Có Tiền Liền Biến Cường

Chương 63: Tiết mục bức cách! Khó có thể phục chế thông báo tuyển dụng hiện trường!

Thủy Chử

04/04/2021

Chương 63. Phong cách của chương trình! Khó có thể phục chế hiện trường tuyển dụng!

Đúng vào lúc này, các khán giả ngồi trước tivi đều bùng nổ.

“Vậy mà lại là show tìm việc ngay trên truyền hình! Thật sự nằm ngoài sức tưởng tượng của ta!”

“Thật thú vị, không ngờ có thể dời công tác tìm việc lên tivi! Chỉ sợ đây là chương trình tìm việc tại chỗ đầu tiên trong nước!”

“Đài truyền hình Tinh Quang thật thú vị, lúc trước bọn họ làm một chương trình tình yêu và hôn nhân, bây giờ lại làm một chương trình tìm việc làm tại chỗ, hai việc lớn của đời người, đúng là tình yêu và sự nghiệp đều nắm trong tay!”

“Thật thú vị, rất sáng tạo! Ta phải nhìn xem chương trình này thế nào?”



Đúng vào lúc này, tỉ suất người xem đã tăng lên trên diện rộng, một phát đột phá 2%!

Chương trình tiếp tục, tiếp theo Mạnh Tiểu Phi giới thiệu 12 thành viên nhóm Boss đóng vai trò người tuyển dụng.

Mỗi một thành viên của nhóm Boss đều mặc âu phục phẳng phiu, trên mặt là nụ cười tự tin, thân thiện ung dung vẫy tay chào khán giả, dáng vẻ của nhân sĩ thành công.

Mỗi một người trong số họ đều là lãnh đạo cao cấp trong công ty, đại diện cho một công ty, đồng thời cũng đại diện cho 12 ngành nghề, bọn họ đến đây vì thay mặt công ty tuyển dụng nhân viên.

Đương nhiên, sau khi nhóm Boss giới thiệu xong, dù là hội trường hay khán giả ngồi trước màn hình tivi đều ngạc nhiên kêu lên, nhìn không chớp mắt.

“Oa! Đây là mỹ nữ tổng giám đốc Thái tổng của Hảo Luân Đa! Ta vẫn luôn sùng bái nàng, luôn mơ ước sau khi tốt nghiệp đại học sẽ nộp đơn vào công ty của nàng, bây giờ ta nhất định phải xem thật kỹ!”

“CEO của Nhã Mỹ cũng đến, ta nhìn thấy hắn trên tivi!”

“Giám đốc nội thất Chúng Nhạc cũng tới! Đây là công ty lớn giá trị thị trường gần 100 ức, có một chi nhánh ngay trước cửa nhà ta, thật sự quá thần kỳ!”

“Ngay cả giáo dục Anh Mỹ cũng phái Boss của bọn họ đi!”

“Dương nữ sĩ chủ tịch điều hành trang web trang điểm làm đẹp cũng đến, nàng vẫn thời trang như trước đây, không hổ là mẹ đẻ của giới trang điểm làm đẹp, ta siêu mê nàng!”





Sơ yếu lý lịch của nhóm Boss này thật sự quá xuất sắc.

Không phải CEO thì cũng là giám đốc điều hành, giám đốc chi nhánh đủ loại, mức lương hàng năm đều từ trăm vạn, có người thường xuyên lên tivi, vô cùng nổi tiếng. Công ty đứng sau lưng bọn họ tài sản thấp nhất cũng phải 30 ức trở nên, có công ty còn đạt đến mức trăm ức, đều là những công ty hàng đầu trong ngành.

Cộng tài sản của tất cả các công ty này lại, ít nhất cũng được 500 ức!

Đây chính là phong cách của chương trình!

Ngay từ lúc đầu đã xác định quyền uy của mình, xác định địa vị tối cao của mình!

Khiến người ta vô thức cảm thấy tin phục!

Dù sau này người khác bắt chước thế nào, cũng không đạt được trình độ này!

Bởi vì thời gian của những người này thật sự quá quý giá, không phải ngươi muốn mời là mời được! Hơn nữa muốn mời cùng lúc 12 người càng khó khăn hơn, nếu không phải có một tập đoàn thế lực bá chủ đứng sau lưng bọn họ, chỉ sợ không ai có năng lực này.

Rất nhiều người gọi cho bằng hữu, dù là người trẻ tuổi đang tìm việc làm, hay là người trẻ tuổi đã nghỉ việc, đặc biệt là các bậc phụ mẫu đang lo lắng công việc của con cái, đều chuyển tivi sang kênh này.

Bởi vì, bọn họ muốn biết những vị Boss thống trị vận mệnh sự nghiệp này sẽ tìm loại nhân viên gì.

Bọn họ cũng muốn xem những người khác biểu hiện như thế nào, cung cấp thêm một số kinh nghiệm cho mình trong tương lai.

Lúc này tỉ suất người xem lại tăng vọt, một phát đột phá 2.5%, trở thành chương trình có tỉ suất người xem dẫn đầu trong tối hôm nay.

Hơn nữa tỉ suất người xem vẫn đang tăng lên, từ từ đạt đến 3%.

Thế nhưng, tốc độ này chỉ tạm thời giảm bớt mà thôi. Dù sao chương trình cũng chỉ mới bắt đầu chưa đến mười phút đồng hồ, còn hơn 90 phút nữa, đủ để nâng tỉ suất người xem lên một mức nhất định.

Đồng thời tỉ suất người xem chương trình của các đài truyền hình khác đều chịu sự ảnh hưởng ở các mức độ khác nhau. Đặc biệt là các đài truyền hình hàng đầu, tỉ suất người xem của bọn họ đều bị đài truyền hình Tinh Quang hút mất.

Bọn họ lại cảm nhận được sự sợ hãi của một tháng trước, khi bị “Phi Thành Vật Nhiễu” chi phối!

Tuy các đài truyền hình hàng đầu không bị ảnh hưởng quá lớn, nhưng tỉ suất người xem đài bọn họ không hề tăng lên, đây là mối đe dọa rất lớn!



Dù sao, đây cũng là lần thứ hai bọn họ bị một đài truyền hình hạng ba nghiền nát, hơn nữa còn bị ép thảm như vậy, thậm chí còn không có cơ hội để thở, chẳng phải điều này rất mất mặt sao?

Quan trọng hơn, đài truyền hình Tinh Quang chiếm tỉ suất người xem của bọn họ, tương đương với việc cắt tiền của bọn họ, bọn họ còn không khó chịu mới lạ.

Nhưng dù có căm tức, bọn họ vẫn nghiêm túc quan sát đài truyền hình Tinh Quang, học hỏi kinh nghiệm làm việc tiên tiến, sau đó sau copy toàn bộ những kinh nghiệm này làm ra một chương trình cùng loại, ngươi uống thuốc ta ăn canh.

Bọn họ cũng muốn giá quảng cáo trên trời 22 ức!

Không lấy được nhiều như vậy, nhưng lấy được 10 ức 8 ức, bọn họ cũng thỏa mãn rồi!

Thế nhưng, rất khó có thể phục chế đội hình Boss xa hoa thế kia…

Trong lòng rất chua xót, khó chịu muốn khóc!

Sau đó, chương trình tiếp tục, Mạnh đầu trọc lại giới thiệu quy tắc ứng tuyển.

Mỗi một ứng viên cần trải qua bốn vòng kiểm tra, theo thứ tự là “Tự giới thiệu” “Trời sinh ta có tài” “Đừng nói dối với ta” “Nói tiền tổn thương tình cảm”, sau mỗi một vòng nhóm Boss sẽ căn cứ biểu hiện của ứng viên để đưa ra quyết định, nếu cả nhóm Boss đều tắt đèn giữa chừng, vậy có nghĩa phỏng vấn thất bại.

Bốn vòng này chủ yếu tiến hành kiểm tra tất cả mọi mặt như năng lực biểu đạt, năng lực ứng biến, kỹ năng làm việc và sự trung thực của các ứng viên, người thành công cuối cùng sẽ đám phán chức vụ và tiền lương với đại diện của công ty ngay tại chỗ.

Thật ra quy tắc cạnh tranh này không khác quy tắc kết bạn trong “Phi Thành Vật Nhiễu” là bao, thích thì để đèn sáng, không thích thì tắt đèn, sau khi qua ải thành công, quyền lợi đảo ngược, tất cả mọi người đều hiểu rõ.

Đúng lúc này, Hàn lão đột nhiên hỏi. “Lâm Bắc Phàm, tỉ suất người xem hiện tại là bao nhiêu?”

Lâm Bắc Phàm nhìn điện thoại một chút: “Trước mắt tỉ suất người xem là 2.87%, thị phần là 12.8%, tỉ suất đứng hạng nhất!”

Hàn lão rất đắc ý: “Tỉ suất người xem rất cao, điều này có nghĩa lúc trước tập đoàn Chính Huy đầu tư nhiều tiền như vậy không phải bắn tên không đích, bọn họ rất có tầm nhìn, tầm nhìn mang tính chiến lược!”

Bây giờ lão muốn khắc phục, nhân cơ hội “tẩy trắng” cho tập đoàn Chính Huy, cả hình tượng của Boss sau màn.

Lâm Bắc Phàm không chút khách sáo cãi lại: “Đó là vì chương trình của chúng ta hoạt động tốt, liên quan gì đến bọn họ? Chương trình còn chưa phát sóng đã dám đầu tư 22 ức. Không cần tốn nhiều tiền như vậy, lại cứ muốn tốn nhiều tiền như vậy. Đây không phải có tầm nhìn, đây chỉ đơn thuần là ngu!”

Hàn lão. “…”

Tần lão và lão trù thần cười ha ha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Tiền Liền Biến Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook