Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 27

Vu Song

11/09/2019

Phong Thiên Dạ nhận được tin Mộc Y đang ở chung cư, liền đi đến, anh thật sự muốn biết cô nhóc này làm gì mà thần thần bí bí như vậy!

Phong Thiên Dạ mở cửa đi vào, lúc trước Mộc Y đã đặt quyền hạn cho anh nhưng anh chưa bao giờ vào. Vừa vào đến bên trong, chưa kịp nhìn xung quanh thì anh đã nghe thấy tiếng nói từ bên trong vọng ra

" Mạnh thêm chút nữa, đúng đúng, ở đó! Giữ nguyên như vậy!" giọng Mộc Y đầy vẻ thoải mái, sao cô có thể tạo ra một con robot matxa giỏi như vậy cơ chứ!

" Được." giọng A Phong vang lên

" Thoải mái thật đấy, tay nghề của A Phong vẫn là tốt nhất! A Ly cũng không bằng!"

" Cô vui là được."

Phong Thiên Dạ cứng đờ người, từ từ đi ra ngoài, đóng cửa lại như chưa có chuyện gì xảy ra. Chuyện gì vậy chứ?! Trong mắt Phong Thiên Dạ, trong đó đang xảy ra chuyện gì không cần nghĩ cũng biết! Chuyện làm cô ấy bận rộn hóa ra lại là chuyện này?! Phong Thiên Dạ hít sâu, lấy điện thoại ra gọi cho Mộc Y

" A Dạ?"

" Em đang ở đâu vậy?"

" Em? Em đang ở nhà?" có chuyện gì sao?

"...Có ai ở đó nữa không?" thật thà vậy sao?

" Không, chỉ có mình em thôi..." dù gì mấy con robot kia cũng không phải người, hơn nữa chẳng lẽ lại nói với anh là cô " nuôi" một đám robot trong nhà sao?



"...Ừ." quả nhiên...là vậy sao? Cô ấy...

" Bà..." A Phong vừa lên tiếng, còn chữ " chủ" chưa nói xong thì đã bị Mộc Y tắt đi

Mặt Phong Thiên Dạ càng lúc càng đen, bà gì chứ? Bà xã sao?! Chết tiệt!

Buổi tối, Mộc Y tinh thần sảng khoái trở về, cô quyết định rồi, cô sẽ nghiên cứu thật kĩ mấy cái máy kia, nâng cấp chúng lên giúp Phong Thiên Dạ, không biết tâm trạng của anh sẽ thế nào nhỉ? Dù sao thì cô cũng sắp phải đi học rồi, trước khi đi sẽ cho anh một món quà!

Mộc Y vừa bước vào thì đã thấy Phong Thiên Dạ vẻ mặt đầy sát khí ngồi trên ghế

"...A Dạ...?" có chuyện gì vậy?

" Biết đường về rồi?"

" Em..."

" Ăn cơm sớm đi." Mộc Y còn chưa nói xong thì đã bị Phong Thiên Dạ ngắt lời, nói xong anh đi thẳng lên thư phòng

"..."anh ấy...

" Thiếu phu nhân, cô ăn tối chứ?" đầu bếp rụt rè hỏi

" Dọn đi, tôi đi nghỉ đây." Mộc Y phất tay, ăn uống gì giờ này nữa chứ?



Mộc Y lên phòng ngủ, nằm ôm Tiểu Bạch. Anh ấy sao vậy chứ? Ánh mắt nhìn cô...hoàn toàn không giống lúc trước, mà là bực bội, thất vọng...Cô làm gì sai rồi sao? Hay là anh phát hiện ra cô lén đến khu huấn luyện? Không phải đâu...Cô làm sai chuyện gì?! Anh sẽ không chán ghét cô chứ...cô chỉ còn mỗi anh thôi...nếu anh không cần cô nữa...

Mộc Y mặc dù máu lạnh vô tình, nhưng thật ra là người rất nhạy cảm, rất trọng tình trọng nghĩa. Chỉ cần là người cô có cảm tình, cô sẽ cố hết sức bảo vệ, chưa cần nói đến đó lại là người cô yêu. Người như vậy, thường rất sợ bị phản bội, và sẽ đau lâu hơn người thường. Từ chuyện của Ngân Kì, lại chết một lần, Mộc Y thật sự chưa thể hết ám ảnh, chỉ là cô rất giỏi che giấu. Bây giờ người thân duy nhất còn lại của cô lại nhìn cô bằng ánh mắt đó, làm cô hết sức lo sợ, sợ anh sẽ không cần cô nữa. Mộc Y vốn là con người rất mâu thuẫn, thích một mình nhưng lại sợ không có ai bên cạnh.

" Bình tĩnh lại." Tiểu Bạch lên tiếng

" Không bình tĩnh được. Nếu anh ấy không cần ta nữa thì sao?" vậy thì cô sống lại còn có tác dụng gì?

Hôm sau lúc Mộc Y dậy thì Phong Thiên Dạ đã đi từ lâu, lúc cô đi cũng không cảm nhận được có người đi theo như lúc trước nữa...

Một ngày này đám người ở khu huấn luyện đều thấy lão đại của bọn họ như uống phải máu gà vậy, liều mạng mà tập luyện, không chịu cho cơ thể nghỉ ngơi, lại có lúc đi đến tập bằng máy huấn luyện, chạy khắp nơi từ vùng chiến sự đến rừng mưa, tùy ý để mình bị chém giết, chết rồi lại bắt đầu lại. Đám người Tô Tiệp nhìn một màn này, không hẹn mà cùng khiếp sợ, làm vậy phải đau đến thế nào chứ! Vậy mà mặt cũng không biến sắc lấy một lần! Hôm nay lão đại bị sao vậy?!

" Lão đại, anh có chuyện gì có thể nói ra, đừng hành hạ mình vậy chứ?" Tô Tiệp không nhìn nổi nữa, lên tiếng

" ...Tôi hỏi anh, một người hôm qua vẫn còn vui vẻ với mình, đến hôm nay lại lạnh lùng, còn thêm chút chán ghét...là có chuyện gì?"

" Hửm? Bạn gái lão đại sao? Có thể là...thay lòng rồi? Có người mới?" này là thất tình sao?

" Thay lòng...? Không thể nào..." Mộc Y vẻ mặt mờ mịt, nói xong lại đi đến máy huấn luyện

Mấy người thở dài, lại tự hành hạ mình đây mà! Nhưng nhìn một lúc mới thấy...không phải! Đây là...

30 phút sau, Mộc Y đi ra, còn đám Tô Tiệp thì trố mắt nhìn lên bảng điểm. Trời đất quỷ thần ơi! Mẹ con à! 1000 Điểm! Là 1000 điểm đó! Là kỉ lục! Bằng với Boss! Lão đại bọn họ là quái vật có phải không vậy a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook