Cô Vợ Ăn Xin

Chương 30

Tống Vũ Đồng

14/08/2017

Trước nhà thờ lớn Thánh Witt, Phạm Tích tìm được Kathi Nhã, cùng với cảnh trí trong tranh vẽ giống nhau như đúc, lá rực rỡ rụng, khi cô nhìn thấy anh, lộ ra nụ cười hạnh phúc vui vẻ.

"Anh đã đến rồi?" Kathi Nhã khéo miệng mang theo ý cười, chân mày cũng mang theo cười, cả người phảng phất tung bay, sau đó, cô chạy về phía anh, đánh lên ngực anh, giống như gấu koala nhảy lên hông của anh, hai chân bám thật chặc vào hông của anh.

Anh nhìn ra được cô rất vui vẻ, như không ngoài ý, tựa hồ biết anh nhất định sẽ tới, tự tin đến mức làm anh không có một chút tư vị.

"Em biết anh sẽ tới?" Anh buồn buồn hỏi.

"Đúng vậy a." Cô thỏa mãn ôm anh, gật đầu.

"Tại sao?"

"Bởi vì em tin tưởng nơi này là nơi có thể tìm được hạnh phúc, em và anh gặp nhau là mệnh trung chú định, nếu đã là mệnh trung chú định, anh sẽ lại lần nữa, nơi chúng ta lần đầu gặp nhau, sau đó lấy em làm vợ."

Cô suy nghĩ như đúng rồi, nhưng ánh mắt của cô lại nghiêm túc mà kiên định.

"Nếu như anh không có xuất hiện ở đây?"

"Em cứ một mực chờ anh ở nơi này đấy."

Phạm Tích không đồng ý nhìn cô ở trên bậc thềm lan can, "Em sẽ không định làm một tên ăn xin chờ anh ở đây chứ?"

"Anh không thích bộ dạng của em khi em là một đứa ăn xin sao?" Cô trừng mắt nhìn, lại cúi đầu nhìn mình, "Em lại cảm giác mình mặc như thế rất hiện đại mà."

Phạm Tích hừ nhẹ hai tiếng, vẫn không đưa tay ôm cô, "Anh sẽ không cưới — tên ăn mày."

"Anh không có mắt!"

"Anh là vậy đấy"

Kathi Nhã không hài lòng chu cái miệng nhỏ nhắn, "Nếu như em không phải là công chúa, anh cũng không cưới em?"

"Có lẽ vậy." Cái vấn đề này căn bản cũng không tồn tại, cần gì phải suy tính.

"Quỷ thế lực, mắt anh vốn sinh ra đã ở trên đỉnh đầu mà!" Mắng thì mắng, hai tay của cô vẫn cuốn chặc lấy cổ anh không thả.

Trong nội tâm, cô sợ anh bị cô chọc tức giận mà đi, không bao giờ để ý tới cô nữa, nhưng cô không nhịn được muốn mắng người đàn ông thối này, bởi vì anh thật rất xấu lại thực tế vô cùng.

Nhưng, cô vẫn không thể thiếu anh được, không thể thiếu được, nên đối với chút khuyết điểm của anh cũng chỉ có thể mở một mắt nhắm một mắt bỏ qua, dù sao trừ thực tế, bá đạo, giảo hoạt ở ngoài, anh cũng ôn nhu, mê người, ưu nhã khiến cô động tâm.

Có lẽ, anh không phải là người đàn ông mà cô muốn gả, nhưng, anh lại là người đàn ông cô không cẩn thận đã yêu rồi.

Yêu, cũng không lui trở lại được, không thể làm gì khác hơn là gả cho anh.

Đúng vậy, cô đã quyết định phải gả cho anh, coi như anh đàn ông xấu nhất thế giới cô cũng sẽ gả cho anh, cô không bao giờ muốn lặp lại cái loại cảm giác tim như bị lấy mất đi nữa, không bao giờ muốn trải qua cảm giác làm cho người ta đau buồn khốn khổ như thế nữa. Không muốn lại có cảm giác giống như mất linh hồn nữa.

"Anh là vậy đó, anh từ nhỏ đã là người quyền lực rồi, ánh mắt cũng cao vậy đó." Thở dài, Phạm Tích trở tay ôm chặt cô, "Vậy em rốt cuộc muốn thế nào? Gả hay không gả?"

Kathi Nhã xoay mình rơi vào lồng ngực của anh, một quyền lại một quyền, "Em cũng vì anh mới lại lần nữa rời nhà trốn đi, anh còn hỏi em vấn đề này?"

"Là em nói không yêu anh, anh không muốn miễn cưỡng em." Được tiện nghi còn khoe mẽ. Phạm Tích lại đứng đắn đến mặt không đổi sắc.

Biết rõ cô là phát hiện ra có tình cảm với anh mới chạy đến Bố Lạp Cách chờ anh, biết rõ trong mắt cô đã sớm viết rõ quan tâm cùng chân tình với anh, nhưng, vì đền bù anh đã từng bị một câu không yêu của cô làm tổn thương lòng tự trọng của đàn ông, anh cần phải chính tai nghe được cô nói với anh.

"Anh——" bại hoại!

"Em bây giờ yêu anh sao?" Anh đắc ý liếc nhìn cô tức giận.

"Phải"

"Rất yêu rất yêu anh?"

"Phải"

"Yêu đến thế giới của em không có anh thì không được?"

"Đúng! Rốt cuộc anh muốn hỏi tới khi nào mới chịu hôn em?" Cô điềm đạm đáng yêu nhìn lại anh, môi hồng kiều diễm khẽ mở.

Cô rõ ràng là ở trêu đùa anh, ở trên đường, bên là một tên ăn mày thật sự cũng đang hứng thú không dứt nhìn hai người.

Cô nàng này được lắm, rất can đảm, cũng rất không coi ai ra gì.

Nhưng mà, anh thích thế.

"Nói em rất yêu rất yêu anh, hơn nữa không thể chờ đợi muốn gả cho anh." Đả xà tùy côn thượng ( Xem xét thời cơ,thuận theo tình thế mà có những hàng động đúng đắn, khôn ngoan để đạt được mục đích), anh muốn lần nữa gắt gao ăn cô, trọn đời thoát thân không được.

"Em rất yêu rất yêu anh, hơn nữa không thể chờ đợi được muốn gả cho anh, như vậy được rồi chứ?" Kathi Nhã nhìn chằm chằm đôi môi hấp dẫn kia, khát vọng không dứt.

Anh mà không hôn cô, cô sẽ tự mình dính lên, cô bảo đảm.

"Được rồi, hôn lễ sẽ được tổ chức vào ba ngày sau, y như kế hoạch đã định mà cử hành." Nói xong, không đợi đến cô hoàn hồn, Phạm Tích đã thâm tình hôn lên môi cô.



Ba ngày sau. . . . . .

Đó không phải là ngày bọn họ ban đầu dự định kết hôn sao?

Hôn lễ không phải là hủy bỏ sao? Mới ba ngày mà thôi, căn bản không có thể nhanh như vậy là có thể chuẩn bị xong một hôn lễ, chẳng lẽ. . . . . .

Kathi Nhã nghĩ đến cái gì đó đẩy anh ra, hai gò má ửng đỏ bổ nhào vào người anh, mắt trợn thật lớn, "Hôn lễ vốn không có hủy bỏ đúng không? Anh lúc ấy căn bản không có rời Arab, tất cả chẳng qua là anh dở trò thôi, anh căn bản cũng không định rời em đi, mục đích của anh chỉ là muốn em. . . . . ."

"Anh chỉ là muốn em nhìn rõ lòng mình thôi." Anh cười hôn nàng, hôn rồi lại hôn, "Có lúc con người rất mù quáng, chỉ có dùng phương pháp mới có thể làm cho chân tướng trở nên rõ ràng."

"A, trời. . . . . ." Khuôn mặt cô đỏ bừng, cảm giác mình giống như kẻ ngu, "Anh thật là tên giảo hoạt, ghê tởm tên lường gạt!"

"Anh chỉ muốn em ở bên cạnh anh cả đời." Anh một chút cũng không cảm thấy cách làm của mình có chỗ nào không đúng, trừ. . . . . . Cô rời nhà trốn đi là ngoài dự liệu của anh.

"Đại lường gạt!" Hại cô ngàn dặm xa xôi chạy đến Bố Lạp Cách tìm anh, hại lòng cô đau đớn nhiều đêm, hại cô mỗi ngày không ngừng chờ đợi rồi chờ đợi, cầu nguyện lại cầu nguyện.

Thật ra, cô cũng không nghĩ như lời ngoài miệng, tin tin chắc đây gọi là số phận.

Muốn cô tin, còn không bằng nói cô tin phụ vương nhất định sẽ vì cô mất tích mà tìm Phạm Tích, để anh tìm cô.

Thật có chút hèn hạ đi?

Cô cùng anh vốn là người tám lượng kẻ nửa cân, cũng không có cái gì tốt để so đo.

"Anh xin lỗi." Thấy hốc mắt cô rưng rưng, Phạm Tích không khỏi mềm mỏng, giọng nói cũng mềm mại.

Biết cô đến bây giờ, anh cũng không thấy cô thật sự thương tâm mà khóc, giờ phút này, chắc chắn trăm phần trăm là anh chọc cô, làm sao không làm anh đau lòng ngại ngùng được chứ?

Cô không nói, điềm đạm đáng yêu nhìn anh.

Đột nhiên, cô phát hiện nhược điểm nho nhỏ của Phạm Tích . . . . . .

"Muốn thế nào em mới có thể tha thứ cho anh?" Cô không nói lời nào làm anh có chút bận tâm, đem cô ôm chặt, mặt dựa vào mặt cô, anh giống như con mèo nhỏ đang liếm cô.

Anh đã thể hiện thiện ý của anh, cô có thể cảm giác thật sâu được.

Chưa nói yêu cô, nhưng cô có thể cảm nhận được anh rất yêu cô, giống như cô sợ mất anh, vừa mất đi, cả người đều vô dụng.

"Anh thật sự hối cải?"

"Dĩ nhiên." Ánh mắt Phạm Tích sáng lên, mặt cũng sáng, "Em nói, anh nhất định làm được."

"Em muốn anh dùng thời gian cả đời để yêu em, thương em, che chở em, vĩnh viễn vĩnh viễn không để em khóc."

"Tuân lệnh, công chúa đại nhân." Phạm Tích cười, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lên hôn.

Nụ hôn này, thật dài thật lâu, trùng điệp vô tận, tất cả mọi người chạy tới xem, bốn phía vang lên tiếng vỗ tay hoan hô nhiệt liệt.

"Này cô dâu mới hình như em rất thích biểu diễn trước mặt mọi người." Trong đám người Ái Ny Ti lạnh lùng bình luận. Đối với việc người đàn ông này "Bất kính" vẫn còn canh cánh trong lòng, khiến cô rất khó nhìn anh cho thuận mắt.

Thư Hách nghe vậy kéo cô vào trong ngực, "Chớ ghen tị, chúng ta cũng có thể làm vậy mà, bảo đảm đặc sắc động lòng người hơn bọn họ, tiếng vỗ tay cũng nhiều hơn."

Ái Ny Ti buột miệng cười, đẩy anh ra, "Thần kinh!"

"Vậy anh nghiêm chỉnh là được, em khi nào thì mới chịu rời mộng ảo cổ bảo, xây dựng tổ ấm tình yêu với ông xã em đây?"

"Thư Hách, em. . . . . ."

"Bụng em đã có bảo bảo, anh không cho phép em cực khổ vẽ tranh nữa." Anh đã nhịn hơn một tháng, không thể nhịn nữa.

Ái Ny Ti cúi đầu, nhẹ nhàng vô cùng bình thản vuốt bụng, trên mặt nhàn nhạt hạnh phúc, đó là nụ cời của người mẹ, cô chưa từng nghĩ tới những thứ tốt đẹp này.

"Nơi này giống như là nhà của em, Thư Hách, em không bỏ đi được."

"Em có thể thỉnh thoảng trở lại thăm, giống như về nhà mẹ đẻ vậy." Anh cũng có thể cứ vậy rời đi nơi này, không cần đáng thương xử lý ba bữa cơm của mình, còn phải nhìn sắc mặt tiểu tử Homan kia.

Quan trọng nhất là, Homan đối với Ái Ny Ti quá tốt, anh không yên lòng.

"Schuch ——"cô vẫn không nỡ bỏ, cô muốn ở lại, không vẽ tranh cũng được.

"Chẳng lẽ, em vẫn đối với Lạc Lôi nhớ mãi không quên?"

Ái Ny Ti liếc mặt, cô không nghĩ tới anh lại nói với cô lời tàn nhẫn như vậy, thân thể không khỏi mơ hồ rung động.

"Nếu như không phải vậy, hãy cùng đi anh." Lâu dài ăn nhờ ở đậu lại nhìn sắc mặt người ta, Thư Hách anh cũng không phải là bước đường cùng, làm gì ủy khúc không thể cầu toàn như vậy.

Ái Ny Ti tức giận, hơn nữa còn cực tức giận, không nói thêm gì nữa, cô xoay người tránh ra.

Vì trong bụng có Bảo Bảo, cô không thể chạy, nhưng cước bộ của cô rất gấp, giống như là thoải khỏi anh.

"Ái Ny Ti!" Schuch kêu, tiến lên đuổi theo cô, một bóng người cao lớn lại ngăn ở trước mặt.

"Cô ấy không muốn để ý lời của anh, xin để cho cô ấy yên lặng một chút." Là Homan, điều này làm cho sắc mặt Thư Hách lập tức trở nên xanh mét.



"Anh đúng là âm hồn bất tán, cút ngay!"

"Chú ý dùng từ, Thư tiên sinh."

"Anh mới phải chú ý thái độ của mình đó, đừng cho là tôi không biết anh có ý với Ái Ny Ti, cô ấy đã phụ nữ đã có chồng, chết tâm đi!"

Homan nhìn chằm chằm Thư Hách, Thư Hách cũng nhìn chằm chằm anh. Vốn là bị đè ở dưới mặt bàn chuyện tình môt khi bị dời đến thai diện thượng mà nói, nên cái gì cũng không cần nói chuyện.

Để ý tới, không nói được.

Không để ý tới, càng không nói được.

"Tôi sẽ dẫn Ái Ny Ti rời đi." Thư Hách nhàn nhạt nói.

Lần này, Homan biết anh ta là nghiêm túc, nhưng anh không có tư cách gì để nói chuyện.

Yêu vợ người khác là bi ai của của anh, cũng không sai, sai là, anh nên theo đuổi cô khi cô chưa trở thành vợ của người, sau đó cưới cô.

FM1046FM1046FM1046FM1046FM1046FM1046FM1046

Hôm nay mộng ảo cổ bảo đầy áp suất trầm thấp, Ái Ny Ti bị Thư Hách mạnh mẽ mang đi, chỉ đem hành lý đơn giản rời đi vào buổi sáng, mua một đống thực phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai trở về Homan biết, trốn vào phòng bếp băm gà, giết cá, nấu ăn, cả hai giờ cũng chưa ra phòng bếp một bước.

Mạc Nhi bất đắc dĩ ngồi trước quầy, cũng ngẩn người. Mất đi Ái Ny Ti cuộc sống không biết sẽ vô vị đến cỡ nào, nhân tài đã đi mấy giờ rồi, tất cả mọi thứ đều thay đổi.

Lạc Lôi Phu vô thanh vô tức xuất hiện ở trước mặt cô, nhìn cô hồi lâu, cô mới nhận ra anh ta đang đi tới, trên mặt cười ngọt ngào có chút tịch mịch.

"Lạc Lôi Phu, Ái Ny Ti đi rồi."

"Tôi biết rồi, Thư Hách đã nói với tôi, Ái Ny Ti mang thai Bảo Bảo, tôi cũng nên để cô ấy đi."

"Bảo Bảo?" Homan vừa vặn đi ra vừa nghe, vứt cái khay, "Cái gì Bảo Bảo?"

Lạc Lôi Phu nhíu mày, nhìn anh, "Cậu không biết Ái Ny Ti mang thai sao?"

Homan mắt mở thật to, không nói tiếng nào.

Mạc Nhi đến gần anh, cầm tay anh.

"Mạc Nhi!" Lạc Lôi Phu không đồng ý nhìn cô.

"Không sao , U Linh." Mạc Nhi khẽ mỉm cười, định thần, hít một ngụm khí, hai mắt nhắm nghiền, một hồi lâu mới mở mắt, buông tay anh ra.

Homan hỗn loạn suy nghĩ thoáng bình tĩnh lại, không khỏi nhìn cô, "Cô mới vừa làm cái gì tôi đây?"

"Tôi đang thử xem vợ tương lai của anh."

Homan tâm căng thẳng, khổ khổ cười một tiếng, "Nhìn thấy không?"

"Không có, hình ảnh quá mơ hồ, nhìn không rõ lắm."

"Trừ Ái Ny Ti, tôi sẽ không cưới cô gái khác, cho nên, cô nên không nhìn thấy vợ tương lai của tôi, bởi vì tôi sẽ không lấy vợ."

Mạc Nhi cười cười, lắc đầu, "Không, vợ của anh chưa bao giờ là Ái Ny Ti."

"Mạc Nhi, cô như vậy thật tàn nhẫn."

"Tình yêu chính là vậy đó, đi một ngày đàng học một sàng khôn, anh phải luyện tập bỏ đi những gì không thuộc về duyên phận của anh, như vậy mới có thể vui vẻ, huống chi, nếu Ái Ny Ti chưa bao giờ là vợ của anh, đời này anh với cô ấy vốn là vô duyên năm phần, cần gì phải sinh lòng tiếc hận?"

"Cô nên nói cho tôi biết sớm hơn,trước khi tôi yêu cô ấy."

Mạc Nhi cười ngọt ngào, "Anh cho tới bây giờ không có nói cho tôi biết anh cần tôi giúp một tay."

"Ai dám a?" Homan liếc Lạc Lôi Phu một cái, "Cô có một thần giữ cửa vĩ đại vô cùng, nếu chúng tôi có can đảm làm phiền cô, nhất định phải trả giá vô cùng thê thảm."

Lạc Lôi Phu lạnh lùng nhìn anh, không bằng lòng, ngược lại nhắc tới một chuyện khác , "Ái Ny Ti đi, nhất định phải tìm thêm một người để giúp Mạc Nhi."

Mặc dù, việc anh muốn làm nhất chính là đóng cửa khách sạn mộng ảo cổ bảo, nhưng anh biết không có việc gì làm sẽ khiến Mạc Nhi buồn chán, Homan cũng sẽ không ăn uống không mà ở lại đây, không thể bỏ được suy nghĩ này.

"Tìm thêm người?" Homan nheo lại mắt, trong lòng cảm thấy có chút không có tư vị. Ái Ny Ti vừa mới rời đi, có lẽ cô ấy sẽ trở về, không phải sao?"Nơi này cũng không phải là nơi bình thường, người bình thường đi vào đối với chúng ta đúng là đại phiền toái, Lạc Lôi Phu."

"Tôi biết."

"Cho nên. . . . . ."

"Ái Ny Ti sẽ không trở về nữa đâu, cô ấy trở lại cũng chỉ làm khách, cậu có thể chết tâm đi." Lạc Lôi Phu đánh gãy lời anh.

Như vậy, mộng ảo cổ bảo thật sự sắp tuyển người rồi?

Nếu như, Bố Lạp Cách không xếp hàng tràn trề người, rất có thể ngay cả viết hết thổ địa Bố Lạp Cách cũng không xong. . . . . .

"Toàn văn hết"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ăn Xin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook