Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Chương 18

Tuyết Ngân (Celina)

09/07/2022

Khi Cố Đông Quân về đến nhà, không còn ai ở hiện trường nữa. Mặt đất lộn xộn với một vài vết máu rất sốc. Cố Đông Quân nửa sợ hãi nửa tức giận, anh ta chộp lấy người giúp việc đi ngang qua: - "Ngô Phương đâu? Ngô Phương đã đi đâu?!"

- "Cố....Cố phu nhân bị thương và đã được đưa đến bệnh viện gần đây".

Người hầu bị bất ngờ trước biểu cảm trên khuôn mặt của Cố Đông Quân, anh ta sững người một lát mới dám trả lời. Kết quả là, Cố Đông Quân đã lái xe lao thẳng đi từ lúc nào.

- "Ngô Phương! Ngô Phương!"- Cố Đông Quân hét lên trong hành lang khi anh ta đến bệnh viện, mặc kệ biển báo cấm ồn ào.

Anh ta chạy đến quầy thông tin, gần như gầm lên nói chuyện với y tá:

- "Đó là phòng nào? Chẳng phải mới nhận một bệnh nhân tên Ngô Phương sao?! Phòng bệnh của cô ấy ở đâu!"

Cô y tá nhỏ sợ gần rơi nước mắt, cô run rẩy nói với Cố Đông Quân số phòng là 206.

Chạy lên trên tầng hai, Cố Đông Quân thấy một đám người truyền thông đang đợi ở lối vào phòng 206 từ xa. Nếu không có vệ sĩ, chắc anh ta khó có thể đột nhập vào. Cố Đông Quân buồn bã ra lệnh cho vệ sĩ đuổi đám phóng viên đi.

Cố Đông Quân vào phòng bệnh, thấy Ngô Phương người đầy vết thương nằm trên giường. Dường như bị đánh thức bởi tiếng động, cô ta mở mắt ra, thấy Cố Đông Quân đứng bên cạnh, nước mắt tuôn như mưa:

- "Đông Quân! Đông Quân, em đau quá! Tại sao họ lại đối xử với em như vậy! Đông Quân!..." - Cố Đông Quân vội vàng tiến tới ôm Ngô Phương, anh trấn an cô ta bình tĩnh: - "Đừng khóc, đừng khóc."

Nói về điều đó, đôi mắt của Cố Đông Quân ảm đạm u tối: - "Anh chắc chắn sẽ giải quyết tất cả những chuyện này."

Cố Đông Quân qua đêm cùng Ngô Phương trong bệnh viện, cho đến khi mặt trời mọc, anh ta rời đi trước khi Ngô Phương thức giấc, nhưng đích đến của anh ta không phải là nhà mà là đi tìm "thủ phạm" gây ra mọi chuyện.

Ở phía bên kia, Lâm Tuệ San và Linh Hạo không biết gì đang ăn sáng trong một nhà hàng cao cấp, không khí lãng mạn, âm nhạc du dương, mọi thứ đều ổn, phù hợp cho các cặp đôi nhưng khung cảnh như mơ này bị Cố Đông Quân phá vỡ, phớt lờ sự cản trở của bảo vệ, anh ta sải bước vào trong, bàn tay nắm chặt đánh vào khuôn mặt đẹp trai của Linh Hạo, anh ta tóm lấy cổ áo Linh Hạo: - "Tao đã kiên nhẫn với mày, nhưng lần này mày thực sự làm tổn thương Ngô Phương, mày muốn làm cái gì?"

- "Tôi muốn làm gì?" - Linh Hạo bật cười, nhìn lại Cố Đông Quân tức giận, anh châm biếm: - "Người hỏi câu này nên là tôi mới phải! Tôi đang ăn sáng với người yêu của tôi, nhưng anh lao vào đấm tôi. Đây là điều anh muốn làm? Có đúng không?".



Cố Đông Quân bị kích thích bởi thái độ của Linh Hạo, anh đe doạ dữ dội hơn: - "Linh Hạo! Nếu mày còn tiếp tục như vậy, mày sẽ không nhận được bất kỳ lợi ích nào?"

Linh Hạo hoàn toàn không nghe Cố Đông Quân, anh vẫy tay: - "Cảm ơn vì đã nhắc nhở".

- "Mày...!" - Cố Đông Quân giơ nắm đấm lên và muốn thêm một vết sẹo khác trên khuôn mặt của Linh Hạo. Lúc này, Lâm Tuệ San đột nhiên đứng dậy và chen vào khoảng trống giữa 2 người đàn ông. Ở giữa, cô đứng chắn trước mặt Linh Hạo và lạnh lùng nói với Cố Đông Quân:

- "Đủ rồi."

Sự kìm nén khó chịu của Cố Đông Quân trong vài ngày trước đã được tăng cường bởi động thái của Lâm Tuệ San, hiện tại nó nổ tung. Không một lời nói, trước toàn bộ nhà hàng, anh nắm lấy cổ tay Lâm Tuệ San và kéo đi. Rời khỏi nhà hàng, anh thô bạo ném Lâm Tuệ San lên xe như thể Lâm Tuệ San không phải con người mà là một thứ vô giá trị.

Lâm Tuệ San choáng váng vùng vẫy, Cố Đông Quân bực mình bóp cổ cô, khuôn mặt hả hê: - "Nếu cô dám di chuyển lần nữa, tôi sẽ bóp chết cô."

Lâm Tuệ San chẳng buồn nghe những lời đe dọa của Cố Đông Quân, cô chế giễu: - "Ok, có giỏi thì anh bóp chết tôi đi".

Cố Đông Quân đứng hình khi nghe câu nói này của Lâm Tuệ San, tuy anh ta không buông tay nhưng bàn tay đã chẳng còn chút sức lực nào. Anh ta đánh trả bằng lời nói: - "Cô thực sự nghĩ rằng tôi không dám bóp chết cô sao?"

- "Tôi cá là anh không dám. Nếu chủ tịch của Tập đoàn Cố Thịnh bóp cổ vợ cũ của anh ta đến chết, không biết trên tiêu đề tin tức ngày mai sẽ là gì? Cố Đông Quân, anh chỉ giỏi đe dọa tôi thôi? Nếu anh muốn giết tôi, tôi làm sao có thể sống đến bây giờ."

- "Đó là vì tôi chưa muốn cô chết".

- "Đó là bởi vì anh không dám giết tôi!" - Lâm Tuệ San phớt lờ bàn tay quanh cổ và tiếp tục kích thích Cố Đông Quân với giọng điệu mặn mà: - "Tôi đã nhận ra từ lâu, Cố Đông Quân, anh chỉ là một con hổ giấy. Tôi đã từng sợ anh trước khi tôi cảm nhận được, nhưng bây giờ, anh không thể đe dọa tôi bằng những lời vô nghĩa đó được rồi..."

Một chút tức giận cuối cùng của Cố Đông Quân cũng biến mất. Anh nhìn đôi môi Lâm Tuệ San, đôi môi hồng nhạt, nụ cười dường như ngớ ngẩn ở khóe miệng thật sự chói mắt, anh không muốn nghe Lâm Tuệ San nói thêm nữa, Cố Đông Quân cúi xuống và chặnmiệng Lâm Tuệ San, anh cắn môi dưới của cô dữ dội, mùi máu ngập tràn.

Lâm Tuệ San vô thức đẩy vai Cố Đông Quân, nhưng Cố Đông Quân đảo ngược cổ tay và ép cô trong tư thế không thể di chuyển. Hai người vật lộn trong không gian chật hẹp, không ai để ai đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook