Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Chương 16

Tuyết Ngân (Celina)

09/07/2022

- "Có một buổi tiệc từ thiện sẽ diễn ra trong vài ngày tới." - Linh Hạo đột nhiên nói câu này, đối mặt với Lâm Tuệ San, cô im lặng không trả lời. Anh từ tốn vỗ nhẹ vai cô: - "Cô đi với tôi."

Bữa tiệc mà Linh Hạo nói thực chất là một bữa tối từ thiện được tổ chức bởi Fashion Pasha vài ngày sau đó. Một bữa tiệc như vậy thường mời nhiều ngôi sao nổi tiếng và doanh nhân tài năng, như một vòng tròn luẩn quẩn, ông trùm kinh doanh Cố Đông Quân - Linh Hạo, cả hai đều có tên trong danh sách khách mời.

Những người trong cuộc biết rằng một bữa tiệc như vậy phải có đối tác nữ đi cùng. Bên cạnh một vị chủ tịch trẻ tuổi đầy triển vọng trong giới kinh doanh thường xuất hiện một nữ đổi tác xinh đẹp gợi cảm. Nếu dự tiệc một mình, chắc chắn phải chấp nhận cười một cách hào phóng, cô đơn nhìn người khác đi theo cặp.

Mặc dù Linh Hạo hoàn toàn không ngại những điều này, nhưng bữa tối từ thiện là một cơ hội tốt để tăng cường các mối quan hệ. Miễn là Lâm Tuệ San tiếp xúc với anh nhiều hơn, mọi người sẽ nghĩ rằng họ đang yêu, và dư luận chắc chắn sẽ chống lại Cố Đông Quân. Dù chỉ là một tác động nhỏ, nhưng nếu muốn hạ gục anh ta, không nên buông bỏ mọi cơ hội.

Vào ngày từ thiện, tất cả các vị khách mời bước vào hội trường. Giây phút này, trung tâm của cơn bão dư

luận xã hội đã xuất hiện ở lối vào khách sạn Nữ Hoàng - cặp đôi Cố Đông Quân và Ngô Phương tình cảm không thể so sánh được với sự thân mật ngọt ngào của Lâm Tuệ San và Linh Hạo. 4 người gặp nhau, lặng lẽ bắt đầu một cuộc chiến dấm chua + khói thuốc súng mịt mù.

Trong xã hội tàn khốc này, điều đầu tiên để đối phó với mọi người là không được bộc lộ những suy nghĩ và cảm xúc chân thực nhất của mình một cách dễ dàng. Ngô Phương là một người giả vờ tự nhiên rất giỏi, cô ta nở một nụ cười thánh thiện và nói những lời lịch sự với Linh Hạo: - "Nghe danh Linh Tổng đã lâu, nay mới có cơ hội gặp mặt. Đây là bạn gái của anh sao, tôi có một vài lời muốn nói với cô ấy. Không biết Linh Tổng có thể cho tôi mượn bạn gái anh một lúc không?"

Linh Hạo vui vẻ đồng ý. Đây chính là điều anh muốn, anh đã lên kế hoạch kỹ càng rồi. Nếu Cố Đông Quân không chủ động đến với anh, thì anh sẽ chủ động tấn công Cố Đông Quân. Kẻ thù đã đến trước cửa, làm sao có thể không đồng ý?

Linh Hạo để Lâm Tuệ San đi với Ngô Phương một cách thoải mái, khi cô đi ngang qua, anh thì thầm: - "Hãy nhớ những gì tôi đã nói với cô, nếu cô ta dám bắt nạt cô, cô phải bắt nạt lại cô ta, mọi thứ đã có tôi hậu thuẫn!"

Lâm Tuệ San nghe lời của Linh Hạo, cô theo Ngô Phương đến một góc của hội trường. Sau khi Ngô Phương dừng lại, cô ta lấy một ly rượu vang đỏ và rót tất cả rượu lên người Lâm Tuệ San. Chiếc váy trắng được nhuộm đỏ, giống như một vườn hoa hồng nở

trong tuyết.

- "Lâm Tuệ San, cô thực sự thủ đoạn, ly hôn chưa lâu đã móc nối với đối thủ của Đông Quân là Linh Hạo. Tên của cô bây giờ là gì nhỉ, à, Lily, LiLy phải không? Ha, đó thực sự là một cái tên trong sáng tự nhiên, ngoại trừ việc lên giường quyến rũ đàn ông, tôi đoán cô sẽ không làm gì khác! Quyết định bán cô cho câu lạc bộ của tôi thật là đúng đắn, sau cùng cô chỉ là một con chó cái!".

Lâm Tuệ San tỏ ra thờ ơ khi nghe Ngô Phương chửi rủa mình. Khuôn mặt đó của cô ta giống như một chú hề bị táo bón, cô quá lười biếng để nghe những lời vô nghĩa của Ngô Phương. Cũng giống như hành động của Ngô Phương, thật tuyệt vời khi văng tất cả rượu vào mặt cô ta.

Ngô Phương sốc khi bị Lâm Tuệ San hất rượu vào mặt, cô ta không chịu được sự bất bình như vậy, cô ta lập tức hét lên. Cố Đông Quân nghe thấy tiếng hét vội vàng chạy đến, Linh Hạo lặng lẽ theo phía sau anh ta.



Nhìn thấy vết rượu trên cơ thể của Ngô Phương và ly rượu cạn trong tay Lâm Tuệ San, Cố Đông Quân nhanh chóng hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh ta tức giận hỏi Lâm Tuệ San tại sao cô lại làm như vậy. Lâm Tuệ San chưa nói gì, Linh Hạo đã nháy mắt nhắc nhở cô trước, phản công từng người một..

Sau trò hề, âm nhạc du dương vang lên, bữa tiệc từ thiện bắt đầu đúng giờ. Đám đông mọi người tản ra và nhảy với các đối tác của họ trên sàn nhảy.

Lúc này, Ngô Phương người đầy rượu vang đỏ, lớp trang điểm của cô ta có phần mờ nhạt, cả người vô cùng xấu hổ. Nhìn vào Lâm Tuệ San, mặc dù váy bị văng bẩn bởi rượu vang đỏ, nhưng Linh Hạo đã chuẩn bị trước cho cô đồ dự phòng. Lâm Tuệ San mặc một chiếc váy dạ hội mới toanh khác và trang điểm lại. Cô vẫn hoàn hảo như khi mới bước vào. Cô cầm cánh tay của Linh Hạo, hai người giống như một cặp đôi thiên sứ nhảy giữa đám đông.

Sự bất bình trong Ngô Phương biến thành vô số sự ghen tị, nhưng cô ta không còn cách nào khác ngoài việc ngồi vào bàn ăn tối với Cố Đông Quân. Cô ta lấy khăn lau váy nhưng vết rượu khô không thể lau sạch được.

Nhiều phóng viên kéo nhau vào hội trường chụp ảnh để ghi hình lại bữa tối. Kết quả là ánh mắt họ di chuyển đến bàn ăn của Ngô Phương.

Ngô Phương mặc một chiếc váy trắng mỏng manh, trên nền tuyết đó điểm xuyết những vệt rượu vang đỏ rực rỡ. Trông rất khó coi để chụp ảnh nhưng lại rất bắt mắt khi trở thành tiêu đề tin hot.

Ngô Phương nhạy cảm với ống kính, ngay lập tức nhận thấy rằng các phóng viên đồng loạt di chuyển ống kính vào mình, cô ta gần như phát nổ trong sự tức giận.

Cảnh tượng có thể nói là băng lạnh buốt và lửa mãnh liệt, thật khó để ở lại cho đến khi bữa tối kết thúc. Cố Đông Quân được mời đi chụp ảnh sau đó, Ngô Phương lủi thủi ở một góc hội trường, không chỉ không có cơ hội lên sân khấu, cô ta thậm chí còn không được mời lên sân khấu. Cô ta chỉ có thể nhìn bằng đôi mắt cay nghiệt. Còn Lâm Tuệ San và Linh Hạo thì khác. Không chỉ được mời, Lâm Tuệ San còn chiếm vị trí trung tâm của những bức ảnh, cô đứng giữa một loạt các ngôi sao nữ xinh đẹp, không hề thua kém.

Ngày hôm sau, tin tức về bữa tối xuất hiện trên mặt báo. Trong biệt thự, Ngô Phương đã nhìn thấy bức ảnh tươi mới và tinh tế của Lâm Tuệ San với các ngôi sao, phóng viên không tiếc dùng vô số lời khen ca ngợi Lâm San. Cố Đông Quân trên lầu nghe thấy một loạt tiếng chén đĩa vỡ, anh đi xuống cầu thang thì thấy Ngô Phương đang tức giận, anh cau mày: - "Có chuyện gì vậy?".

Ngô Phương không nói, nhưng tay lấy ra tin tức và giữ nó trước mặt Cố Đông Quân cho anh xem.

Bức ảnh Lâm Tuệ San được đặt rất lớn và được đăng ở giữa trung tâm tờ báo. Cố Đông Quân nhìn thấy Lâm Tuệ San tươi cười, anh ta kích động trong nháy mắt. Anh bắt đầu cảm thấy khó chịu, nhưng không phải vì bức ảnh hoàn hảo, cũng không phải vì Lâm Tuệ San - nhân vật tuyệt đẹp, mà là vì Linh Hạo, người đứng cạnh Lâm Tuệ San và ôm cô ấy, thoạt nhìn không có gì, nhưng càng nhìn anh ta càng thấy bức ảnh này thực sự chói sáng.

Ngô Phương bồn chồn khi thấy vẻ bình tĩnh của Cố Đông Quân. Cô ta lao vào vòng tay của Cố Đông Quân và bắt đầu khóc lóc: - " Đông Quân, Đông Quân! Anh hãy nhìn Lâm Tuệ San đi, cái này thật không công bằng chút nào! Tại sao cô ta lại được khen ngợi nhiều hơn em! Anh nói gì đi, tại sao chứ!? "

Cố Đông Quân ném tờ báo và ôm lấy Ngô Phương, một tia sáng tàn khốc lóe lên trong mắt anh ta: - " Hãy yên tâm, anh chắc chắn sẽ lấy lại công bằng cho em."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook