Cô Vợ Ăn Xin

Chương 20: Chương 7.3

Tống Vũ Đồng

08/05/2017

Saudi Arabia

Đây là một vũ hội hoàng gia thật khác thường, giống như một lễ chúc mừng náo nhiệt, cả nước vui mừng không dứt, mỗi người lúc nào cũng bận rộn bây giờ vui vẻ, trên mặt ai ai cũng mang theo nụ cười hạnh phúc.

" Tam công chúa xinh đẹp trở lại."

"Cô ấy còn mang theo vị hôn phu ngời Mĩ về, nghe nói đó là đại công tử của hãng hàng không lớn vốn có thể cưới Đại công chúa!"

"Hả, trời ạ, chuyện gì xảy ra?"

"Đúng vậy a, thật quá lãng mạn ."

"Nghe nói Đại công chúa giận đến ba ngày không ra cửa phòng đấy!"

"Điều này cũng không có biện pháp, Tam công chúa là so Đại công chúa xinh đẹp hơn nhiều, nếu là tôi tôi cũng sẽ chọn Tam công chúa a!"



Chuyện tình của Tam công chúa không ngừng bị người dân Arab truyền tai nhau, mọi người ai cũng tò mò đối với chuyện công chúa lưu lạc ra nước ngoài hơn nửa năm này đã phát sinh chuyện gì, vậy mà, hết thảy cũng không nghĩ cô ấy lại đoạt ý trung nhân của Đại công chúa làm mọi người cảm thấy hứng thú, mọi người ngươi một câu ta một câu, dư luận thật là kinh khủng.

Những lời này, dĩ nhiên cũng truyền tới tai Phạm Tích đang làm khách ở Saudi.

Đến Saudi đã mấy ngày rồi, sống ở đây một ngày như cả một năm, nhưng vẫn không thấy Kathi, không, nên nói là Kathi Nhã, khiến anh rất buồn bực.

Anh muốn hỏi cô tại sao lại muốn lừa gạt anh, anh thật muốn trói cô lại đánh ba mươi roi, trừng phạt cô tội mấy ngày nay trêu đùa anh, anh càng muốn bóp cái cổ mảnh khảnh của cô, làm cô cầu xin anh thả ra, khóc lóc thừa nhận lỗi của mình, làm thế có lẽ làm tản đi lử giận trong người anh một chút.

Đúng vậy, anh rất tức giận, tức đến nỗi quên mất dáng vẻ ưu nhã của mình, có thể không cần ở nơi này có mặt người ngoài ra vẻ thân sĩ, có thể không cần vào lúc này còn bưng rượu, đối với những thứ kia không được đối với anh mang ánh mắt ngưỡng mộ của nữ sĩ .

Trời mới biết anh rõ ràng cũng rất tức giận, ngược lại dáng vẻ rất mê người ưu nhã đến vậy. Làm cho người ta không cảm thấy được nguy hiểm. Là mang mặt nạ quá lâu, hay là tức đến tê dại?

"Tam công chúa tới!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ăn Xin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook