Cô Vợ Câm Và Tổng Tài Sủng Vợ

Chương 10: Bắt đầu làm trợ lý riêng cho anh

Kang Ha Jin

01/07/2022

Triệu An Ninh thay xong đi ra, cô đi ra lại bàn trang điểm nhẹ nhàng rồi cùng anh xuống dưới nhà dùng bữa sáng, rồi cùng anh đến công tỷ. Trước khi đi cô có lấy giấy viết tay nói cho anh biết việc không nên nói cho mọi người ở công ty biết về mối quan hệ của hai người vì cô không muốn gặp rắc rối và cũng vì cô biết anh là một người có sức hút lớn nếu nghe tin anh đã có vợ mà vợ của anh là một người câm sẽ gây ra một cuộc dậy sóng lớn từ những người quan tâm anh, cô cũng ghi luôn là muốn anh giới thiệu mình ở công ty là em họ của anh, cô biết nếu nói cô là em gái họ của anh thì ai cũng sẽ thắc mắc nhưng cũng không thể nhận ra cô là đại tiểu thư nhà họ Triệu vì từ lúc nhỏ cho đến lúc lớn cô chưa từng ra bên ngoài có ra cũng chỉ xung quanh nhưng giấu thân phận, bố cô khi trước phóng viên cũng không đề cập đến cô dường như cô ở thế giới bên ngoài đã chết rồi vậy đã không còn đến sự tồn tại của cô, lúc mới đọc những lời đó Hoắc Liên Hàn không đồng ý vì anh lại nghĩ khác cô, anh không quan tâm đến những lời nói của những người khác nói nhưng khi thấy ánh mắt năn nỉ đó anh lại động lòng mà gật đầu đồng ý với cô.

Trân đường đi đến công ty, trong lòng cô đang có chút lo lắng vì đây là lần đầu tiên cô được đi làm mà lại chưa tiếp xúc với bất kỳ công việc nào liên quan đến công ty, lúc gần đến công ty cô lại đưa cho anh một tờ giấy bảo anh bảo tài xế dừng xe lại ở xa công ty một đoạn xa vì cô sợ lại có người tỏng công ty nhìn thấy, nhưng lần này Hoắc Liên Hàn không đồng ý nhưng vẫn bảo tài xế cho xe xuống hầm xe cao cấp ở công ty, vào đó cô muốn xuống xe thật nhanh nhưng bị ảnh kéo lại bảo đi cùng nhau lên công ty.

Vừa mới bước chân vào công ty mọi người tỏng công ty luôn để ý đến anh đặc biệt là người con gái đang đi bên anh. Cả công ty xì xào to nhỏ với nhau từ bên ngoài vào bên trong từ dưới sảnh công ty lên đến bên trên, những lời nói đó chỉ nói sau lưng thôi nhưng Triệu An Ninh vẫn luôn để ý đến, cô theo sau lưng anh lên phòng làm việc của anh vào bên trong phòng anh gọi thư ký vào nói cô là trợ lý riêng mới của anh nhờ thư ký nói với mọi người biết cô là em gái họ của anh.

Hoắc Liên Hàn ngồi vào bàn làm việc dường như đã quên đi thứ gì đó đến khi ngước mắt nhìn mới biết là đã quên hỏi thăm cô.

Triệu An Ninh ngồi ở ghế sofa ánh mắt trầm ngâm suy nghĩ, cô cũng không thể nói được cũng không biết làm gì bây giờ cô chỉ muốn nói với anh là cô phải làm những gì.

“Em đang suy nghĩ gì vậy?"

Hoắc Liên Hàn rời bàn làm việc của mình mà bước đến chỗ cô ngồi xuống.

Anh mắt anh nhìn cô chăm chú tựa như muốn hôn.

“Em phải làm những gì?" Cô đưa câu hỏi trên quyển sổ tay cho anh.



“Em muốn làm việc sao?" Câu hỏi của anh có chút ngượng vì dường như anh không muốn cô đến đây để làm mà là đến đây để cho anh ngắm vậy.

Cô gật đầu muốn anh nói cho cô biết cô bây giờ cần phải làm những công việc gì để giúp anh vì anh nói cô làm trợ lý riêng giúp anh làm những công việc vặt. Nhìn thấy cô mong chờ được làm việc anh lại nở một nụ cười hạnh phúc, cô nhìn anh cười ngơ ngác không biết anh cười cái gì liền lấy tay rờ lên mặt mình cô tưởng anh cười vì trên mặt cô có vết bẩn.

“Mặt em không dính gì đâu, em muốn làm việc vậy em giúp anh xem những văn kiện này có gì sai sót thì bảo với anh."

Hoắc Liên Hàn đứng dậy đi lại bàn làm việc lấy một chồng văn kiện lại cho cô

“Em xem chỗ nào chưa hợp lý thì có thể gạch loại bỏ để anh bảo thư ký cho người làm lại." Hoắc Liên Hàn để xuống trước mặt cô.

Nhìn đống văn kiện đó mà cô ngạc nhiên, chắc là vừa nãy thư ký đã đem vào chi anh xem bây giờ anh lại đem cho cô, để xuống xong anh còn xoa đầu cô bảo cô chăm chỉ làm việc xong rồi cùng anh đi ăn cơm trưa.

Triệu An Ninh cũng vui vẻ mà nhận lấy công việc đầu tiên của mình, cô ngồi đó chăm chỉ làm việc còn về phần Hoắc Liên Hàn cũng không rảnh vì có một dự án trục trặc cần anh phải giải quyết, anh làm việc nhưng cũng hay ngước mắt lên nhìn cô xem có chăm chỉ làm việc hay không nhưng khi nhìn thấy cô chăm chỉ như vậy anh lại mỉm cười.

Trong phòng làm việc bây giờ rất yên tĩnh cao thể nghe được hơi thở của nhau, và còn cả tiếng gõ bàn phím của anh và tiếp lật từng trang văn kiện của cô.

Văn kiện đó cô xem xem rất kỹ lưỡng từng trang một, xem xét và gạch bỏ những phần mà cô thấy không hợp lý, dù chưa từng làm những công việc như thế này nhưng cô vẫn hay thấy bố cô Triệu Lục làm những việc như vậy ở nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Câm Và Tổng Tài Sủng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook