Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 13

Vu Song

27/08/2019

Mộc Y đi xuống nhà để xe của Phong Thiên Dạ xem thử, quả nhiên nhìn thấy một dàn xe Porsche, Ferrari, BMW,...

"..." không có chiếc nào khiêm tốn hơn chút sao?

Chợt nhớ ra gì đó, Mộc Y quay đầu hỏi Tiểu Bạch đang ngồi trên vai mình

" Lúc trước mi nói ta có thể lấy đồ ra từ ngôi nhà của kiếp trước không phải sao? Làm cách nào?"

" Để tay lên viên đá trên cổ ta, nhắm mắt lại."

Mộc Y ngoan ngoãn làm theo, đặt tay lên viên đá, sau đó nhắm mắt lại. Ngay lập tức, khung cảnh của căn nhà trong kiếp trước hiện lên trong đầu cô, thậm chí cô có thể chạm vào chúng!

" Muốn lấy gì thì lấy nhanh đi."

" Ồ"

Mộc Y "đi" thật cẩn thận, tránh khỏi những cái bẫy mà cô đã thiết kế cho người tùy tiện xâm nhập. Căn nhà này tuy nhỏ nhưng cạm bẫy trùng trùng, lúc trước có một thời gian cô là đích nhắm của các thế lực đối địch tổ chức, bọn họ phái đều là các sát thủ hàng đầu đến, làm cô cứ dăm bữa nửa tháng lại phải đi dọn xác đến phát mệt, về sau liền không có kẻ nào dám bén mảng tới đây nữa. Cô phải tránh là vì bây giờ cô là Mộc Y, không phải Elle, chỉ có Elle và...Ngân Kì mới không bị tấn công.

Mộc Y "đi" đến phòng ngủ trên tầng 2, cầm lấy thẻ ngân hàng, một bộ quần áo và cả chìa khóa xe motor rồi đi xuống hầm để xe. Cô phải lấy thẻ ngân hàng của mình vì nếu mua đá quý cho Tiểu Bạch ăn mà dùng tiền của Phong Thiên Dạ thì không biết phải giải thích kiểu gì.

Trong hầm để xe chỉ có một chiếc ô tô và một chiếc motor, cả hai đều màu đen. Mộc Y đặt tay lên motor, ý niệm vừa động, chiếc motor và những thứ cô cầm liền xuất hiện trong nhà để xe của Phong Thiên Dạ. Cô mỉm cười, mang quần áo đã lấy vào nhà thay, mặc dù dáng người của cô bây giờ và lúc trước không giống nhau nhưng vẫn có thể miễn cưỡng mặc được. Bây giờ Phong Thiên Dạ đã đi làm, camera cũng đã bị cô làm nhiễu từ trước nên cô hoàn toàn không lo lắng Phong Thiên Dạ sẽ nhìn thấy cảnh này, nếu không thì thật không biết phải giải thích thế nào.

Một lát sau Mộc Y ngồi lên motor, phóng đi. Trên người cô là một bộ đồ da bó sát, mái tóc xõa ngang lưng, tạo nên một vẻ đẹp không nói nên lời. Trên đường đi Mộc Y có cảm nhận được có người đi theo mình, nhưng lại không có ác ý, khỏi cần nghĩ cũng biết là của ai đó phái đi bảo vệ cô!

Mộc Y đi đến trung tâm thương mại cao cấp nhất thành phố H, gương mặt, khí chất cùng bộ đồ trên người cô làm cho những chỗ cô đi qua đều có tỉ lệ quay đầu là 100%. Đầu tiên cô đến một cửa hàng trang sức, có vẻ khá có tiếng, mua cho Tiểu Bạch một viên đá saphire trị giá 2 vạn (1 vạn ~ 34 triệu VND). Nhìn Mộc Y mua một viên đá quý 2 vạn mà như đi chợ mua rau, đám nhân viên không hẹn mà cùng trợn mắt há mồm. Mộc Y cũng không quan tâm phản ứng của bọn họ, đi ra khỏi đó liền hỏi Tiểu Bạch

" Này, mi làm sao mà ăn được nó?"



" Ăn bình thường thôi."

" Ý mi là ăn như...chuột gặm gỗ ấy hả?"

" ...Đại khái là thế..." chuột! Nhìn nó giống chuột lắm sao?! Nó ghét nhất là đám chuột bẩn thỉu đó!

" Vậy thì đi vào ba lô mà gặm!" trơ mắt nhìn nó gặm viên đá 2 vạn như thế, quả thật là tiếc đứt ruột mà...

Mặc dù Elle có rất nhiều tiền thật, nhưng đa số đều có mật mã bảo vệ, mật mã lại là ADN, trong thân thể Mộc Y này thì lấy đâu ra ADN của Elle? Chỉ có duy nhất cái thẻ này là có 20 vạn.

Sau khi cho Tiểu Bạch vào ba lô, Mộc Y tiếp tục đi đến khu vực bán quần áo, cô thật sự không thể chịu được cái gu thời trang kì dị của Mộc Y nữa, phải đi mua quần áo mới thôi.

Và bây giờ là thời gian...tiêu tiền của chồng!

Từ lúc Mộc Y gả vào Phong gia đã có rất nhiều tiền, chỉ là không dùng đến, tất cả đều ở trong tấm thẻ đen Phong Thiên Dạ đưa cho. Cuối cùng cũng có cái cớ chính đáng để tiêu tiền của Phong Thiên Dạ!

1 tiếng sau, hai tay Mộc Y đã đầy túi to túi nhỏ, quả nhiên shopping là bản năng của phụ nữ, đã mua là không dừng lại được, đã thế lại còn không phải tiền của mình! Tấm thẻ đen này đúng là đi đến đâu tỏa sáng đến đó! Phụ nữ phải đẹp thì đàn ông mới yêu! Mộc Y phát hiện luôn có một ánh mắt không mấy thân thiện nhìn chằm chằm vào cô, nên định thanh toán xong sẽ về thẳng, không ngờ cô đang định thanh toán thì chủ nhân của ánh mắt đó lại đi đến.

" Cho phép tôi tặng tiểu thư bộ váy này, được chứ?"

Mộc Y quay mặt sang, nhìn thấy một người đàn ông trẻ tuổi, gương mặt cũng coi là đẹp, bộ dáng một công tử đào hoa, đàn ông kiểu này rất thu hút các thiếu nữ.

" Chúng ta có quen nhau sao?"

" Chúng ta chưa từng gặp, nhưng tôi đối với tiểu thư lại có một cảm giác rất quen thuộc. Tôi là Sở Lăng Tiêu, ba tôi là chủ tịch tập đoàn Sở Thị, không biết có vinh hạnh được mời tiểu thư đây một bữa cơm?" vẻ mặt Sở Lăng Tiêu lộ rõ vẻ lưu manh. Hắn đã sớm chán ngấy đám phụ nữ lả lướt, người đầy mùi son phấn, hôm nay lại gặp được nhan sắc cực phẩm như vậy, kiểu gì cũng phải nếm thử một lần!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook