Cô Vợ Bé Nhỏ Của Tổng Tài Bá Đạo

Chương 24: Thách thức

Âu Dương Y Tuyết

09/11/2018

Hứa Tuyết Vi một thời gian dài ở nhà tĩnh dưỡng,không phải vì cô ta sợ hãi vì bị fan Vân Phong công kích mà là để chuẩn bị một kế hoạch tác chiến lâu dài.Cứ tưởng trung học A không còn Hứa Tuyết Vi thì sẽ không còn thị phi,ồn ào,nhưng...điều đó có lẽ chỉ là hư vô khi xuất hiện một Nhã Tịnh Khanh,con gái của ông trùm vàng bạc lớn nhất thành phố C,chuyển tới học tập.Cô gái này ở trường cũ được mệnh danh là Hoa khôi,bởi nhan sắc xinh đẹp,thoát tục nhưng lại mưu mô,giả tạo,nữ sinh thì không mấy ai ưa,những kẻ theo sau thì cũng chỉ là nịnh nọt,moi tiền.Rốt cuộc,cô gái này nặc nặc đòi tới đây học tập là có mục đích gì?

[Reng,Reng...]

"Mau,mau vào lớp nhanh lên,giáo viên sắp tới!",học sinh chen nhau để vào chỗ ngồi.

Cô giáo Trần bước tới,"Chào các em học sinh,rất vui được gặp các em trong buổi sáng hôm nay,vỗ tay nào!!Hôm nay lớp ta sẽ có học sinh mới,đó là một bạn nữ.Mời em!",người giáo viên này nổi tiếng là vui tính đến có vấn đề.

"Chào các bạn học,mình tên Nhã Tịnh Khanh,tới từ thành phố C"

"Cậu ấy thật đẹp,có thể so sánh ngang với Tư Hạ của lớp ta không nhỉ??",các nam sinh tranh nhau bàn tán về sắc đẹp của Nhã Tịnh Khanh.

"Cả lớp,trật tự!Tịnh Khanh,còn một bàn cuối cùng kia,em có thể tới đó ngồi.",Cô Trần chỉ vào chiếc bàn cuối lớp,cạnh bàn của Vân Phong.

Từ từ di chuyển tới chiếc bàn cuối lớp,một mùi hương đặc biệt toả ra từ cơ thể của Nhã Tịnh Khanh,một mùi hương thật khiến người ta không thể nào quên.

"Chào cậu,mình là Nhã Tịnh Khanh,rất vui được làm quen",Nhã Tịnh Khanh đưa tay tới cạnh Vân Tường.

"Ồ,học sinh mới sao,hân hạnh",cậu ta nói một vẻ lạnh nhạt,"Tôi là Thượng Quan Vân Phong"



Nhã Tịnh Khanh chỉ mỉm cười,"Mình biết cậu,đó cũng là lí do mình chuyển tới đây".Thì ra,lí do Nhã Tịnh Khanh chuyển tới đây lại chính là Vân Phong.

"Cậu biết tôi???",Vân Phong tỏ vẻ ngạc nhiên khi Nhã Tịnh Khanh nói."Điều đó không quan trọng,quan trọng cậu chính là lí do mà tôi chuyển tới đây!",cô mỉm cười nhẹ,rồi mở sách vở ra học.

[Reng,Reng...]

"Rồi,tiết học của chúng ta kết thúc tại đây,tôi sẽ tiếp tục giảng về chủ đề này vào tiết sau,mời các em nghỉ!",cô Trần thu dọn tài liệu rồi bước ra ngoài.

"Tiểu Hạ,cùng về nhé!",Vân Phong nhẹ nhàng xoa đầu Tiểu Hạ khi cô đang sắp xếp sách vở

"Được,cơ mà hôm nay tớ thấy hơi mệt,ba đã kêu chú Mạc tới đón rồi,cùng đi xe nhé",Tiểu Hạ ngước nhìn Vân Phong,giọng nói nhẹ nhàng.

"Vậy thì cùng đi xe,để tớ đeo cặp giúp cậu",Vân Phong nhanh nhẹn cầm lấy cặp sách của Tiểu Hạ.

"Tần Hạo Huyên,chút nữa cùng em gái nhỏ của tớ trở về nhé!",Vân Phong một tay khoác vai Tiểu Hạ,một tay vẫy gọi Hạo Huyên."Được,cứ giao Tiểu Vân Phượng cho tôi",Hạo Huyên nháy mắt đáp trả

Ở cuối lớp,có một cô gái đứng nhìn theo,một vẻ tức giận bao trùm xung quanh cô ấy,"Ha,thì ra,cậu chính là vị hôn thê của Vân Phong sao?Tống Tư Hạ?Tôi-Nhã Tịnh Khanh đã bỏ đi cơ hội của mình để tới đây tìm cậu ấy,không ngờ lại bị Tống Tư Hạ cậu cướp mất rồi,nhưng...không vì điều đó mà tôi bỏ cuộc đâu!Nhã Tịnh Khanh tôi thách thức cậu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bé Nhỏ Của Tổng Tài Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook