Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Chương 6

Tuyết Ngân (Celina)

09/07/2022

Cố Đông Quân nhíu đôi lông mày: - "Cô đang nói vớ vẩn gì vậy?"

- "Nghĩa trên mặt chữ!" - Lâm Tuệ San chủ động lao vào trong lồng ngực của Cố Đông Quân và ôm lấy anh.

Cố Đông Quân vội vàng đẩy cô ra, lập tức rút khăn lau tay, kinh tởm nói: - "Đủ rồi! Đừng nghĩ rằng tôi sẽ chạm vào cô! Cô quá bẩn!"

Lâm Tuệ San khẽ cười: - "Anh có chắc không?"

Cố Đông Quân đột ngột quay người lại, vô tình ép chặt Lâm Tuệ San vào tường, khung cảnh giống như "tổng tài bá đạo muốn hôn tôi."

Ngô Phương đến gặp Cố Đông Quân đúng giờ. Khi cô ta vui vẻ mở cửa bước vào, một bức tranh màu hồng đào ngay lập tức đập vào mặt, nụ cười trên môi lập tức méo xệch.

Bầu không khí xấu hổ dần dần giãn ra, Ngô Phương với đôi mắt đỏ ngầu nhìn Cố Đông Quân và Lâm Tuệ San, cổ họng phun ra ba chữ: - "Thật kinh tởm".

Sau đó cô ta xoay người bỏ chạy.

Lâm Tuệ San mất đi điểm tựa Cố Đông Quân, đôi chân mềm nhũn, toàn thân trượt khỏi bàn tay anh và quỳ sụp xuống sàn cứng. Cố Đông Quân nhìn hai gò má ửng hồng của Lâm Tuệ San mà không kiềm chế được cơn tức giận. Anh đá cô không thương tiếc rồi quay đi đuổi theo Ngô Phương.

Lâm Tuệ San, hai chân run rẩy đang cố gắng đứng dậy, đột nhiên bả vai đập vào góc bàn sắc nhọn, cơn đau đột ngột lan từ vai xuống tay chân, cơn đau đó xâm nhập vào tận xương tủy. Rõ ràng là rất đau đớn, nhưng cô không có rơi nước mắt. Thay vào đó, một nụ cười lớn nở trên khuôn mặt cô, có vẻ hơi kỳ lạ khi cười trong một hoàn cảnh như vậy.

Lần này, tôi đã thắng, Ngô Phương.

Cảm giác chiến thắng thật đẹp. Lâm Tuệ San loạng choạng đứng dậy khỏi mặt đất, cô đóng cửa văn phòng để tránh các nhân viên dòm ngó. Sau đó tự mình vuốt phẳng váy, bình thản nhặt hộp cơm lên rồi bước đi. Sau cùng, cô vẫn là vợ hợp pháp của Cố Đông Quân.

Tuy nhiên, trái ngược với Lâm Tuệ San ở bên này đầy nhiệt huyết. Bên kia, Cố Đông Quân và Ngô Phương đều rơi vào trạng thái thấp thỏm.

Cố Đông Quân cuối cùng cũng tìm thấy Ngô Phương trong một cầu thang ở lối ra an toàn, nhưng anh không biết khi anh vừa nắm lấy cổ tay của Ngô Phương, cô ta đã quay lại tát vào mặt anh một phát như trời giáng:

- "Cố Đông Quân, tại sao anh lại làm điều này với tôi..."



Ngô Phương khóc lóc, những giọt nước mắt lớn đều đều rơi xuống, trái tim như tan nát, Cố Đông Quân từng nói sẽ yêu cô, chỉ yêu một mình cô đến suốt cuộc đời, vậy mà sau lưng cô lại lén lút qua lại với Lâm Tuệ San.

- "Ngô Phương, hãy nghe anh giải thích, sự thật không phải như vậy..."

- "Không phải như thế này sao? Vậy mọi chuyện là như thế nào?" - Ngô Phương không muốn nghe lời giải thích giả dối của Cố Đông Quân, cô ta hét lên một cách tuyệt vọng: - "Anh nói dối tôi! Anh là kẻ dối trá! Rõ ràng anh yêu Lâm Tuệ San! Anh không hề yêu tôi!"

- "Không, chính Lâm Tuệ San là người đã gây ra hiểu lầm. Em phải tin anh, anh chỉ yêu một mình em!" - Cố Đông Quân kéo Ngô Phương vào vòng tay để xoa dịu cảm xúc của cô ta.

Mặc dù Ngô Phương vẫn nghẹn ngào lẩm bẩm rằng Cố Đông Quân đã nói dối cô ta, Cố Đông Quân không yêu cô ta hay Cố Đông Quân yêu Lâm Tuệ San, nhưng cảm xúc của cô ta đã không quá phấn khích, điều này cho thấy cái ôm của Cố Đông Quân thật là một liều thuốc an thần tốt.

Sau khi người trong vòng tay cuối cùng cũng ngừng khóc, Cố Đông Quân nới lỏng tay, anh áp trán mình vào trán của Ngô Phương, 4 mắt nhìn nhau và nói: - "Em có cảm thấy thoải mái hơn không? Bây giờ em đã tin anh không yêu cô ta chưa? Anh chỉ yêu mình em thôi!"

Sự tức giận trong lòng Ngô Phương vẫn chưa nguôi ngoai, cô ta càu nhàu nói: - "Không tin".

Cố Đông Quân dỗ dành Ngô Phương, âu yếm đưa tay ôm cô ta lần nữa. Trong vòng tay của mình, anh nói với Ngô Phương lời hứa hẹn: - "Hãy yên tâm, anh sẽ chứng minh cho em thấy anh hoàn toàn không yêu Lâm Tuệ San."

- "Chứng minh thế nào?"

Ngô Phương tò mò hỏi, nhưng Cố Đông Quân không tiết lộ nửa lời.

- "Sau này em sẽ biết."

Ngô Phương ngoan ngoãn gật đầu trong cái ôm ấp áp của Cố Đông Quân, nhưng đôi mắt của cô ta ánh lên những suy nghĩ xấu xa độc ác.

Sau vài ngày hòa bình và yên tĩnh, Lâm Tuệ San vui vẻ sống trong căn hộ nhỏ. Tối hôm đó, cô nấu ăn ở nhà, khi bữa tối đã sẵn sàng, đột nhiên xuất hiện một kẻ không mời mà đến.

Nhìn bàn dọn đầy thức ăn, Lâm Tuệ San đang cầm đũa, Cố Đông Quân cười lạnh rồi giật mạnh tấm khăn trải bàn, toàn bộ bát đĩa rơi vỡ tan, cơm canh đổ ụp xuống mặt đất, súp chảy lênh láng trên sàn. Cố Đông Quân chộp lấy Lâm Tuệ San đang bất động kéo ra khỏi nhà.



Lâm Tuệ San chật vật vật lộn giằng co vài lần mà không được, cuối cùng cô hét to hỏi Cố Đông Quân: - "Cố Đông Quân, anh muốn đưa tôi đi đâu?"

Cố Đông Quân tàn nhẫn vứt cô lên xe rồi phóng đi: - "Tới lúc đó cô sẽ biết."

Để ngăn Lâm Tuệ San bỏ trốn, chiếc xe lao nhanh về phía trước như tia chớp, vượt cả đèn đỏ. Lâm Tuệ San nhìn ra ngoài cửa kính, khung cảnh ngày càng xa lạ và những người đi bộ trên đường ngày càng hiếm hoi.

Cuối cùng, chiếc xe cũng dừng lại.

Cố Đông Quân kéo Lâm Tuệ San ra khỏi xe, hai người tiến vào một câu lạc bộ, nơi ánh sáng rực rỡ và đầy màu sắc lóe lên trong ánh mắt Lâm Tuệ San, không khí nơi đây đầy hơi thở tục tĩu.

Một người đàn ông trung niên nở nụ cười thiếu đạo đức trên khuôn mặt to lớn như mặt lợn, ông ta khen ngợi Cố Đông Quân với một sự tôn trọng: - "Yo, vợ của Cố Tổng thật đẹp, nhưng có vẻ như cô ấy hơi nhút nhát, nhờ phước lành của Cố Tổng mà tôi mới có vinh hạnh như thế này!"

Ngay khi những lời nói này thốt ra, người đàn ông trung niên đẩy người phụ nữ xinh đẹp đang đi bên cạnh, ông ta bước tới và nói điều gì đó với Cố Đông Quân, Cố Đông Quân lập tức đưa tay của Lâm Tuệ San cho ông ta.

Lâm Tuệ San cố hết sức rút tay ra khỏi bàn tay của người đàn ông ghê tởm đó, đôi mắt cô thỉnh thoảng liếc nhìn cửa chính, tất cả những gì cô muốn là trốn thoát. Nhưng dường như Cố Đông Quân đã thấy được ý định của cô, anh nhanh chóng nhắc nhở người đàn ông:

- "Người phụ nữ này không trung thực, không cần nhẹ nhàng với cô ta."

Sau đó, Cố Đông Quân nháy mắt.

Người đàn ông trung niên hiểu ý, khẩn trương gọi hai vệ sĩ phía sau giữ chặt Lâm Tuệ San.

Bây giờ không thể trốn thoát, cũng không có cách nào để đi. Lâm Tuệ San nhìn chằm chằm vào Cố Đông Quân, giận dữ hét lên: - "Cố Đông Quân! Rồi anh sẽ phải hối hận!"

Loại từ này căn bản không có tác dụng đối với Cố Đông Quân. Nói cách khác, nó chẳng có giá trị gì cả. Anh nheo mắt nhìn Lâm Tuệ San đang run rẩy, môi khẽ nhếch lên một ý cười vui vẻ, không quên chế nhạo cô: - "Chúc cô có một khoảng thời gian nhớ mãi không quên."

Cố Đông Quân không nhìn Lâm Tuệ San nữa, anh trực tiếp bỏ đi với người phụ nữ xinh đẹp ăn mặc gợi cảm bên cạnh, để lại Lâm Tuệ San đơn độc nhìn theo bóng lưng thẳng.

Trước khi Lâm Tuệ San có thể nguyền rủa Cố Đông Quân lần nữa, cô đã bị lão già dê xồm kia dẫn đến một căn phòng cực kỳ kín đáo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bị Bỏ Rơi Của Tổng Tài Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook