Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Chương 4: Người thân thiết với James?

Vu Song

18/08/2019

30 phút sau, Mộc Y một thân lễ phục đứng trước gương. Cô mặc một chiếc váy màu lam đậm, dài đến đầu gối, có tay lửng, cổ cao theo phong cách cổ điển, trên thân váy có họa tiết truyền thống được thêu tỉ mỉ. Chiếc váy khá kín đáo, lại thêm màu lam đậm nhưng lên người Mộc Y lại không bị già mà ngược lại còn tôn lên làn da trắng mịn như ngọc của cô.

Mái tóc dài của Mộc Y được búi gọn lại sau, khuôn mặt trang điểm đơn giản, khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da trắng mịn không chút khuyết điểm, đôi môi chúm chím căng mọng như cánh hoa đào, đặc biệt nhất là đôi mắt to tròn long lanh nước và hàng mi như cánh quạt làm người ta vừa nhìn đã thấy thích.

Cả người Mộc Y nhìn thanh tục, thoát trần, nói rằng y như tiên nữ giáng thế cũng không ngoa. Bộ dạng ấy tuy có vẻ tươi trẻ của cô gái 18 nhưng lại làm cho người ta cảm giác không dễ lại gần, giống như người đã từng trải qua phong ba bão táp, là khí chất nguy hiểm không hề che giấu. Mộc Y cũng biết, cô có muốn che giấu cũng không được, có đã ăn vào trong xương cốt của cô. Cũng giống như cái tên Elle mà tổ chức đặt cho, quan hệ giữa cô và nó có xóa cũng không sạch.

Một màn khiến người ta kinh diễm như vậy, mà trong góc phòng, trên ghế sô pha...

"Huhu...Elle! Cái đồ con gái ác độc! Cô không thể đổi cách chứng minh thân phận khác sao?! Đôi tay nhỏ bé của tôi là để làm nghệ thuật đó! Huhu..."- James ngồi trên ghế, ôm cánh tay trái đau nhức, bày ra bộ dạng "con tim ta đang tan nát, cầu an ủi" nhìn Mộc Y, rõ ràng là đã quay lại bản tính bình thường

"Chứ không phải là để làm mặt nạ da người, để dịch dung sao?"- Mộc Y liếc nhìn anh ta như đang nhìn một tên ngốc

"Cũng đúng...nhưng mà cô đừng hòng đánh trống lảng! Đồ con gái bạo lực chết tiệt!"- James rõ ràng là không dễ bị lừa

"Thôi đi được rồi đấy, tôi chứng minh bằng cách khác thì anh sẽ tin sao?"

"Đương nhiên là không rồi! Lúc đó không chừng tôi lại ném cô vào nhà lao ấy chứ! Mà thật không ngờ cô lại trở thành chị dâu tôi nha! Đúng là trên thế giới này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra mà!"- James cũng rất nghe lời, thu lại ngay bộ dạng ăn vạ, thay vào đó là dáng vẻ của một "bà tám"

Mộc Y không nói gì, chỉ nhìn mình trong gương, khẽ mỉm cười, ánh mắt sáng lấp lánh, hiện rõ vẻ vui mừng

"Này này, cái vẻ mặt đáng ghét đó là sao đây hả? Tôi cảnh cáo cô đó Elle, dù hai người có là bạn tốt nhất của tôi thì cũng đừng có mà mang cái vẻ mặt đó! Đây là còn sợ người ta không biết cô yêu thầm A Dạ nhà tôi 4 năm trời sao? Đúng là mù mắt cẩu độc thân tôi rồi mà!"- James đã xù lông, bày ra dáng vẻ gà mẹ bảo vệ con, nói một hơi

"Ai là A Dạ nhà anh?"- Mộc Y lườm James một cái

"Khi không có cô thì A Dạ vẫn là A Dạ của tôi!"- James nổi đóa, vừa xuyên đến mà đã muốn cướp A Dạ của anh ta sao? Còn mơ!



Còn không đợi Mộc Y trả lời, cánh cửa đã bị đẩy ra, Phong Thiên Dạ bước vào

"Xong hết rồi chứ?"

James nhìn Phong Thiên Dạ, không, là nhìn bộ đồ anh đang mặc, rồi lại quay sang nhìn Mộc Y, mặt đầy mộng bức

"Tôi nói...tôi nên hiểu là hai người có thần giao cách cảm, tâm linh tương thông hay đến để rắc thức ăn cho chó, ngược chết con cẩu độc thân là tôi đây vậy?"

Phong Thiên Dạ và Mộc Y nghe vậy, liền nhìn vào lễ phục của đối phương. Phong Thiên Dạ một thân âu phục chỉnh tề màu lam đậm, giống y đúc màu váy của Mộc Y, nhìn hai người đứng cạnh nhau thì 10 người sẽ có đến 11 người nói họ là một đôi, thật sự là bổ con mắt.

Mộc Y nhìn thì liền hiểu, cũng hơi bất ngờ với trang phục của Phong Thiên Dạ. Cô chọn bộ lễ phục này là vì trong số lễ phục ở đây thì chỉ có bộ này vừa kín đáo vừa không chói mắt, hợp mắt cô nhất, không ngờ Phong Thiên Dạ lại chọn màu y như vậy. Mộc Y cười cười nhìn sang phía James

"Vế thứ hai"- tức là 'rải thức ăn cho chó, ngược chết cẩu độc thân'

"Chú cảnh sát! Ở đây có người ngược đãi động vật nhỏ!"

Phong Thiên Dạ còn đang ngơ ngẩn vì người con gái trước mặt. Cô đứng đó, không cần làm gì mà cũng đủ tỏa sáng, từng ánh mắt, nụ cười đều rất chói mắt, anh cũng không phát hiện trái tim mình đang đập lỡ một nhịp.

Phong Thiên Dạ định thần lại, nhìn thấy Mộc Y đang nói đùa với James thoải mái như vậy thì ánh mắt lóe lên sự ngạc nhiên, còn có cả nghi hoặc. Mọi người đều biết James là người rất vui vẻ, hay cười, nhưng ở trước mặt người khác thì anh ta luôn giữ vẻ đúng mực, có thể nhìn thấy một mặt này của anh ta thì phải là người rất thân thiết.

Người có quan hệ thân thiết với James phải nói là chỉ đếm trên đầu ngón tay, ngoài mấy anh em ra thì chỉ còn một người nữa...

Anh nhớ là hôm qua anh ta còn nói với anh rằng không chấp nhận Mộc Y làm chị dâu, vậy mà hôm nay đã nói chuyện thân thiết vậy rồi?

Phong Thiên Dạ có nghĩ cũng không hiểu Mộc Y làm cách nào để thu phục James nên liền dứt khoát không nghĩ nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bí Ẩn Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook