Có Tiền Liền Biến Cường

Chương 72: Mọi người đồng quy vu tận a!

Thủy Chử

04/04/2021

Chương 72. Mọi người cùng đồng quy vu tận đi!

Đài truyền hình Tinh Quang, Bạch Thanh Tuyết đang tổ chức họp khẩn cấp.

Bạch Thanh Tuyết đi thẳng vào vấn đề, nói: "Liên quan tới chuyện 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》, ta cũng không muốn nói nhiều. Hiện tại ta triệu tập tất cả đến là muốn hợp mưu hợp sức, bàn bạc ra một phương án giải quyết để vượt qua nguy cơ này."

"Đầu tiên là vấn đề tiết mục, vì Cục Phát thanh và Truyền hình yêu cầu chúng ta chỉnh đốn và cải cách, đương nhiên chúng ta phải dựa theo yêu cầu của bọn hắn mà tiến hành chỉnh đốn và cải cách. Trong thời gian một tháng này, chúng ta phải thay đổi hết các tư tưởng tầm thường, chủ trương là cố hết sức loại bỏ các nhân tố tôn thờ đồng tiền, tăng cường tuyên truyền tình yêu và hôn nhân đúng đắn, như vậy mới có thể lên sóng một lần nữa!"

Một lãnh đạo khác đứng lên nêu rõ ràng mạch lạc.

Mặt Bạch Thanh Tuyết không biểu cảm, nói: "Còn gì nữa không? Ai muốn bổ sung?"

“Trước mắt chúng ta phải nghĩ biện pháp đè dư luận xã hội xuống, bây giờ đang có rất nhiều người chú ý đến chúng ta, bất kỳ một khuyết điểm nào cùng sẽ bị phóng đại lên, điều này rất bất lợi cho chúng ta. Trước tiên chúng ta hãy đưa ra thông báo nghiêm túc chân thành xin lỗi và bày tỏ sẽ nghe theo chỉ thị, lập tức chỉnh đốn và cải cách, để đông đảo quần chúng yên tâm!"

Lại có một lãnh đạo đứng lên nói.

Mặt Bạch Thanh Tuyết tiếp tục không biểu cảm: "Tiếp tục!"

"Quan trọng nhất vẫn là vấn đề nhà tài trợ, họ đầu tư nhiều tiền cho chúng ta như vậy, hẳn rất hy vọng có thể thu được hiệu quả và lợi ích tích cực từ việc quảng cáo. Hiện tại 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 bị chỉnh đốn và cải cách, ảnh hưởng rất mạnh. Nếu nhà tài trợ truy cứu, chúng ta phải đối mặt với số tiền bồi thường rất lớn. Ta cho rằng, chúng ta cần phải cử người từ phó tổng giám đốc trở lên đứng ra thành khẩn xin lỗi, cho dù phải bỏ một chút đền bù cũng không có gì phải tiếc."

"Còn có ai không? Nếu như không có, vậy để ta nói mấy câu!" Bạch Thanh Tuyết có chút tức giận nói: "Ta rất thất vọng về các ngươi! Từng người các ngươi nói nhiều như vậy, nói tất cả đều là nói nhảm, không ai nói ra điểm quan trọng! Thật không biết làm sao các ngươi làm việc được, các ngươi đi làm không mang theo não sao?"

Người phía dưới lập tức bị sợ, câm như hến.

"Thiên Mị, ngươi nói đi!" Bạch Thanh Tuyết thở dốc một hơi, ngồi xuống.

"Được, Bạch tổng!" Vũ Thiên Mị đứng lên, nghiêm trang nói: "Đầu tiên, chúng ta phải biết rõ nguyên nhân tại sao 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 bị Cục Phát thanh và Truyền hình điểm danh. Căn cứ chỉ thị trên văn kiện, bởi vì 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 truyền bá dung tục, quan niệm tình yêu và hôn nhân không lành mạnh, chủ trương tôn thờ đồng tiền cho nên mới bị ngừng phát sóng để chỉnh đốn và cải cách, nhưng mọi người đang ngồi ở đây cũng biết, đúng là tiết mục của chúng ta có dính một chút, nhưng thực ra cũng không nghiêm trọng như thế, các tiết mục của đài truyền hình khác hoặc nhiều hoặc ít đều có những vấn đề này, ví như tiết mục hẹn hò của đài truyền hình khác phát sóng, thậm chí còn nghiêm trọng hơn so với chúng ta. Thế nhưng chỉ có duy nhất tiết mục của chúng ta xảy ra vấn đề, đây mới là vấn đề thật sự."

Đám người không tự chủ gật đầu.



Vũ Thiên Mị nói tiếp: "Cho nên điểm ấy cũng rất bất thường. Vừa rồi, ta đã phái người đi điều tra rõ, phát hiện sau lưng có hình dáng mấy đài truyền hình, phần lớn đều là mấy đài truyền hình nhất tuyến. Mặc dù không có chứng cứ trực tiếp, nhưng mọi người suy nghĩ cẩn thận một chút, cũng chỉ có mấy đài truyền hình liên hợp lại mới có thể ảnh hưởng đến Cục Phát thanh và Truyền hình, mọi thứ đều chỉ vì lợi ích!

"Về phần là lợi ích gì thì ta cũng không cần phải nói nhiều, tâm lý mọi người đều hiểu, hai vương bài tiết mục vào cuối tuần của chúng ta đã chạm tới chiếc bánh lớn của bọn họ, bọn họ phải kéo chúng ta xuống thì mới có thể giữ được lợi ích. Nhưng mọi người có từng cẩn thận suy nghĩ hay chưa, thực ra hiện tại chúng ta gặp phải một nguy cơ còn nghiêm trọng hơn so với việc chỉnh đốn và cải cách, đó là rất có thể 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 sẽ bị tiết mục hẹn hò của đài truyền hình khác thay thế, nó sẽ mất đi vị trí dẫn đầu, đây mới là nguy cơ lớn nhất của chúng ta."

Có người đã cau mày, trầm ngâm.

"Ta nghĩ hiện tại có ít người có thể ý thức được, trên thị trường tồn tại rất nhiều kiểu tiết mục hẹn hò, lúc đầu 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 của chúng ta là duy nhất, là dẫn đầu vượt xa các tiết mục khác, nhưng nếu trong thời gian chỉnh đốn và cải cách, tiết mục của chúng ta bị tiết mục ra mắt sau của các đài truyền hình khác vượt lên trước, nó sẽ mất đi vị trí dẫn trước độc nhất vô nhị, như vậy sẽ tổn thất kinh tế lớn tới mức nào?

Đám người đột nhiên giật mình, cả người túa đầy mồ hôi lạnh.

Vũ Thiên Mị nghiêm túc nói: "Chỉ sợ đây cũng là dự tính của các đài truyền hình khác trước khi xuất thủ. Cho nên, trong một tháng này, bất kể như thế nào, chúng ta nhất định phải cam đoan 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 giữ được vị trí dẫn đầu trong ngành, đây mới là trọng tâm công việc chúng ta cần làm!"

"Bôp bốp bốp..." Trong phòng họp vang lên tiếng vỗ tay thưa thớt, sau đó biến thành tiếng vang dội như sấm sét.

Tất cả mọi người đều khen Vũ Thiên Mị có ánh mắt sắc bén.

Không hổ là phó tổng được Bạch tổng ủy thác trách nhiệm, quả nhiên rất có bản lĩnh.

Bạch Thanh Tuyết tán thưởng nhìn thoáng qua Vũ Thiên Mị, nói: "Những lời Thiên Mị nói chính là những lời ta muốn nói với mọi người. Cho nên việc mọi người phải thảo luận tiếp theo là nên làm thế nào để giữ vị trí đứng đầu cho《 Phi Thành Vật Nhiễu 》."

Phương hướng đã được xác định, mọi người lại tiếp tục nói thoải mái.

Tiền mập mạp cười ha ha: "Muốn giữ được vị trí dẫn trước, thực ra chỉ có hai biện pháp, hoặc là ta sống tốt hơn người khác, hoặc là người khác sống thảm hơn ta."

"Là ý gì?"

"Ý là, nếu như tiết mục chúng ta cũng đã bị chỉnh đốn và cải cách, đã không cách nào khiến tình hình có tiến triển tốt, vì vậy biện pháp duy nhất bây giờ là khiến các tiết mục khác hỏng bét, thất bại luôn càng tốt."



Tiền mập mạp u ám nói: “Vì vậy ta cho rằng, việc trước mắt chúng ta phải làm là tận dụng tình huống, mượn gió đông của Cục Phát thanh và Truyền hình, kéo luôn tiết mục của bọn họ xuống ngựa, mọi người cùng nhau chỉnh đốn và cải cách. Như vậy mọi người đều ở cùng một điểm xuất phát, chúng ta vẫn có thể duy trì vị trí dẫn đầu như cũ. Cho nên ta định tìm một đám thuỷ quân hạ bọn hắn, đồng thời cũng phát động lực lượng quần chúng báo cáo đến Cục Phát thanh và Truyền hình, mọi người cùng nhau đến chỗ chết! Dám đụng đến tiết mục của ta, ta không làm chết được đám các ngươi sao! Ta nhổ vào!"

Cuối cùng đám người cũng nghe hiểu lời Tiền mập mạp nói, trong lòng có một trận ớn lạnh.

Dùng cùng một thủ đoạn để đồng vu quy tận với kẻ địch như thế, tên mập này đúng là người âm độc!

Ăn miếng trả miếng, lấy máu trả máu!

Có điều khoan hãy nói, phương pháp kia thật đúng là hữu dụng.

Bạch Thanh Tuyết nghe mà khoái chí, nàng là người có thù báo thù, có oán báo oán, tay nhỏ vung lên, nói: "Cứ làm theo lời ngươi đi! Cần giúp đỡ gì thì cứ mở miệng, đài truyền hình ủng hộ toàn lực!

"Vậy ta không khách khí, đây là sở trường của ta rồi!" Tiền mập mạp cười âm hiểm.

Bạch Thanh Tuyết nói tiếp: "Hiện tại còn một vấn đề, 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 đã bị ngưng phát sóng để chỉnh đốn và cải cách, vậy khung giờ vàng ngày thứ sáu còn trống kia phải xử lý thế nào? Qua thêm chừng hai tháng, chúng ta đã gây dựng được một nhóm người xem tiết mục ổn định, đây là tài sản rất lớn, cần được trân trọng. Nếu đám người xem trôi mất trong thời gian bỏ trống, đối với chúng ta, đó là tổn thất không nhỏ. Cho nên nhắm vào điểm này, mọi người có ý tưởng hay nào không? Hoặc là có đề nghị nào tốt không?"

Cuộc họp lại yên tĩnh im ắng một lần nữa, không người phát biểu.

Trên thực tế, tất cả mọi người biết phương pháp, đó là đổi mới nội dung để lấp vào thời gian đó, ổn định đám người xem.

Thế nhưng bọn hắn không biết nên thay tiết mục nào vào đây?

Bọn họ vốn chỉ là một đài truyền hình nhỏ, có thể chế tác ra hai chương trình nổi tiếng đã cố hết sức, hiện tại làm gì có thời gian mà chế tác ra tiết mục khác?

Có thể chọn phát sóng phim truyền hình, nhưng trước mắt, chất lượng phim của đài truyền hình...

Không nói cũng được.

Cho nên, bọn họ hoàn toàn không có biện pháp khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Tiền Liền Biến Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook