Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Chương 26

Tuyết Ngân (Celina)

09/07/2022

Khoảnh khắc Lâm Tuệ San được Cố Đông Quân đưa vào bệnh viện, chấn thương nghiêm trọng khiến một nhóm bác sĩ và y tá phải nâng cô lên giường, họ đeo mặt nạ oxy cho cô và tiến vào phòng phẫu thuật. Tất cả diễn ra nhanh chóng, cho đến khi ba từ "đang phẫu thuật" phát sáng với ánh sáng đỏ chói lóa, Cố Đông Quân thẫn thờ trượt xuống tường, ngồi bệt xuống đất như một kẻ ăn xin.

Anh chạm vào túi quần hai lần và lấy ra một bao thuốc lá. Nhưng nhớ ra đây là bệnh viện, cấm hút thuốc. Anh chỉ có thể ném bao thuốc lá sang một bên. Cố Đông Quân nhẹ nhàng đập đầu vào tường vài lần, anh cố gắng bình tĩnh nhưng anh không thể, càng lúc càng bồn chồn lo lắng. Cuối cùng, anh lấy một điếu thuốc ra khỏi hộp thuốc lá và đặt nó dưới mũi để ngửi, ngửi mùi thuốc lá cũng sẽ khiến anh bình tĩnh hơn một chút.

- "Lâm Tuệ San..."

Nhìn vào cánh cửa phòng phẫu thuật trắng như tuyết, Cố Đông Quân ước có một đôi mắt thần nhìn xuyên thấu, để anh có thể nhìn thấy tình hình của Lâm Tuệ San qua cánh cửa nặng nề này, anh không thể để Lâm Tuệ San gặp nguy hiểm. Anh vừa mới nhận ra tình cảm của mình với Lâm Tuệ San, anh đã quyết định bù đắp cho Lâm Tuệ San phần còn lại của cuộc đời, và anh đã yêu Lâm Tuệ San.

- "Làm ơn!" - Cố Đông Quân bất lực đắm chìm trong nỗi sợ hãi, anh sợ mất cô, anh bắt đầu cầu nguyện: - "Làm ơn, Lâm Tuệ San, em phải sớm khoẻ lại, em không được có chuyện gì! Làm ơn!"

Cố Đông Quân không biết thời gian đã trôi qua bao lâu. Anh ở cửa phòng phẫu thuật trực, không ăn, không uống hay thậm chí không nhắm mắt. Cô y tá đến thuyết phục anh nghỉ ngơi, anh lờ đi, đến nỗi y tá chán nản không thèm quan tâm đến anh. Có thể chỉ vài giờ, nhưng trán của Cố Đông Quân đã nổi đầy mạch máu màu xanh lá cây, cộng thêm đôi mắt đỏ ngầu.

Cạch.

Đó là tiếng cửa mở khi tắt đèn, nhưng nó giống như một chiếc phao cứu sinh trong trái tim của Cố Đông Quân. Anh nhanh chóng đứng dậy và hỏi bác sĩ một cách lo lắng: - "Xin lỗi, vợ tôi thế nào? Cô ấy! Cô ấy có bị thương nặng không?"

Bác sĩ mệt mỏi nâng kính lên trả lời:

- "Xin hãy yên tâm, không có vấn đề gì lớn. Có một dấu vết của dụng cụ cùn đâm vào sau não. Chúng tôi đã khâu lại. Một số chỗ bị rạn xương, không đáng ngại, vẫn ổn để điều trị trong vài ngày."



Cố Đông Quân cầm tay bác sĩ và cảm ơn rối rít, bác sĩ yêu cầu anh hoàn thành thủ tục nhập viện cho Lâm Tuệ San trước, anh gật đầu chạy vọt đến quầy lễ tân.

Lâm Tuệ San được sắp xếp trong một phòng đặc biệt duy nhất, bầu trời xanh ngát vô tận và một dòng sông trong vắt bên ngoài cửa sổ. Trong vài tháng tới, Cố Đông Quân sẽ đến thăm Lâm Tuệ San, anh sẽ ở bên cô, cùng cô vượt qua căn bệnh ung thư xương, đôi khi quá bận rộn, anh sẽ mang theo các tài liệu và xem xét chúng trong khi chăm sóc cô. . Harry Potter fanfic

Đối với cái kết của Ngô Phương và Linh Hạo. Một ông trùm kinh doanh lớn như Linh Hạo, dù chỉ là một chút dư luận xã hội tiêu cực cũng sẽ gây ra hậu quả khó lường cho anh ta, chưa kể đến tội danh tội phạm "bắt cóc". Công ty của anh ta bị phá sản, kể từ đó, chẳng còn vị Linh Tổng trẻ tuổi đầy triển vọng trong giới kinh doanh nữa. Còn Ngô Phương, cô ta đã bị cầm tù. Cố Đông Quân ly hôn cô ta vào ngày thứ hai bị giam cầm, tiếng khóc của Ngô Phương không thể chạm tới được tình yêu và trái tim của Cố Đông Quân.

Sau một loạt những thăng trầm như vậy, cuộc sống của Lâm Tuệ San cuối cùng cũng trở lại đúng đường. Sau vài tháng, cô được xuất viện và được Cố Đông Quân đưa trở về biệt thự nơi họ từng sống cùng nhau. Thực tế, cô chỉ phải ở bệnh viện một - hai tháng. Nhưng Cố Đông Quân sợ rằng cô chưa hồi phục hoàn toàn, vậy nên buộc cô phải ở lại bệnh viện trong vài tháng, khiến Lâm Tuệ San cảm thấy bản thân như một tù nhân.

Lúc này, Lâm Tuệ San ngồi trên giường nhìn mọi thứ quen thuộc xung quanh, cô cảm thấy rất xúc động. Cô không mong đợi sẽ được trở về nơi này, ngay cả trong mơ cũng không dám. Hiện tại, cô đã quay về.

Trong khi Lâm Tuệ San vẫn đang hồi tưởng, Cố Đông Quân đẩy cửa vào. Không nói một lời, anh nhanh chóng quỳ xuống, trên tay cầm một chiếc nhẫn. Chiếc nhẫn này là nhẫn cưới của hai người ngày đó. Lâm Tuệ San ngạc nhiên chớp mắt, anh cất tiếng nói trầm ấm: - "Lâm Tuệ San, anh biết anh đã từng là một tên khốn, anh đã làm tổn thương em nhiều lần, nhưng từ giờ trở đi, anh sẽ không đối xử với em như vậy thêm một lần nào nữa, anh không mong em tha thứ, anh chỉ mong em cho anh một cơ hội để sửa chữa lỗi lầm, anh sẽ dành cả phần còn lại của cuộc đời để yêu em."1

- "Lâm Tuệ San, em bằng lòng cưới anh chứ?"

Lâm Tuệ San không ngờ Cố Đông Quân sẽ cầu hôn cô. Đây sẽ là một điều không tưởng nếu đặt ở quá khứ, nhưng trải qua rất nhiều chuyện, Lâm Tuệ San hiểu rằng cô vẫn còn yêu Cố Đông Quân, cô nở một nụ cười ngọt ngào.

- "Em bằng lòng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook