Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Chương 10

Tuyết Ngân (Celina)

09/07/2022

Ngày hôm sau, Lâm Tuệ San đến địa điểm hội nghị, cánh cửa màu nâu sẫm ở trước mặt với những hoa văn trang trọng và phức tạp mang đến cho cô cảm giác áp bức vô hình. Khi cánh cửa được mở ra, vô số tiếng máy ảnh và ánh đèn flash lập loè loé lên như muốn làm nổ tung bộ não Lâm Tuệ San, cô lên sân khấu với da đầu tê dại. Có rất nhiều phương tiện truyền thông ở dưới, mục đích của cuộc họp này

cũng hoàn toàn nhằm mục tiêu vào cô. Các câu hỏi liên tục được đưa ra từ các phóng viên. Lâm Tuệ San có chút bất lực. Ngô Phương cười khẩy nhìn Lâm Tuệ San ngồi bên cạnh Cố Đông Quân.

Lâm Tuệ San cúi đầu xuống đất: - "Tôi xin lỗi, tất cả những điều tôi nói trước đây đều là giả dối, là tôi trật bánh (lầm đường lạc lối), đó là tất cả thủ đoạn và kế hoạch của tôi. Tôi đã gây ảnh hưởng đến hình tượng của Cố Tổng và gây rắc rối cho mọi người. Tôi thực sự xin lỗi."

Cuộc họp báo kết thúc, làn da Lâm Tuệ San tái nhợt như tờ giấy, cô nói câu cuối: - "Mọi thứ đều là lỗi của tôi, tôi rất xin lỗi vì đã gây ra sự hiểu lầm lớn như vậy."

Ngay khi lời vừa dứt, một người phụ nữ kích động quá mức đã ném nửa chai nước khoáng uống dở lên bục và nhảy lên đánh Lâm Tuệ San, khi có một người như vậy dẫn đầu, nhiều người thẳng tay ném nhiều thứ khác nhau lên bục và mắng chửi cô. Con người, ai chẳng có tham vọng, có những lúc tham vọng che mờ mắt, họ chẳng phân biệt được đúng sai - phải trái.

Một cái bục rộng nhưng không có chỗ cho Lâm Tuệ San trốn, cô chỉ có thể đứng yên tại chỗ, hứng chịu cơn mưa nước miếng, bị trúng rất nhiều chai nước khoáng, ít nhiều có nước trong chai. Lâm Tuệ San không chỉ nhợt nhạt như xác ướp cổ đại mà khuôn mặt còn trắng bệnh y như linh hồn mới trở lại từ chốn Hoàng Tuyền, cơ thể yếu ớt của cô vỡ vụn.

- ---------------

Cố Đông Quân đứng dưới nhìn Lâm Tuệ San chật vật như vậy, đôi lông mày cau lại trong tiềm thức, một ý nghĩ nóng giận không khoan dung lóe lên trong lòng anh. Anh ta thậm chí muốn lên sân khấu để ra lệnh cho những người đó dừng lại, nhưng anh ta chỉ bước một bước lại ngừng chân, hàng chục triệu ý nghĩ khác xuất hiện trong tâm trí anh ta kìm nén trái tim không chịu nổi này lại. Tất cả chuyện này là Lâm Tuệ San xứng đáng, đây là những gì cô nợ Ngô Phương, đây là những gì cô nợ anh.

Chương trình được quay bằng camera và phát trực tiếp trên tất cả các phương tiện truyền thông tới người xem trên toàn quốc, bao gồm cả Ngô Phương - người đang ngồi trước TV, cô ta vô cùng thích thú khi thấy Lâm Tuệ San bị người khác đánh đập và bị cả thế giới quay lưng.

Nửa giờ sau, cuộc họp báo tra tấn người cuối cùng cũng kết thúc. Cảnh tượng lộn xộn với những quả bóng giấy bẩn thỉu, nước miếng nhớp nháp, chai nhựa bừa bãi khắp sàn nhà. Tất cả các phóng viên, nhà báo đã biến mất, chỉ còn Lâm Tuệ San ngồi một mình sợ hãi trên sân khấu.

Các nhân viên vệ sinh đến dọn dẹp, lau sàn, họ nhặt chai lọ, quả bóng giấy. Họ phàn nàn, thậm chí là mắng chửi thẳng vào mặt Lâm Tuệ San, nói rằng cô là đồ xúi quẩy, chính vì phiền phức của cô mới khiến họ phải dọn dẹp nhiều thứ kinh tởm như thế.

Lâm Tuệ San mỉm cười buồn bã, cô nhẹ nhàng cúi đầu xin lỗi những người nhân viên đang trợn tròn mắt: - "Tôi xin lỗi, tất cả là lỗi của tôi, xin lỗi vì đã đem lại phiền toái cho mọi người." - Nói xong, cô chống tay đứng dậy rồi khập khiễng đi khỏi nơi đó.



Lâm Tuệ San nắm chặt thẻ ngân hàng trong tay và đến bệnh viện, miễn là tiền có thể cứu mẹ cô, ngay cả khi cô vứt bỏ cuộc sống của chính mình.

Lâm Tuệ San đến văn phòng thanh toán, cô lấy thẻ ngân hàng mà Cố Đông Quân đưa để thanh toán cho cuộc phẫu thuật của mẹ. Nhưng thật bất ngờ, nhân viên thu ngân thông báo rằng không có một đồng xu nào trong thẻ cả, đó là một thẻ trống.

Lâm Tuệ San lắc đầu hoài nghi, cô bác bỏ nhân viên thu ngân:

- "Làm sao có thể? Tôi đã tận mắt nhìn thấy có tiền trong đó, liệu có nhầm lẫn gì không?"

Khi Cố Đông Quân đưa thẻ cho cô, cô đã kiểm tra kỹ càng. Trong thẻ ngân hàng có 300.000 nhân dân tệ. Tại sao một số tiền lớn như vậy lại biến mất lúc này?

Người nhân viên đã thử quẹt lại thẻ ngân hàng vài lần, nhưng anh ta vẫn lắc đầu nói với Lâm Tuệ San rằng thực sự không có một đồng nào cả.

Ngay lúc Lâm Tuệ San bối rối, đột nhiên xuất hiện một giọng nói khó ưa mà cô ghét, không cần quay đầu lại nhìn cô cũng biết đó là ai. Chắc chắn là Ngô Phương chứ không ai khác. Mặc dù cô không biết tại sao cô ta lại ở trong bệnh viện, nhưng tiền trong thẻ này là của cô.

Ngô Phương điệu đà bước tới lấy tay che miệng và mỉm cười với Lâm Tuệ San, đôi mắt đầy oán hận chằm chằm quét trên người cô:

- "Lâm Tuệ San ơi, Lâm Tuệ San à, cô vẫn tự cho rằng bản thân mình thông minh? Cuối cùng thì sao? Chẳng phải cô vẫn ly hôn với Cố Đông Quân đó sao? Hãy nhìn lại hoàn cảnh khốn khổ của cô đi, giờ cô chỉ là một con chuột trên đường mà người người kêu đánh! Cô thông minh như vậy mà lại thực sự nghĩ rằng tôi sẽ cho cô lấy tiền để cứu mẹ cô sao? Lâm Tuệ San, đến lúc nào rồi mà cô vẫn còn khờ như vậy? Nên nói cô ngu ngốc hay là quá ngây thơ? Tôi ghê tởm cô, tôi căm ghét cô, vậy nên tôi ghét tất cả mọi thứ về cô, kể cả gia đình cô! Hãy ngoan ngoãn chờ đợi cái chết đau khổ nhất đi."

Lâm Tuệ San ban đầu nghĩ rằng sự thù hận của Ngô Phương sẽ chỉ nhắm vào cô, nhưng bây giờ cô ta đã chạm tới giới hạn tồn tại yếu mềm nhất của cô, cô ta làm tổn thương người cô yêu thương quý trọng hơn chính sinh mệnh mình. Lâm Tuệ San run rẩy vì giận dữ, cuối cùng cô không thể vượt qua được cơn thịnh nộ. Cô trực tiếp lao vào Ngô Phương, hai người xé áo dứt tóc nhau, cả 2 người lăn lộn ác liệt trên mặt đất.

Một số bác sĩ đi ngang nhìn thấy tình huống này, họ nhanh chóng can thiệp để tách 2 người phụ nữ ra nhưng vẫn còn hơi muộn. Cơ thể Ngô Phương đầy những vết trầy xước do Lâm Tuệ San để lại, mà Lâm Tuệ San bên kia cũng không khá hơn là mấy, trên cánh tay đầy những dấu răng dễ thấy, Ngô Phương chẳng khác nào một con chó. Hai người tức giận đối mặt nhìn nhau với đôi mắt đỏ ngầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook