Có Tiền Liền Biến Cường

Chương 74: Tiến độ quay chụp [ Ái Tình Công Ngụ ]!

Thủy Chử

04/04/2021

Chương 74. Tiến độ quay phim 《 Chung Cư Tình Yêu 》

Thế nhưng, các đài truyền hình lớn cũng không ngồi chờ chết, tất cả mọi người đều game over rồi, vậy chỉ cần ngươi thảm hơn ta, ta sẽ vui mừng.

Thế là, bọn họ triển khai phản công mạnh mẽ, hơn nữa còn đánh rắn đánh bảy tấc.

“《 Phi Thành Vật Nhiễu 》 ngưng phát sóng để sửa đổi, ảnh hưởng rất lớn, trước mắt phải bồi thường một khoản kếch xù!”

“Số tiền bồi thường có thể vượt quá 10 ức! Đài truyền hình Tinh Quang sắp xong đời rồi!”

“Đồng thời, đài truyền hình Tinh Quang còn phải đối mặt với nguy cơ mất uy tín: Chỉ sợ 《 Phi Nhĩ Mạc Chúc 》 cũng sẽ bị tập đoàn Chính Huy từ bỏ!”

“Không có đại kim chủ ủng hộ, cuối cùng đài truyền hình Tinh Quang có thể đi được bao xa?”



Đủ loại tin đồn gây sóng gió xôn xao, ầm ĩ sôi nổi.

Có người lo lắng, có người cười trên nỗi đau của người khác. Tuy những lời bàn tán này không thiếu phần khoa trương, nhưng thật sự khiến đài truyền hình Tinh Quang đối mặt với uy hiếp, đến bây giờ Bạch Thanh Tuyết vẫn còn đau đầu.

Dù sao, nếu không thể đưa ra lời giải thích rõ ràng cho nhà tài trợ, chắc chắn bọn họ sẽ gặp tổn thất nặng nề.

Kết quả, chuyện này vừa mới vỡ lở ra, tập đoàn Khang Chính đã trả lời với bên ngoài:

Công ty chúng ta bày tỏ sự thấu hiểu và an ủi với tình cảnh của đối tác - đài truyền hình Tinh Quang - đã gặp phải gần đây. Hiện tại ta trịnh trọng tuyên bố với mọi người: Việc này không ảnh hưởng đến quan hệ hợp tác của bản công ty và đài truyền hình Tinh Quang. Công ty chúng ta luôn tin tưởng đài truyền hình Tinh Quang là một đài truyền hình ưu tú, chắc chắn bọn họ có thể vượt qua khó khăn, nhìn thấy cầu vồng. Đồng thời, ta mong muốn có thể đẩy mạnh việc hợp tác với đài truyền hình Tinh Quang, cùng xây dựng một tương lai tốt đẹp!

Tập đoàn Chính Huy cũng đưa ra một lời tuyên bố ngắn gọn:

Công ty chúng ta muốn gửi lời an ủi vì những chuyện mà đối tác của chúng ta, đài truyền hình Tinh Quang, đã gặp phải. Đáp lại tin đồn bên ngoài, hiện tại công ty chúng ta trịnh trọng tuyên bố tất cả tin đồn đều là giả, công ty chúng ta tuyệt đối không từ bỏ đối tác một cách dễ dàng. Chúng ta tin tưởng, đài truyền hình Tinh Quang là một đài truyền hình rất ưu tú lại có tiềm năng to lớn, chúng ta mong ước có thể đi chung đường với đài truyền hình Tinh Quang, nắm tay cùng sáng tạo ra thế giới mới tốt đẹp.

Hai lời tuyên bố này vừa được đăng lên, lập tức vả mặt vô số người.

Đặc biệt là các đài truyền hình. Bọn họ nghĩ mãi cũng không không nổi, vì sao xảy ra chuyện nghiêm trọng như thế, thiệt hại lớn như thế, thế mà hai tập đoàn này lại có thể dễ dàng bỏ qua như vậy? Thật không hợp với lẽ thường.

Hiện tại, bọn họ cũng phải đối mặt với việc chương trình bị ngưng phát sóng, phải dùng mọi cách để giải thích với nhà tài trợ còn phải đánh đổi khá nhiều mới có thể giải quyết được, kết quả người ta thì tốt rồi, có thể dễ dàng tha thứ, thật là…

Thật là hâm mộ!



Cùng là nhà tài trợ, hơn nữa người ta còn là nhà tài trợ siêu cấp, vì sao đãi ngộ lại chênh lệch lớn như vậy?

Trong lòng bọn họ rất tức giận.

Còn một người khác cũng không hiểu nổi là Bạch Thanh Tuyết.

Vốn dĩ nàng còn đang đau đầu, kết quả bên kia lại thông cảm trước.

Thế là, Bạch Thanh Tuyết lập tức gọi điện thoại tỏ lòng cảm ơn, cũng tỏ vẻ chuyện này sẽ không xảy ra nữa.

Cúp điện thoại, Bạch Thanh Tuyết rất vui vẻ, không ngờ một vấn đề khó giải quyết lại được giải quyết nhẹ nhàng như thế, mọi chuyện như một giấc mơ.

Nàng phát hiện, từ sau khi lấy chồng, vận may bùng nổ, dù có rất nhiều vấn đề hóc búa nhưng đều được giải quyết một cách dễ dàng.

“Lão công đúng là thần may mắn của ta!” Bạch Thanh Tuyết đắc ý nói: “Lão nương gả đúng người rồi!”

Ở bên kia, Vũ Thiên Mị đang gặp Chu Chính và Uông Nguyên.

“Đại đại… Đại mỹ nữ!” Hai người trẻ tuổi chảy nước miếng, đôi mắt tỏa sáng.

Đời này, chưa có đại mỹ nữ nghiêng nước nghiêng thành nào đứng trước mặt bọn họ như thế, sức ảnh hưởng thật sự quá mạnh, bọn họ cảm thấy trái tim nhỏ bé của mình không chống đỡ nổi.

Vũ Thiên Mị nhíu mày, giọng nói quyến rũ: “Hai người là Chu Chính và Uông Nguyên đúng không? Ta là Vũ Thiên Mị, phó giám đốc đài truyền hình Tinh Quang, chịu trách nhiệm nói chuyện với hai người về 《 Chung Cư Tình Yêu 》.”

Hai người trẻ tuổi lập tức giật mình tỉnh táo.

Lại là phó giám đốc đài truyền hình Tinh Quang.

Dù chỉ là phó giám đốc đài truyền hình hạng ba, nhưng với bọn họ, đó đã là nhân vật lớn, chắc chắn phải đối xử nghiêm túc.

“Uh… Hoan ngênh phó giám đốc Vũ ghé thăm! Ngươi có gì muốn hỏi xin cứ hỏi, chúng ta chắc chắn biết gì nói nấy.” Chu Chính lập tức vỗ ngực nói.

“Xin phó giám đốc Vũ chỉ giáo nhiều hơn!” Uông Nguyên khách sáo nói.

Phim truyền hình của bọn họ do Lâm Bắc Phàm đầu tư quay chụp, bản quyền cũng là của hắn, đài truyền hình Tinh Quang lại thuộc sở hữu của lão bà Lâm tiên sinh, đều là người một nhà, đài truyền hình Tinh Quang phái người xuống nói chuyện cũng không có gì sai.

Vũ Thiên Mị tỏ vẻ rất hài lòng với thái độ của hai người kia, nói: “Chỉ sợ hai người cũng đã biết tình cảnh mà đài truyền hình Tinh Quang chúng ta đang gặp phải, để đối phó với cuộc khủng hoảng này, chúng ta dự định sẽ phát sóng bộ phim truyền hình 《 Chung Cư Tình Yêu 》 trước thời hạn, để thế vào khoảng thời gian vàng còn trống tối thứ sáu. Hai người nghĩ thế nào?”



“Nói vậy, bộ phim truyền hình của chúng ta sắp được lên sóng rồi?”

“Trời ạ, phim truyền hình do ta quay sắp lên tivi rồi!”

Hai người kia lập tức phấn khích. Nếu không phải mỹ nữ còn ở trước mặt, có lẽ bọn họ đã phấn khích đến mức nhảy dựng lên.

“Đây là thật sao?” Hai người nhìn nhau, vẫn không tin nổi.

“Ta cần lừa hai người sao?” Vũ Thiên Mị liếc mắt: “Bây giờ ta muốn biết tình hình cụ thể, ngươi phải nói rõ ràng cho ta biết, bằng không hai người tự chịu hậu quả.”

“Chắc chắn sẽ báo cáo chi tiết!”

“Chúng ta cam đoan!”

Hai người lại vỗ ngực cam đoan.

“Bây giờ phim truyền hình được quay thế nào rồi? Còn năm ngày nữa là phải phát sóng, có kịp không?”

“Độ khó khi quay 《 Chung Cư Tình Yêu 》 khá thấp, về cơ bản đều ở mấy cảnh cố định, vì vậy tốc độ của chúng ta rất nhanh. Trước mắt chúng ta đã quay khoảng sáu tập, đều là cảnh quay trong nhà, còn phải bổ sung cảnh quay ngoài trời. Trong thời gian năm ngày, đủ để chúng ta chia ra hai tập trước.” Uông Nguyên hớn hở nói.

Tên này vừa nghe bộ phim truyền hình do mình quay chụp sắp lên tivi, cả người đều tràn đầy năng lượng.

“Chất lượng thì sao, có thể bảo đảm không?” Vũ Thiên Mị hơi lo lắng.

Chu Chính không chút do dự nói: “Chất lượng hoàn toàn không có vấn đề! Trên thực tế, chúng ta đã chỉnh sửa kịch bản này nhiều năm, trong đầu toàn là hình ảnh này. Chúng ta đã chuẩn bị rất nhiều, ngay cả nhạc nền và ca khúc chủ đề, chúng ta đã sớm tìm bằng hữu có liên quan để chuẩn bị trước. Vì vậy, chúng ta mới quay nhanh như thế. Có thể nói, vạn sự đã sẵn sàng, chỉ chờ cơ hội!”

“Rất tốt, ta đánh giá cao thái độ làm việc của hai người!” Vũ Thiên Mị khen ngợi một tiếng, suy nghĩ rồi nói: “Vừa rồi ta có nghe, hai người còn một vài ngoại cảnh chưa quay…”

“Đúng vậy, chủ yếu là cảnh bên ngoài của tòa chung cư tình yêu, ngày mai chúng ta sẽ tìm một tòa nhà gần đây để quay.

“Không, để ta sắp xếp việc này.”

Ánh mắt Vũ Thiên Mị lóe lên, nàng nghĩ đến tập đoàn Khang Chính.

Tập đoàn Khang Chính cũng tham gia xây dựng bất động sản, có lẽ bọn họ có tòa nhà thích hợp. Mặc kệ có tác dụng hay không, Vũ Thiên Mị muốn thông qua cách hợp tác có qua có lại này để quảng cáo cho tập đoàn Khang Chính, cảm ơn sự thông cảm của bọn họ.

“Tùy ngươi sắp xếp.” Đây chỉ là những việc râu ria, hai người họ thoải mái đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Tiền Liền Biến Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook