Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 26

Vu Song

11/09/2019

" Hôm nay em đã đi đâu vậy?"

" Anh đoán xem!" Mộc Y cười hì hì, gắp một miếng cá bỏ vào miệng, ừm...ngon!

"..." anh đoán được thì còn cần phải hỏi cô nữa sao?

Hôm sau Mộc Y lại tiếp tục cắt đuôi, cải trang vô cùng thành thục, chẳng mấy chốc đã trở thành Hàn Tịch anh tuấn tiêu sái, Mộc Y bỗng biến mất lại một lần nữa khiến đám người Phong Thiên Dạ hoảng loạn. Phong Thiên Dạ nghe được tin, chỉ biết lắc đầu thở dài, cô nhóc này ngày càng to gan lớn mật! Anh cũng không quản nổi nữa! Đám người kia cũng phải ném đi huấn luyện lại rồi!

Mộc Y hôm nay thật sự là bất đắc dĩ phải làm " sư phụ" cho một đám người. Một người nhỏ nhắn như vậy lại dạy cho cả đám đàn ông con trai to cao, thật khiến người nhìn không biết nói sao cho phải. Vì muốn làm một " tấm gương sáng" cho " đám nhóc" ở đây nên một mình Mộc Y cân cả Hacker, võ thuật, ám khí, súng,...Quả thật là làm cho đám người kia trố mắt nhìn, lại càng có động lực phấn đấu, hiệu quả luyện tập bỗng nhiên tăng vọt.

Hôm nay khu huấn luyện này mới đưa về mấy chiếc máy luyện tập cận chiến, đám người Mộc Y liền tới xem thử. Đó là những chiếc máy giống như máy chơi game thực tế ảo có cảm giác, nhưng khác ở chỗ, cảm giác đau trên chiếc máy này là 200%, chứ không phải 10 hay 30% như máy chơi game, hơn nữa có đủ các loại cận chiến ở các hoàn cảnh như Trung Đông, rừng mưa, trải nghiệm y như chiến đấu thực tế. Ưu điểm của chiếc máy này là vẫn làm cho mọi người thấy đau, thậm chí là đau gấp đôi, tăng hiệu quả làm việc và sức chịu đựng nhưng lại không tạo ra vết thương không đáng có. Mộc Y tặc lưỡi, Phong Thiên Dạ đúng là đầu tư! Mấy chiếc máy này khẳng định là anh tự làm ra!

" Ở đây có 10 chiếc máy do Boss của chúng ta tự tay chế tạo, vừa đủ cho một đội trong cận chiến, đương nhiên các cậu cũng có thể đấu đơn. Nói trước cho các cậu, điểm tối đa trong chiếc máy cận chiến này là 1000, và kỉ lục cao nhất cũng là của Boss, điểm tuyệt đối! Nên các cậu cứ liệu hồn mà tập luyện cho tốt!" người phụ trách giới thiệu qua về chiếc máy, khi nói đến thành tích của Phong Thiên Dạ, quả thật làm cho mọi người hít một hơi lạnh, quá lợi hại!

" Ai muốn lên thử trước?"

" Lão đại, chúng ta cùng lên!" bây giờ bọn họ đã đổi cách gọi Mộc Y từ sư phụ thành lão đại, nói rằng như thế cho gần gũi

" Được thôi!"

Mộc Y cùng 9 người nữa đi lên thử máy, đương nhiên cô sẽ làm đội trưởng.



" A Tiệp! Đằng sau ngươi kìa!"

" Lão đại! Cứu ta a!"

"..."

Sau một hồi chiến đấu, mấy người kia ai nấy đều bị chém hoặc bắn vài nhát, lại còn chịu đau đớn gấp đôi! Boss công nhận là rất giỏi, nhưng cũng biến thái quá đi a! Đương nhiên những lời này họ sẽ không nói ra miệng.

" Tôi nói, lão đại, anh có còn là người không thế?! Thứ thách biến thái như vậy mà không những không bị thương, lại còn được tận 700 điểm?!" biến thái!

" Chỉ có 700 điểm, các cậu có cần bày ra vẻ mặt đó không? Luyện thêm cảnh giác và độ nhạy cảm, tôi cam đoan lần sau các cậu có thể làm tốt hơn!"

" Tôi xin, không phải ai cũng biến thái như anh đâu! Cái thể loại đau gấp đôi này, tôi có luyện đến năm sau cũng không chịu được!"

" Không chịu được đau đớn thì các anh còn ở đây làm gì?! Phải biết, chúng ta ở trong giới này, chỉ cần sơ sảy một chút là có thể mất mạng! Không phải như loại huấn luyện này, chết rồi còn có thể sống lại! Đau đớn đến mấy cũng phải chịu, nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ! Đừng nói Boss quá khắt khe, các cậu thử trải nghiệm huấn luyện của GY, xem ai có thể chịu được qua một tuần!" người của Phong Thiên Dạ, không được phép yếu đuối, sau này còn rất nhiều chuyện phải làm!

"...Lão đại, sao anh biết huấn luyện ở GY như thế nào...?"

" ...tình cờ biết thôi." cô hơi sơ suất rồi

Mộc Y không nói nữa, sau khi thay quần áo liền phóng motor đến chung cư lúc trước. Quả thật hôm nay cô làm rất tốt, nhưng cơ thể này quá yếu, đến giờ đã có chút quá sức rồi, cả người ê ẩm, chỉ là không thể hiện ra mà thôi. Vì không muốn Phong Thiên Dạ nhìn thấy bộ dạng của mình nên Mộc Y mới phải về chung cư nghỉ ngơi trước.

Mộc Y đi lên tầng cao nhất tòa nhà, mở cửa vào nhà. Vừa vào, đã có hai con robot to bằng người bình thường đi ra



" Bà chủ!" giọng một nam một nữ, vừa nhìn đã biết chúng là một đôi

" Ừ."

" Bà chủ!" lại thêm hai giọng một nam một nữ, nhưng lần này là trẻ con, Mộc Y cúi xuống ôm bọn chúng lên, xoa đầu, hai con robot con này chỉ to bằng đứa trẻ sơ sinh

" A Phong, đi chuẩn bị nước nóng."

" Được."

" A Ly, hệ thống và bảo mật vẫn tốt chứ?"

" Vẫn tốt, thưa bà chủ."

" Tốt."

Mộc Y cởi áo khoác, ngồi trên ghế. Đây là mấy con robot cô tạo ra trong kiếp trước, lúc trước đã tranh thủ chuyển chúng đến đây và cài đặt lại một chút. Robot nam là A Phong từ Phong Thiên Dạ, nữ là A Ly từ Elle, hai robot còn thì cô cũng không biết đặt tên là gì, đành kệ chúng. Giọng nói của A Phong là do bản thu giọng Phong Thiên Dạ mà ra, còn A Ly thì đương nhiên là giọng Elle. Sống trong nhà với 4 con robot như vậy quả thật hơi kì lạ, nhưng Mộc Y cũng chẳng quan tâm, dù sao kiếp trước cô cũng chỉ có Ngân Kì là người thân, kết cục lại như vậy...

" Bà chủ, để em bóp chân cho." hai robot con mỗi đứa đứng một bên, ngẩng đầu nhìn Mộc Y

" Được, hai đứa tốt nhất!" Mộc Y nở nụ cười

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook