Cô Vợ Bé Nhỏ Của Tổng Giám Đốc Băng Hoả

Chương 21: Anh là gì của tôi?

Ái Ước

16/10/2013

“Kỹ thuật nói dối của bạn một chút cũng không có! Như vậy sẽ làm tổn thương lòng mình! Tặng bạn!” Cát Phàm đưa bó hoa hồng trên tay ra, chờ cô nhận.

Duy Y chỉ đứng nhìn bó hoa, không có ý muốn nhận.

Thật may bây giờ là buổi tối, lúc này không có nhiều người qua lại, nếu không theo như Duy Y biết tốc độ lan truyền tin tức ở đây, ngày mai mọi người đều sẽ biết. Làm sao có thể để cho mẹ biết?

Duy Y thấp hơn Cát Phàm một cái đầu, chỉ có thể cố gắng ngẩng đầu nhìn hắn, cô thật sự không thể nhận hoa này…..Hy vọng hắn có thể hiểu, thật ra trong lòng cô đã có anh Trạch Vũ, mặc dù anh Trạch Vũ không ở đây, cũng không muốn mình thích người khác.

“Duy Y, mình thích bạn, chúng ta quen nhau đi!” Tay cầm hoa đưa ra vẫn không thu lại.

“Mình…….”

“Mình mỏi tay rồi, bạn không muốn nhận sao?” Cát Phàm tươi cười, bởi vì đèn đường mờ nhạt, từ góc của hắn không thể thấy được biểu tình của Duy Y, cho rằng cô cúi đầu vì xấu hổ.

“Thật ra thì mình đã có người trong lòng rồi!” Giọng nói thật thấp, nhưng cũng đủ để Cát Phàm nghe thấy.

Chỉ thấy khuôn mặt lịch sự của hắn từ từ xụ xuống, mà bàn tay đang vươn ra đã quên rút lại.

“Là Ngô Soái phải không?” Người duy nhất Cát Phàm nghĩ đến chỉ có thể là hắn, ai bảo hai người này luôn ở chugn một chỗ.

“Không phải, bạn không biết người này…….”

“Thật sự có người trong lòng rồi nên mới cự tuyệt mình?” Trừ Ngô Soái ra hắn không nghĩ ra được ai khác.

“Vô luận bạn có tin hay không, mình không thể nhận hoa này!” Duy Y nói xong, đem hoa đẩy ngược trở lại.

“Cho mình một cơ hội…….” Cát Phàm còn muốn nói tiếp, mặt chạm phải một chiếc xe hơi, đèn xe vừa lúc chiếu vào hai người, làm cho bọn họ không thể thấy rõ người ngồi trên xe.

Thấy vậy, Duy Y không cần suy nghĩ lo lắng kéo Cát Phàm trốn vào hành lang. Chỉ sợ là bác hàng xóm đi ra……

“Sao vậy?”



“Không có gì, mình không muốn có người thấy mình buổi tối còn đứng với bạn trai……” Duy Y nói xong, cô liền phát hiện mẹ cô cùng học sinh đi ra ngoài ăn uống ca hát, bây giờ trở về nhà…….

“Cát Phàm, bạn đi nhanh đi, có chuyện gì nói sau!” Vừa kéo người trốn vào hành lang, Duy Y lại cảm thấy không ổn nên lại đẩy đi ra.

“Ai, nhưng mình vẫn chưa nói hết, bạn có đồng ý hay không?” Hôm nay Cát Phàm cảm thấy rất túng quẩn.

“Hai người ở đây làm gì?” Một người đàn ông to lớn xuất hiện trước mặt bọn họ, thân hình kia thậm chí rất sắc lạnh, lạnh lùng nhìn hai người.

Người tới chính là Kiều Ngự Diễm mười mấy ngày đã không gặp, hắn đột nhiên xuất hiện, làm cho tay chân Duy Y luống cuống, vốn là nắm tay Cát Phàm vội vàng thu lại, không dám nhìn hắn.

Cát Phàm không biết Kiều Ngự Diễm, cho rằng hắn là người ở trong khu chung cư, kéo tay Duy Y, liền muốn đi qua người Kiều Ngự Diễm, lại bị đối phương ngăn lại.

Kiều Ngự Diễm nhìn tay hai người, ánh mắt không tự chủ lại lạnh mấy phần, hắn không nói chuyện, nhưng cũng đủ để bức chết bọn họ. Ở trước mặt hắn, Duy Y giống như đứa trẻ làm sai, lặng lẽ rút tay mình về, dấy ở phía sau.

Cát phàm thấy biểu hiện của cô có phần không đúng, lập tức liền hiểu người đàn ông này với Duy Y có quan hệ gì, có thể là chú hoặc anh trai…….Khó trách Duy Y vội vàng lẩn trốn, dù sao cô còn nhỏ, nếu để trong nhà biết yêu sớm, vậy cũng không tốt.

“Anh Kiều…….” Duy Y không muốn gặp người đàn ông này vô cùng, nhưng mà hắn lại đang ở trước mặt, muốn tránh cũng không kịp.

“Buổi tối không nên ra ngoài gặp bạn trai, không an toàn!” Lời này rõ ràng là nói cho Cát Phàm nghe.

“Duy Y, vậy ngày mai mình tìm bạn!” Hiển nhiên, Duy Y biết người đàn ông trước mặt, vì không muốn đem lại phiền phức cho cô, hắn liền nhanh chóng tạm biệt. Mà khí thế của người đàn ông này Cát Phàm không thể ứng phó được, chỉ nhình hắn cũng đã cảm thấy sợ, thật may hắn là người thân của Duy Y.

“Ai Cát…….” Duy Y muốn gọi hắn, nào biết phía trước đột nhiên xuất hiện một cánh tay, ngăn trước cửa, đem cô cùng Cát Phàm tách ra. Chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn rời đi.

“Không bỏ được?” Đỉnh đầu truyền đến giọng nói êm ái, truyền đến tai Duy Y lại trở nên chói tai.

Lùi hai bước khỏi hắn “Em muốn về nhà!” Cô còn kiêng kỵ ở một mình chung một chỗ với hắn, cường hôn lúc trước, còn có hành động mập mờ trong xe. Thật là làm cho cô không cách nào tiếp nhận.

Hắn là anh trai Kiều Y, lại lớn hơn mình mười mấy tuổi, tại sao lại có thể làm chuyện như vậy với cô, thật quá mức.

Cố gắng xoay người, cánh tay lại bị một lực lớn kéo trở lại, thân thể không thể khống chế ngã ra sau, Duy Y chỉ cảm thấy hoảng hốt, bên eo đã được một bàn tay mạnh mẽ đỡ lấy. đỡ cả người cô lên, dán chặt vào người đàn ông trước mặt. Thân hình một mét chín của người đàn ông, Duy Y dựa vào trong ngực hắn, dù cho làm thế nào cũng không thể phản kháng lại được.

Cô sợ tới mức kêu ra tiếng, trong đầu trống rỗng, tiếp theo không ngừng dãy dụa.



“Về sau không được gặp mặt hắn nữa, có nghe không?” Giọng nói lạnh lùng của người đàn ông từ trên đỉnh đầu truyền đến, lời nói giống như ra lệnh.

Duy Y vừa tức giận vừa sợ, dùng sức đẩy lồng ngực của hắn, cố gắng tạo khoảng cách giữa hai người, ngược lại bị người đàn ông ôm càng chặt hơn “Không cần anh lo, buông em ra!”

“Em nói gì?”

“Anh là gì của em chứ? Tại sao lại muốn can thiệp vào chuyện của em…….” Duy Y còn chưa nói hết lời đã bị đôi môi nóng bỏng của người đàn ông đè xuống.

“Ngô…….” Đầu nhỏ bị người đàn ông khống chế, không di chuyển được, cũng không thể tránh nụ hôn của hắn. Cô bắt đầu sợ.

Hai tay nhỏ bé chống đỡ trước ngực hắn, cố gắng khước từ, nhưng không có tác dụng gì.

Cô thật sự sợ hãi, thật hối hận không phản bác lại ngay trước mặt hắn, rõ ràng cơ thể đã bị hắn khống chế như vậy, lại vẫn không biết sống chết cãi nhau với hắn, đây có lẽ là lần đầu tiên cô lớn mật như thế trước mặt hắn, rốt cuộc hậu quả là như thế.

Cô không muốn, ai đó tới cứu cô.

Kiều Ngự Diễm chưa từng mất khống chế như vậy, dù là trong công việc có làm hắn tức giận đến cỡ nào cũng chưa từng mất khống chế, nhưng vì sao vì đụng tới cô nhóc này, hắn đã không còn là chính mình.

Cái gì? Hắn là gì đối với cô sao? Hiện tại hắn là ai đều không phải, nhưng tương lai hắn là chồng cô, hắn có thể độc ác một chút, không cần cô lớn lên có thể bức hôn cô, phải lấy được cô, hắn có tram ngàn phương thức, không cần biết cô có đồng ý hay không…….

Nhưng hắn càng hy vọng cô có thời thanh niên đẹo đẽ, sau đó cam tâm tình nguyện gả cho hắn. Vậy mà cô lại chất vấn hắn là gì của cô?

Hôn, mang theo trách cứ cùng trừng phạt, mạnh mẽ cạy răng cô ra, magn theo hơi thở quấn lấy đầu lưỡi cô. Hơi thở cùng hương vị ngọt ngào của thiếu nữ làm hắn điên cuồng muốn chiếm đoạt.

Đối mặt với Kiều Ngự Diễm cao lớn, Duy Y không cao tới một mét sáu làm sao có thể phản kháng lại hắn.

Bàn tay của người đàn ông điên cuống luồn vào trong áo, vuốt ve thân hình mềm mại……

Vậy mà khóe miệng truyền đến vị mặn, đó là bởi vì cô gái sợ mà khóc…….

Hắn lại một lần nữa làm cô sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bé Nhỏ Của Tổng Giám Đốc Băng Hoả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook