Có Tiền Liền Biến Cường

Chương 51: Ta giống như thành một tên phong thủy đại sư?

Thủy Chử

04/04/2021

Chương 51. Hình như là ta đã trở thành đại sư phong thủy?

Bệnh tật sinh mệnh của ngọn núi này hiện lên rõ ràng trước mắt hắn, từ tỉ lệ phân bố lục hôi nhị khí cùng với tình huống vận chuyển của ngọn núi, xem ra đây là một ngọn núi nhỏ phồn thịnh an lành.

Cây xanh dạt dào, cỏ mọc én bay, chim thú nghỉ lại, sinh cơ bừng bừng.

Nếu so sánh nó với một người, như vậy ngọn núi này chắc khoảng 27 ~ 28 tuổi.

"Đúng là nhìn kiểu này thì thoải mái hơn nhiều!" Lâm Bắc Phàm hài lòng.

Nếu muốn hiểu tình hình cụ thể của một sơn mạch hoặc một địa mạch, chỉ cần nhìn thấy "thế" từ tổng thể là đủ, không cần phải nhìn từng thành phần, chuyện này đơn giản rõ ràng.

Ngoại trừ nhìn thấy sinh tử nhị khí bay lơ lửng trong ngọn núi lớn kia, Lâm Bắc Phàm còn thấy thêm loại khí thứ ba, một loại khí màu trắng, nằm sâu dưới lòng đất, uốn lượn xoay quanh, tựa như một con Ngọa Long đang ngủ say.

Căn cứ 《 Thiên Tử Vọng Khí Thuật 》 ghi chép, đó là long khí, hay còn gọi là long mạch.

Người cổ đại mê tín phong thuỷ, bọn hắn tin tưởng danh sơn đại xuyên nhất định có rồng sinh sống, bởi vì nhiễm long khí, cho nên nơi đó sinh cơ dạt dào, bao phủ một màu xanh biếc, phong cảnh xinh đẹp, là địa phương để "sinh" và là nơi "thịnh vượng phát đạt".

"Có long thì sẽ có linh", cho nên sơn mạch có sinh cơ bừng bừng được bọn hắn gọi là long mạch.

Chẳng qua, trong Thiên Tử Vọng Khí Thuật miêu tả càng thêm kỹ càng.

Long khí là một loại năng lượng thần kỳ được sinh ra từ sâu trong lòng đất, có thể thúc đẩy sự sinh trưởng và phát triển của động thực vật, những nơi có long khí mới tạo ra được sinh mệnh nhiều màu nhiều sắc. Không có long khí, thì sinh mệnh không còn tồn tại.

Có thể nói, long khí là nguồn gốc của sinh mạng.

Có long khí mới có sự sống, mới có thứ gọi là sinh khí và tử khí.

Nơi hội tụ long khí gọi là long mạch.

Địa phương có long khí hội tụ, nơi đó cỏ cây lớn lên vô cùng dồi dào, xanh um tươi tốt, đủ loại động vật ưa thích tới nơi này nghỉ lại sinh sản sinh trưởng. Sinh linh rậm rạp nhiều màu nhiều sắc, cũng sẽ xúc tiến long khí tăng trưởng

Hai bên phụ thuộc nhau cùng tồn tại.



Nhìn thấy lục hôi nhị khí lượn vòng trên núi, lại nhìn long khí đang nằm dưới núi, Lâm Bắc Phàm chớp chớp mắt, lẩm bẩm: "Sao ta cảm giác mình như trở thành đại sư phong thủy?"

Còn không phải sao?

Những tên đại sư phong thủy khác đều nhìn qua núi và nước để phán đoán phong thủy có được hay không, trong đó không tránh được có sai lệch. Thế nhưng đối với hắn, trực tiếp xuyên thấu qua hiện tượng nhìn ra bản chất, thấy được "thế " của sơn thủy, lại thấy được long khí của sơn thủy, độ chính xác 100%, như vậy còn không phải là đại sư phong thủy thì là gì nữa?

Lâm Bắc Phàm đổi một địa phương khác quan sát.

Hắn nhìn về phía thành phố của mình, nhìn về trung tâm thành phố, lại phát hiện nơi đó tuy rằng "thế" rất hùng hậu, nhưng tử "thế" lại áp đảo sinh "thế", xoay quanh ở đỉnh đầu dữ tợn như có một con Cốt Long.

Những người đang vội vàng đi lại bị một cỗ "thế" này bao phủ, Lâm Bắc Phàm có thể nhìn thấy trên thân những người này lây dính tử khí từ bên ngoài, làm cho tử khí trong cơ thể tăng lên nhiều.

Đương nhiên, loại quá trình này rất chậm rãi, ảnh hưởng cực kỳ nhỏ.

Nhưng dần dần, nhất định sẽ ảnh hưởng đến thân thể.

Hắn còn thấy trong đó có một bệnh nhân, cũng bởi vì nhiễm quá nhiều tử khí trong thành phố, giống như cọng rơm cuối cùng đè ép sinh mệnh, tình huống ngàn cân treo sợi tóc, tình trạng cơ thể nhanh chóng chuyển biến xấu, được đưa vội vào bệnh viện.

Lại nhìn dưới mặt đất, long khí gần như biến mất không còn.

"Thành phố hiện đại với sự phát triển nhanh chóng, quả nhiên tồn tại tai họa ngầm rất lớn." Lâm Bắc Phàm cảm thán, hắn tận mắt thấy tất cả, cảm nhận được tất cả, lại phát hiện mình thật bất lực.

"Người có thể ảnh hưởng "thế", "thế" cũng có thể ảnh hưởng đến người." Lâm Bắc Phàm tiếp tục tổng kết.

Nhìn về phương hướng đài truyền hình Tinh Quang, ánh mắt xuyên qua tất cả các chướng ngại và khóa chặt trên người một người.

Mặc dù không trực tiếp nhìn thấy diện mạo và hình dáng chân thực của người kia, nhưng từ sự vận hành sinh tử nhị khí đặc thù trên người, Lâm Bắc Phàm có thể khẳng định người nọ chính là lão bà của hắn Bạch Thanh Tuyết.

"Lại còn có thể ngàn dặm tìm người? Năng lực này có chút mạnh tới quá đáng..."

Loại năng lực này giúp hắn không bước chân ra khỏi nhà, cũng có thể nắm vững mọi chuyện bốn phương tám hướng, có thể sánh với con mắt của thần.

Lâm Bắc Phàm lại thí nghiệm thêm vài lần, rốt cục xác định bản thân nắm được năng lực trước mắt này.

Đầu tiên, hắn biến thành một đại sư phong thủy, hơn nữa còn là một vị đại sư có trình độ cao vô cùng.



Thứ hai, hắn phát hiện tầm nhìn của mình càng thêm xa, phạm vi nhìn càng rộng, hơn nữa còn có được thiên lý nhãn, có thể xem thấu cả tòa đại sơn. Chỉ cần khởi động Thiên Tử Vọng Khí Thuật, trong bán kính trăm dặm có sinh khí (thế), tử khí (thế) còn có long khí (long mạch) thu hết vào mắt, nhất lãm vô dĩ.

Cuối cùng, hắn cũng có thể sử dụng "Vọng Khí giết người (cứu người)" với phạm vi rộng hơn, chỉ cần khóa chặt sinh tử nhị khí trên thân người kia, như vậy hắn có thể thi triển bí thuật Vọng Khí, dù cho cách xa trăm dặm, dù có rất nhiều chướng ngại vật cản trở, hắn cũng có thể giết (cứu) người.

Nói tóm lại, Lâm Bắc Phàm cực kì hài lòng với thu hoạch lần này.

Trong lúc Lâm Bắc Phàm thu hoạch tràn đầy, tin tức tập đoàn Chính Huy dùng giá trên trời 22 ức để mua các vị trí quảng cáo, trở thành nhà tài trợ độc quyền cho chương trình thứ hai của Tinh Quang lan truyền khắp cả nước với tốc độ khó tin, cả nước lập tức sôi sục!

"22 ức quảng cáo một chương trình truyền hình? Đây là giả phải không? Nói đùa cái gì vậy?"

"Đây không phải đùa, ngươi xem, website của Tinh Quang đã tuyên bố tin tức này! 22 ức, tài trợ một năm cho chương trình truyền hình thứ hai của Tinh Quang 《 Phi Nhĩ Mạc Chúc 》, vô cùng xác thực không thể nghi ngờ!"

"Ông trời của ta ơi, chỉ sợ đây là chương trình đắt tiền nhất từ xưa tới nay!"

"Trời ạ, Tinh Quang được đại vận! Lúc trước 《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 bán ra 8 ức đã khiến tất cả mọi người chú ý! Không nghĩ tới hiện tại lại càng thêm mãnh liệt, 22 ức! Tinh Quang kiếm bộn, Bạch nữ thần sắp phát tài rồi!"

"22 ức tài trợ một chương trình? Tập đoàn Chính Huy này có lai lịch thế nào? Là nhiều tiền đến điên rồi sao!"

"Ta thực sự muốn hỏi tập đoàn Chính Huy một chút, các ngươi còn tuyển nhân sự không?"

"Ta càng thêm chú ý tới rốt cuộc đây là chương trình gì, còn chưa truyền ra đã có thể bán với giá trên trời? Quá ngoài ý muốn, nhất định phải chú ý!"

"Đúng là nhất định phải chú ý... Chờ đã, có ai biết《 Phi Nhĩ Mạc Chúc 》là tiết mục gì không? Sao ta chưa từng nghe nói tới? Nghe tên chắc không phải lại là một tiết mục tình yêu và hôn nhân đấy chứ?"

...

Bởi vì chuyện quá hot, nó nhanh chóng được đẩy lên hot search.

Mấy từ khóa "tiền quảng cáo giá trên trời 22 ức" "tiết mục thứ hai của Tinh Quang" "Phi Thành Mạc Chúc" "tập đoàn Chính Huy"... nhanh chóng chiếm lĩnh top 5 vị trí đầu trên bảng hot search, chuyện sôi sục tới rối tinh rối mù, còn ép hết tất cả tin tức về tiểu thịt tươi xuống.

《 Phi Nhĩ Mạc Chúc 》là chương trình thứ hai của đài truyền hình Tinh Quang, còn chưa bắt đầu tiến hành tuyên truyền, cũng chưa truyền bá đã hot, hot đến nhà nhà đều biết, người người đều biết, không ai không biết.

Nhưng khiến người ta lúng túng là, tuy rằng tiết mục này được xào đến độ hot phừng phừng, nhưng cho đến bây giờ, không người nào biết rốt cuộc đây là chương trình như thế nào. Rất nhiều người đặt nghi vấn với Tinh Quang, nhưng hết lần này tới lần khác, Tinh Quang không trả lời, cực kì kiêu ngạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Tiền Liền Biến Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook