Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 30

Vu Song

11/09/2019

Phong Thiên Dạ ngồi trong phòng bao ở quán bar trên địa bàn của anh. Trong căn phòng không có một nguồn ánh sáng, chỉ có dày đặc khói thuốc và mùi rượu. Anh ngồi đó, uống từ chai này đến chai khác, chỉ là vẫn không say được.

James mở cửa đi vào, hít phải khói thuốc liền ho sặc sụa

" Cậu muốn chết hay sao thế?! Rốt cuộc là hút bao nhiêu thuốc vậy?!"

" Cậu đến đây làm gì?"

" Nghe nói có người nhốt mình ở đây uống rượu, tôi liền tới xem cậu đã chết chưa."

" Yên tâm đi, không chết được."

" Nói đi, có chuyện gì?" James cầm lấy chai rượu trong tay Phong Thiên Dạ

" ...tôi và Mộc Y cãi nhau."

" Cãi nhau?!" sắc mặt James biến đổi, rõ ràng lúc trước còn tốt lắm mà?

" Chuyện lần này, có vẻ...là do cô ấy."

" Cậu nói rõ ra cho tôi!"

Phong Thiên Dạ nói với James, từ chuyện những khả năng đặc biệt của cô, đến chuyện khu huấn luyện, máy tính của cô, và cả chuyện William. James nghe xong, tức giận nắm cổ áo Phong Thiên Dạ

" Vì như vậy mà cậu đối xử với cô ấy như thế? Cậu thật sự nghi ngờ cô ấy?!"

" Tôi có lí do gì để không nghi ngờ?"

James không nhịn được mà đấm một cú vào mặt Phong Thiên Dạ, làm anh phun ra một ngụm máu



" Tôi đã nói trước với cậu, cô ấy không còn là Mộc Y trước đây! Cậu cũng đã hứa với tôi sẽ đối xử tốt với cô ấy! Vậy mà bây giờ cậu đang làm gì?!"

" Vậy cậu nói tôi nghe, vì sao cô ấy phải làm thế? Và...rốt cuộc cô ấy là ai?"

" Cô ấy là người đã cứu mạng cậu! Còn nhớ vết sẹo trên vai cậu chứ? Nếu không có cô ấy, cậu đã sớm bỏ mạng ở Nhật Bản rồi! Là cậu nợ cô ấy một cái mạng!" đến nước này, James cũng chẳng giấu diếm gì nữa

"..." Phong Thiên Dạ sửng sốt, hoàn toàn không ngờ lại có chuyện này

" Không ngờ phải không? Chưa hết đâu! Cậu biết vì sao 4 năm từ đó đến nay, những kẻ đối địch với cậu đều gặp họa, thông tin mật của GY thì cứ định kì vào giao thừa và sinh nhật cậu lại bị lộ đến chỗ chúng ta không?"

"...Là...cô ấy?"

" Cô ấy đã luôn dõi theo cậu suốt 4 năm, âm thầm giúp đỡ cậu! Vì biết cậu rất kén đồ ăn nên cô ấy dành ra 3 năm để thông thạo những món cậu thích, thuộc hết sở thích của cậu! Vì cậu mà cô ấy liên tục tấn công các tổ chức đối địch, có lúc chỉ còn nửa cái mạng! Tôi đã từng nói, cô ấy yêu cậu đến mức có thể hi sinh cả tính mạng, không sai! Chỉ vì giúp cậu mà cô ấy chết thảm! Cô ấy làm biết bao chuyện vì cậu, dù cho cậu còn không biết cô ấy là ai! Cậu có tư cách gì để nghi ngờ cô ấy?!"

Phong Thiên Dạ đã hoàn toàn sửng sốt đến không thể mở miệng. Sao có thể...từ 4 năm trước, vậy chẳng phải cô ấy mới 14 tuổi sao? Không thể nào! Với lại...'chỉ vì giúp cậu mà cô ấy chết thảm'?!

" Tôi nói cho cậu biết, là cậu nợ cô ấy! Món nợ này cả đời cũng trả không hết! Hôm nay cô ấy mà có chuyện gì, cậu không xong với tôi đâu!"

------

Phong Thiên Dạ phóng xe hết tốc độ, liên tục gọi điện cho Mộc Y nhưng luôn là không liên lạc được...

Về đến nhà, Phong Thiên Dạ chạy thẳng vào phòng ngủ, lại điên cuồng tìm khắp căn nhà, vẫn không thấy bóng dáng Mộc Y, anh hiện tại đã hoảng loạn đến không quan tâm được thứ gì khác nữa.

" James...không thấy cô ấy đâu nữa..."

"...Chắc là chạy trốn rồi, cô ấy một khi đã trốn, không dễ gì tìm được đâu." James đã bình tĩnh lại, nhưng vẫn không thể tha thứ cho Phong Thiên Dạ



"..." Phong Thiên Dạ nắm chặt điện thoại, trầm mặc

------

Hôm sau, trong giới Hắc đạo ồn ào vì Phong Thiên Dạ- trùm Hắc đạo Châu Á- đang điều động phần lớn nhân lực, điên cuồng tìm kiếm một người phụ nữ.

Phong Thiên Dạ ngồi trong phòng làm việc, tra xét hết camera và ghi chép ở gần đó nhưng không có kết quả gì, đến cả thông tin của từng chuyến bay một nhưng vẫn là tìm không ra. Anh cười khổ, Mộc Y...em thật sự là làm khó anh rồi...

" Tập trung ở kẻ thù của cậu và những tên hợp tác với GY" James nhắc nhở, Elle này tuy rằng nói là thay đổi, nhưng bản chất đã ăn vào trong máu, dễ gì dứt ra? Tâm trạng không tốt, ắt sẽ đi giết người, nếu tâm trạng rất tệ, lại là khiến người ta sống không bằng chết. Vậy nên lúc trước luôn không có ai dám chọc giận Elle, tránh cho bị trừ khử

Phong Thiên Dạ làm theo, lại nghe thuộc hạ báo cáo đã tìm được người tiết lộ thông tin thật sự, liền lập tức đi đến kiểm tra.

" Gián điệp của GY?"

" Đúng vậy, Boss!"

" Ha, ra ngoài đi."

" Vâng!"

Phong Thiên Dạ đi đến trước mặt người đang bị trói chặt

" Tô Tiệp?"

" Haha, Phong lão đại đúng là không tồi, lại có thể bắt được tôi, nhưng...có phải đã quá muộn rồi không? Cô vợ bé nhỏ của anh đâu rồi?"

" Câm miệng!"

" Sao, buồn bực lắm nhỉ? Ai có thể nghĩ đường đường là Phong Thiếu phu nhân lại đến chỗ đó huấn luyện? Lại còn bị chính chồng mình nghi ngờ? Thật sự rất buồn cười! Muốn biết vì sao tôi phải làm thế không? Là vì Elle! Vì cái gì mà mày có thể được cô ấy yêu nhiều đến như vậy?! Tao không cam tâm!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook