truyền hình nhị lưu mới có vương bài tiết mục, nhất lưu thậm chí có mấy tiết mục.

Vì sao vừa nhắc tới《 Happy Camp 》,《 Ngày Ngày Hướng Lên 》, tất cả mọi người đều sẽ nghĩ tới Mango TV, vừa nhắc đến Mango TV liền sẽ nhớ đến hai show truyền hình này, ý là như vậy.

Cho nên, nếu như 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 thật sự hot, sẽ là một bước bay vọt về chất đối với đài truyền hình Tinh Quang.

Tất cả mọi người đều nhảy cẫng hoan hô, vui vẻ ra mặt!

"Nhanh! Nhanh lấy chai Lafite năm 89 ta tích trữ ra, chúng ta cùng nhau chúc mừng!" Mạnh Tiểu Phi rất kích động, với tư cách là người dẫn chương trình của gameshow này, sau tối nay hắn ta sẽ bay lên, hắn ta có thể không kích động sao?

"Chỉ có một bình? Ít nhất cũng phải ba bình!" Tiền Đa Đa mặt đỏ lừ lừ nói.

"Tốt... Ba bình thì ba bình, đêm nay ta xuất huyết nhiều một lần!" Mạnh Tiểu Phi nhức nhối nói, ba bình Lafite năm 89 đã là toàn bộ tích trữ của hắn ta, Tiền Đa Đa đúng là kkhông vét sạch hắn ta tuyệt không bỏ qua.

"Mọi người không nên tranh giành, ta là chủ, rượu này ta sẽ bao hết!" Bạch Thanh Tuyết khí phách nói: "Lafite năm 82, tuyệt đối chính phẩm, ta có sáu bình, đêm nay uống đủ!"



"Bạch tổng muôn năm! Bạch tổng khí phách!" Hai người sùng bái đầu rạp xuống đất.

Lâm Bắc Phàm nở nụ cười: "Ta cảm thấy các ngươi vui vẻ quá sớm, còn một tiếng nữa mới kết thúc chương trình, thời gian rất đầy đủ,《 Phi Thành Vật Nhiễu 》còn có tiềm lực to lớn, 1% tuyệt không phải kết quả cuối cùng. Ta tin tưởng《 Phi Thành Vật Nhiễu 》tuyệt đối sẽ vượt quá sức tưởng tượng của các ngươi!"

Bốn mươi phút sau, chuông điện thoại lại vang lên, đầu dây bên kia truyền đến thanh âm run rẩy.

"Bạch tổng, đài truyền hình chúng ta lại đột phá, đạt đến 1.2%! Hiện tại, show của chúng ta đã đánh bại hai vương bài tiết mục, đứng thứ bảy trên toàn quốc!"

"Rất tốt, tiếp tục theo dõi!" Bạch Thanh Tuyết miệng cười toe toét.

Bốn mươi lăm phút sau.

"Bạch tổng, ta thực sự không thể tin được, tỉ lệ người xem của chúng ta lại tăng lên, tăng 0.2 điểm một lúc, đạt đến 1.4%! Chúng ta lại tiếp tục đánh bại hai đối thủ, hiện tại đang xếp ở vị trí thứ năm! Ngoài ra, càng quan trọng hơn là hiện nay website của chúng ta vô cùng náo nhiệt, số lượt bình luận đã vượt qua mười vạn, tất cả mọi người đều đang thảo luận gameshow《Phi Thành Vật Nhiễu》của chúng ta!"

"Rất tốt, tiếp tục theo dõi, ta rất mong đợi thêm một tin tức tốt từ ngươi!"

Năm mươi phút sau.

"Bạch tổng, tỉ lệ người xem lại phá rồi, đột nhiên nâng cao, đạt đến 1.85%! Ta thực sự không thể tin vào mắt mình! Hiện tại chúng ta lại vượt qua hai đối thủ, đã vượt qua hai đài truyền hình nhất lưu, xếp ở vị trí thứ ba! Cách vị trí thứ hai chỉ 0.1%, cách vị trí đầu chỉ 0.2%! Hiện tại, mọi người không chỉ bình luận sôi nổi trên website chúng ta, ngay cả trên internet cũng rất hot!《Phi Thành Vật Nhiễu》và đài truyền hình Tinh Quang nhanh chóng chạy lên hot search, xếp hạng thứ năm!"

"..."

Năm mươi lăm phút sau.

"Bạch tổng, tỉ lệ người xem đài chúng ta hiện nay là 1.96%! Chúng ta... chúng ta đã vượt qua... Chúng ta đã đánh bại hai đài truyền hình nhất lưu uy tín lâu năm là Mango TV và đài truyền hình Chiết Giang, một phát lên hạng nhất! Tỉ lệ người xem đài chúng ta đang đứng đầu toàn quốc!"

Giọng nói ở đầu bên kia điện thoại run rẩy vô cùng, phảng phất như ngay cả nàng cũng không thể tin được sự thật này, không thể tin đài truyền hình Tinh Quang vốn đã suy tàn lại có ngày có thể đánh bại hai đài truyền hình nhất lưu uy tín lâu năm, thật giống như một vị binh sĩ giết được hai vị tướng quân, nghĩ thế nào cũng thấy không thể tưởng tượng nổi. Đầu bên kia truyền đến tiếng ầm ĩ, thảo luận đến nói năng lộn xộn.

Từ đó có thể thấy, chuyện này thực sự quá chấn động.

Đám người Bạch Thanh Tuyết nghe được tin tức này cũng khiếp sợ vô cùng.

"Chúng ta... Chúng ta thực sự đánh bại Mango TV và đài truyền hình Chiết Giang, trèo lên vị trí số một?"

"Chúng ta đứng thứ nhất?"

...



Tiền bàn tử và Mạnh Tiểu Phi ngơ ngác nói, sau đó nhìn nhau, ôm nhau hưng phấn kêu to.

Bọn họ nghĩ gameshow này sẽ hot, lại không nghĩ nó sẽ hot như vậy, không chỉ đứng hạng nhất, còn đánh bại hai đài truyền hình nhất lưu uy tín lâu năm, mạnh mẽ trèo lên đỉnh, nhìn xuống bốn phương tám hướng.

Không cần nghĩ, hôm sau, chắc chắn tin tức này sẽ truyền khắp cả nước.

Bọn họ thành công!

Nhất là Bạch Thanh Tuyết, nàng vứt bỏ hình tượng nữ thần rụt rè, nhảy dựng lên, khoa tay múa chân: "Tiểu Phàm, chúng ta thành công! Chúng ta thực sự thành công, chúng ta là đệ nhất!"

"Đúng đúng đúng... Chúng ta đã thành công, không nên kích động như vậy, thục nữ một chút!" Lâm Bắc Phàm nói.

"Thế nhưng ta không khống chế nổi bản thân mình..." Bạch Thanh Tuyết kích động nói, gọi điện thoại cho thư ký.

"Tiểu Phương, tối nay chúng ta sẽ đi ăn mừng! Hôm nay ta đang vui, đặt khách sạn năm sao cho ta, ta muốn mời tất cả mọi người trong đài truyền hình ăn một bữa!"

"Bạch tổng, nhiều người như vậy, hiện tại lại muộn như thế, có lẽ sẽ không kịp đặt khách sạn..."

"Cho thêm tiền, ra giá gấp đôi xem bọn hắn có đồng ý không!" Bạch Thanh Tuyết khí phách.

"Gấp đôi... Vậy giá sẽ rất đắt!"

"Bạch Thanh Tuyết ta thiếu tiền sao? Ngươi không nên hỏi nhiều như vậy, chỉ cần làm theo là được!"

"Ách... Vâng Bạch tổng!"

Nói chuyện điện thoại xong, nàng lại tiếp tục nhảy lên, còn lôi Lâm Bắc Phàm cùng nhảy.

Thế nhưng, chuyện vui tối nay vẫn chưa kết thúc.

Theo thời gian phát sóng gần tới cuối, tuy rằng tỉ lệ người xem 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》đã tăng chậm lại, nhưng tốc độ tăng trưởng vẫn khiến mọi người khó mà tin được.

Chỉ năm phút sau, tỉ lệ người xem đột phá 2%, đạt đến 2.09%, điều này đồng nghĩa với《 Phi Thành Vật Nhiễu 》có cơ hội trở thành một gameshow siêu hot, gameshow như vầy một năm cũng không thấy quá năm lần.

Thế nhưng tỉ lệ người xem vẫn còn đang tăng trưởng.

Khi tiết mục kết thúc, tỉ lệ người xem cao nhất dừng lại ở mức 2.51%.

Giờ khắc này, toàn bộ internet chấn động!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Tiền Liền Biến Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook