Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Chương 22

Tuyết Ngân (Celina)

09/07/2022

Quảng cáo sau 4 giây, cảm ơn bạn đã ủng hộ!

Thông qua một nhóm người, Ngô Phương biết được Lâm Tuệ San đang sống trong căn hộ Cố Đông Quân mua, và Cố Đông Quân cũng thường xuyên đi ra ngoài mỗi ngày chỉ để thăm Lâm Tuệ San. Ngọn lửa ghen tuông hừng hực bùng cháy.

Đột nhiên, Ngô Phương nghĩ về một kế hoạch xấu xa. Cô ta che mặt đến một cửa hàng nhỏ vắng người. Khi bước ra, cô ta cầm một chai paraquat trong tay (paraquat là nhóm chất diệt cỏ).Sau khi mua nó, cô ta bí mật giấu nó trong túi xách.

- "Lâm Tuệ San, sẵn sàng xuống địa ngục đi!"

Ngày hôm sau, Ngô Phương dậy sớm. Cố Đông Quân qua đêm trong công ty. Cô ta có thể yên tâm đến chỗ Lâm Tuệ San. Ngô Phương vui vẻ nhìn vào túi xách và mỉm cười tàn nhẫn.

Căn hộ nơi Lâm Tuệ San sống không xa. Ngô Phương bước tới giơ tay gõ cửa. Lâm Tuệ San đến mở cửa với một cái ngáp dài. Sau khi nhìn thấy Ngô Phương, cô hơi ngạc nhiên, nhưng chẳng mấy chốc trở về biểu cảm lạnh lùng.

Ngô Phương đi vào nhìn quanh phòng khách. Giấy dán tường màu vàng bắt mắt, đèn chùm pha lê nhỏ sáng trắng, bàn ăn màu gỗ trông rất ấm áp. Cô ta khụt khịt ngồi thẳng trên ghế sofa. Cô ta nói với Lâm Tuệ San: - "Tại sao cô không nói gì? Dù sao tôi cũng là khách, cô cũng nên rót cho tôi một ly nước chứ?"

Lâm Tuệ San quá lười biếng để chăm sóc Ngô Phương, cô rót một cốc nước trắng mát cho cô ta theo ý muốn.

Ngô Phương uống nước, nhấp một ngụm rồi hắng giọng lên tiếng giận dữ: - "Ồ, tôi không ngờ điều kiện căn hộ này lại tốt đến vậy, có vẻ như Đông Quân rất tốt với cô."

- "Cố phu nhân, cô thật biết đùa. Cố Đông Quân và tôi đã ly dị." - Lâm Tuệ San hời hợt trả lời: - "Hay là Cố phu nhân không thể giữ được trái tim của chồng mình nên mới tới đây. Nếu vậy thì thật là một điều tồi tệ."

- "Cô...!" - Ngô Phương nghiến răng: - "Đừng coi thường người khác như vậy. Dù sao kẻ từng bị cười nhạo là cô chứ không phải tôi, sau tất cả, không yêu nhau đến với nhau không bao giờ có kết quả tốt.!"

- "Cô không cần phải lo lắng, tôi không giống như ai đó, tôi chưa bao giờ làm hại người khác và làm tổn thương đến bản thân mình chỉ vì tranh giành đàn ông." - Lâm Tuệ San cười nhạo: - "Ai đó thực sự là một kẻ điên."

- "Lâm San, đừng quá vui!"



Không gian phòng khách tràn ngập mùi thuốc súng, Ngô Phương cố tình muốn làm cho Lâm Tuệ San khó khăn, nhưng cô ta không ngờ bản thân lại bị Lâm Tuệ San chèn ép. Cay cú, Ngô Phương thò tay vào túi xách cầm chai nhỏ đầy paraquat, lợi dụng lúc Lâm Tuệ San không chú ý, cô ta nhanh chóng nhỏ vài giọt paraquat vào ly nước của mình, cô ta nhanh chóng uống hết.

Tác dụng dược liệu của paraquat nhanh chóng phát tác. Ngô Phương dần dần bị ngạt thở và không thể thở được. Một cơn đau trong bụng, cô ta che miệng lao vào phòng tắm và nôn dữ dội. Lâm Tuệ San giật mình, chút lo lắng nhỏ nhoi cũng không có, Ngô Phương là ai chứ - cô ta là người lắm thủ đoạn, Lâm Tuệ San lạnh lùng và lười để ý, nhưng cô ta nôn mửa không ngừng, thậm chí đã ngất. Nếu cô ta thực sự chết trong nhà cô, thật là một chuyện rắc rối và tồi tệ, ngay lập tức cô gọi 120.

Ngô Phương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, Lâm Tuệ San cũng đi theo. Bác sĩ gọi cho Cố Đông Quân trên đường đi. Ngay lập tức anh lái xe đến bệnh viện.

- "Bác sĩ, có chuyện gì vậy?"

- "Có phải ngài Cố không?" - Bác sĩ đẩy kính trên sống mũi: - "Cố phu nhân không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Chúng tôi kiểm tra và tìm thấy paraquat trong bụng. Tôi nghi ngờ đó là bị đầu độc."

- "Bị đầu độc?!" - Cố Đông Quân khó tin, như thể nghĩ đến điều gì đó, anh quay lại nhìn Lâm Tuệ San.

Lâm Tuệ San thấy Cố Đông Quân nhìn mình, cô cau mày: - "Anh đang nghi ngờ tôi đó hả? Anh có tận mắt thấy tôi đầu độc cô ta không? Với lại là cô ta tự mình tới tìm tôi, nếu tôi có thật sự làm, tôi cũng không ngu ngốc đến mức làm điều đó trong nhà!"

Cố Đông Quân cũng cau mày, thay vì trả lời câu hỏi của Lâm Tuệ San, anh nói: - "Ngô Phương đã tới gặp em trước khi cô ấy bị trúng độc?".

Lâm Tuệ San chán nản trả lời: - "Đúng, vì điều này nên anh nghi ngờ tôi sao?"

Cố Đông Quân đột nhiên cười. Anh không nghĩ bản thân mình lại nghi ngờ Lâm Tuệ San cho đến tận bây giờ, điều này thực sự rất buồn cười.

Lâm Tuệ San cảm thấy rất buồn, đã có lúc cô thực sự tin Linh Hạo, tin Cố Đông Quân yêu cô, và cô cũng chấp nhận tha thứ cho những điều quá đáng anh đã làm trước đây. Nhưng hiện tại nghĩ lại, làm sao Cố

Đông Quân có thể yêu cô, người anh ta yêu là Ngô Phương, cô quá ngây thơ.

Suy nghĩ kỹ, Lâm Tuệ San không muốn ở lại đây, cô nhàn nhạt nói: - "Được rồi, vì anh không tin tôi, nên tôi không có gì để nói cả. Nếu anh thực sự nghi ngờ rằng đó là chất độc của tôi, vui lòng lấy ra bằng chứng, nếu không có bằng chứng, anh không có quyền vu hãm tôi."



Lâm Tuệ San lạnh lùng rời đi mà không nhìn Cố Đông Quân. Khuôn mặt Cố Đông Quân méo mó.

Sau khi Lâm Tuệ San rời đi, Ngô Phương từ từ mở mắt, cô ta thấy Cố Đông Quân đứng ngay bên cạnh giường. Nước mắt đã được ấp ủ trong một thời gian dài ào ào chảy xuống: - "Cố...Đông Quân! Đông Quân! Lâm Tuệ San cô ta thực sự...bỏ thuốc trong nước của em!" - Cố Đông Quân lắng nghe tiếng khóc bất ngờ của Ngô Phương, anh không nói gì, chỉ im lặng.

Thấy Cố Đông Quân không nói, Ngô Phương tiếp tục diễn: - "Em rõ ràng đã đi gặp cô ta một cách tử tế, tại sao! Tại sao cô ta lại hại em! Có phải cô ta muốn giết chết em không?"

- "Đông Quân, em đau quá, Đông Quân! Anh có thể giúp em không, Lâm Tuệ San, cô ta muốn giết em!"

Nhưng Lâm Tuệ San có thực sự muốn làm hại Ngô Phương không? Hay Ngô Phương đang muốn làm hại cô ấy?

Cố Đông Quân nhìn những giọt nước mắt như những bông hoa lê trắng của Ngô Phương rơi, anh cau mày, hạt giống mang tên "nghi ngờ" bắt đầu bén rễ.

Đây là lần đầu tiên Cố Đông Quân cảm thấy nghi ngờ lời nói của Ngô Phương. Những niềm tin vô điều kiện trước đây đều bị nghi ngờ sâu sắc vào lúc này.

Ngô Phương khóc và giơ tay như muốn lau nước mắt. Thực tế, cô ta đang bí mật theo dõi phản ứng của Đông Quân, nhưng ngoài sự thờ ơ và lạnh nhạt, Ngô Phương không nhìn thấy sự đau khổ lẫn tức giận như trong quá khứ, Cố Đông Quân đã đứng ở đây, cùng một nơi này, nhưng anh không còn dỗ dành Ngô Phương như trước. Ngô Phương hiểu ra hàm ý trong lời nói của Lâm Tuệ San, cô ta căm ghét Lâm Tuệ San ngày càng nhiều hơn. Cô ta tàn nhẫn muốn Lâm Tuệ San biến mất hoàn toàn trong thế giới này!

Sau vài ngày không chút bối rối, Ngô Phương cuối cùng đã được xuất viện, nhưng thay vì tìm kiếm Cố Đông Quân, cô ta đã đến công ty của Linh Hạo.

Linh Hạo rất thích thú với sự xuất hiện của vị khách không mời mà đến này. Một đôi mắt màu hổ phách đầy ánh sáng tò mò. Nhìn vào Ngô Phương mặt đen giống như nhìn vào một con mồi.

- "Xin lỗi, không biết có việc gì quan trọng mà Cố phu nhân lại đích thân đến gặp tôi vậy?" - Linh Hạo hỏi một cách không vui vẻ, cố tình kéo dài câu nói, nghe có vẻ hoài nghi.

Ngô Phương không thể chịu đựng sự khó chịu bên trong của mình, cô ta muốn cắt đứt mớ hỗn độn một cách nhanh chóng, vậy nên đã đưa ra yêu cầu trực tiếp với Linh Hạo: - "Tôi không ở đây vì bất cứ điều gì khác, tôi biết anh và Lâm Tuệ San cố tình giả vờ yêu đương, mục đích giành lấy 5% cổ phần công ty Cố Đông Quân, tôi có thể thực hiện thỏa thuận này với anh, miễn là anh có thể khiến Lâm Tuệ San biến mất hoàn toàn trên thế giới này, 5% cổ phần này là trả giá cho anh, tôi nghĩ Linh Tổng có thể hiểu được những ưu nhược điểm của việc này? Đây là một việc đôi bên cùng có lợi."

- "Cố phu nhân, tôi phải sửa lại, đúng là không có doanh nghiệp ổn định trên thế giới, nhưng.." Linh Hạo dừng lại, dò xét Ngô Phương rồi khẽ mỉm cười: - "Nhưng tôi có thể hứa với cô, giao dịch được thiết lập."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook