Cô Vợ Bác Sĩ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Chương 128: Ngoại truyện: Thành Siêu (13)

Ruby Joy

17/03/2020

Tại một tiệm thử đồ cưới, Thành Siêu cùng Hạo Phú đứng ngồi không yên nóng lòng muốn thấy Ninh Mẫn Ngọc và Daisy trong bộ váy cưới sẽ như thế nào? Hạo Tư cùng Hạo Dương thấy hai người các anh hồi hộp như thế thì bật cười vỗ vỗ vai, Hạo Tư lên tiếng trêu chọc:

"Hai người làm gì mà căng thẳng đến như thế? Cứ bình tĩnh đi đừng nôn nóng trước sau gì hai người cũng sẽ được thấy thôi."

"Thì cũng giống như hai người lúc trước thôi đừng có mà ngồi đó nơi hai bọn tôi." Thành Siêu bĩu môi đáp trả.

Tô Vũ cùng Tô Khiết Du đứng ở bên trong phòng thử đồ giúp cho Ninh Mẫn Ngọc và Daisy nghe mấy người các anh ở ngoài nói thế thì khẽ cười. Bên ngoài, Hạo Tư cùng Hạo Dương rót nước cho Thành Siêu và Hạo Phú uống hai người các anh cầm lấy uống.

Tô Vũ cùng Tô Khiết Du vén màn ra Ninh Mẫn Ngọc cùng Daisy xuất hiện với chiếc váy cưới trên người vô cùng xinh đẹp khiến cho Thành Siêu cùng Hạo Phú ngẫn ngơ ngắm nhìn.

"Ôi trời! Ướt hết cả áo rồi." Hạo Tư lấy khăn giấy lau áo cho Thành Siêu.

"Không uống vào mà lại đổ ra là sao? Trông hai người các cậu rất là buồn cười đấy." Hạo Dương bật cười lấy khăn giấy lau cho Hạo Phú.

Thành Siêu cùng Hạo Phú lấy tay lau miệng bốn người các cô bật cười nghiêng ngã, Ninh Mẫn Ngọc cùng Daisy nhìn nhau rồi cất giọng:

"Đẹp không?"

"Đẹp! Quá đẹp luôn là đằng khác." Thành Siêu cùng Hạo Phú không hẹn mà đồng thanh cất giọng khen.

Một tháng trôi qua, cuối cùng cũng đã đến ngày quan trọng nhất của Ninh Mẫn Ngọc, Thành Siêu, Hạo Phú và Daisy. Hai người các cô bước vào lễ đường với hai chiếc váy cưới màu trắng trông vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy như nàng công chúa.



Bọn họ cùng nhau nói lời thề nguyện rồi trao nhẫn cho nhau cuối cùng chính là trao nhau nụ hôn ngọt ngào, hạnh phúc nhất.

Hôn lễ kết thúc, Clara đứng cạnh Hạ Tử Quyên hỏi Dạ Thành Đông:

"Anh rể! Hồng bao của anh có dày không?"

"Tất nhiên là dày rồi hai người họ tốt xấu gì cũng là những cánh tay đắc lực của anh còn gọi anh một tiếng lão đại đấy hồng bao tất nhiên phải dày." Dạ Thành Đông vừa nói vừa vỗ hai vai của Thành Siêu và Hạo Phú.

"Còn chị! Hồng bao của chị thì như thế nào? Chắc không thua anh rể đâu." Clara nhướng mày hỏi cười cười hỏi Hạ Tử Quyên.

"Đã có hồng bao của Thành Đông rồi thì cần gì của chị nữa chứ?" Hạ Tử Quyên cười mỉm đáp lại.

"Ây! Như vậy đâu có được tốt xấu gì Daisy cũng là người của chị Thành Siêu với Hạo Phú cũng gọi chị một tiếng chị dâu chị nhất định phải đi hồng bao." Tô Vũ lên tiếng nói.

"Tuy chị không đi hồng bao nhưng chị sẽ là người đứng ra tài trợ chuyến đi hưởng tuần trăng mật cho bốn cặp đôi dù sau trước đó Hạo Tư, Tiểu Vũ và Hạo Dương, Khiết Du cũng chưa đi hưởng tuần trăng mật nhân lần này cho bốn cặp đôi đi luôn." Hạ Tử Quyên cười tươi cất giọng nói.

Tất cả mọi người ở đấy đều hét lên vui vẻ, Tô Vũ lên tiếng hỏi cô:

"Đi nơi nào cũng được sao?"

"Tất nhiên rồi tất cả chị đều bao trọn hết." Hạ Tử Quyên gật đầu chắc chắn.



"Chị là tuyệt nhất." Ninh Mẫn Ngọc, Daisy, Tô Vũ cùng Tô Khiết Du đồng loạt giơ ngón cái khen cô.

Dạ Thành Đông kéo Thành Siêu cùng Hạo Phú sang một bên hỏi nhỏ:

"Này! Sau khi cưới ai sẽ là người giữ tiền, nắm quyền trong nhà? Hạo Tư và Hạo Dương đều đã theo chế độ thê nô rồi đó, đội vợ lên đầu mà sống đấy."

Ninh Mẫn Ngọc cùng Daisy nhẹ nhàng, từ từ bước đến nghe lén mấy người các anh nói chuyện, Thành Siêu mạnh miệng trả lời Dạ Thành Đông:

"Tất nhiên là tôi rồi Mẫn Ngọc tuy bề ngoài trông dữ dằn như thế thôi nhưng thực tế cô ấy rất nghe lời của tôi không dám cãi lại đâu."

Hạo Phú cũng mạnh miệng không kém Thành Siêu:

"Đúng đấy! Làm sao có thể để phụ nữ lên nắm quyền được chứ? Tôi không sợ Daisy đâu cô ấy không đáng sợ chút nào."

Ninh Mẫn Ngọc cùng Daisy nheo mắt nhìn nhau rồi rồi véo tai hai người các anh lôi đi, Thành Siêu vừa đi vừa nói với Ninh Mẫn Ngọc:

"Vợ ơi! Anh sai rồi! Sau này mọi chuyện trong nhà sẽ đều nghe em không dám cãi lại em nói đi hướng đông anh nhất định sẽ không dám đi hướng tây."

Hạo Phú cũng không khá hơn là bao, tay ôm cái tai bị véo của mình vừa nói:

"Anh biết sai rồi! Anh không dám nói vậy nữa sau này mọi công việc trong nhà đều sẽ do anh làm tiền cũng sẽ là do em giữ em chỉ cần đi chơi, mua sắm là được. Hãy tha cho anh!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bác Sĩ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook