Cô Vợ Đáng Yêu Của Tổng Giám Đốc Ác Ma

Chương 15: Sự nhục nhã anh dành cho cô (H+)

Trang Alma

30/06/2021

Cô trong phòng tắm không dám bước ra. Cô sợ mình phải đối mặt với chuyện mình chưa bao giờ nghĩ tới nó sẽ sảy ra với mình.

Cô đã ở trong đó nửa giờ đồng hồ, cô phải lấy hết dũng cảm của mình để bước ra khỏi phòng tắm. Khi cô bước ra anh đang ngồi trên chiếc ghế sofa tay cầm ly rượu vang nhâm nhi.

Cô bước gần tới chỗ anh đứng yên một chỗ không động đậy, cũng không dám làm gì.

" Cô còn đứng yên đấy làm gì bắt đầu đi, cô phải làm thế nào cho tôi hài lòng." Anh nhìn lên trên người cô mặc kín như bưng lạnh lùng nói.

Cô không biết làm gì hơn. Cô từ từ cởi quần áo cô rất đau khổ vô cùng nhưng vì bà, vì sự sống của bà cô phải làm anh hài lòng.

"Sao? Cô cảm thấy xấu hổ sao? Chúng ta cái gì cần nhìn đều nhìn hết rồi cô phải như vậy." Anh nở nụ cười nham hiểm nói. Cô cởi xong quần áo ngoài vì ngại, xấu hổ cô không dám cởi tiếp nhưng anh đã châm chọc điều đó của cô.

"Anh...." Cô định nói gì đó rồi lại thôi.

" Cởi tiếp cho đến khi trên người cô không một mảnh vải. Cô nên biết tính mạng của bà cô đang nằm trong tay tôi." Anh lạnh lùng nói.

Cô không biết phản bác gì hơn, cô nghe theo anh từ từ cởi chiếc áo nhỏ ra hai nụ hoa anh đào nộ ra màu hồng phấn. Rồi cô chầm chậm cởi chiếc quần lót ra làm lộ ra cô bé của cô. Cô nhục nhã vô cùng không nói lên được lời, phải hạ thấp bản thân mình.

"Hãy đến đây làm gì những gì cô muốn, có thể làm sao làm cho tôi hài lòng về cô." Anh lạnh lùng nói. Nói rồi anh dang tay rộng ra trên chiếc ghế sofa.

Cô đi tới chỗ anh sự nhục nhã, xấu hổ trong lòng cô không thể nói với ai. Đến chỗ anh đầu tiên cô không biết làm như thế nào.

"Ngồi lên" Anh chỉ vào trên đùi anh. Cô chỉ biết nghe theo anh ngồi lên đùi anh.

Cô ngẩng đầu lên hôn anh cô không biết hôn như thế nào. Anh mở hé miệng ra thì cô giật mình môi cô rời khỏi môi anh. Anh thấy vậy giữ đầu cô lại hôn cô anh mút lấy chiếc lưỡi bé nhỏ của cô đi mọi ngóc ngách trong miệng cô. Cô không dám phản kháng vì sợ nếu mình phản kháng anh không vui thì bà sẽ chết. Anh hôn cho đến khi hai người đều không thể thở được nữa thì anh mới ngừng.

"Tiếp tục đi." Anh không để cô có thời gian để lấy lại không khí mà hờ hững nói.

Cô tiếp tục đi tới tai ngậm tại vào miệng vì cô nghe người ta nói tại là nơi nhạy cảm của cơ thể nhất. Rồi hôn tới cổ của anh. Cô hôn nhẹ nhàng đi dần dần hai đầu nhũ của anh. Cô ngập một bên đầu nhũ vào miệng lấy lưỡi trêu đùa nó còn bên còn lại cô lấy tay mân mê nó, rồi lại lặp lại bên kia. Trên gương mặt anh biểu hiện nhưng khoái cảm chưa từng có.

Cô chậm rãi cởi chiếc khăn che cậu bé của anh ra. Cô ngỡ ngàng ' Sao to vậy.' cậu bé của anh đã ***** ****.

" Cầm nó và âu yếm nó." Anh cầm một tay của cô chạm vào cậu bé của anh. Cô giật mình rồi nghe theo anh cầm nói lên rồi âu yếm cậu bé đã ***** **** của anh.



Anh đã đến cực hạn nhấc bổng cô lên vất mạnh xuống giường.

"Anh...." Cô bất ngờ với hành động của anh.

" Bây giờ đến lượt tôi dành cho cô, hãy cô chịu hậu quả của việc hôm nay không làm tôi hài lòng." Anh châm biếm nói.

Nói rồi đi tới chiếc tủ cạnh giường mở ngăn kéo ra lấy ra những chiếc dây. Anh đi lại chỗ cô lấy tay và chân cô chói lại ở bốn góc giường.

"Anh định làm gì rồi." Cô đã chịu hết nổi vùng vẫy nói. Anh không nói gì lên giường.

Anh điên cuồng hôn cô mút lấy lưỡi cô thật ngọt, anh không thể dứt môi cô ra.

"Xin...anh...ư... thả tôi ra... ư" Cô chịu hết nổi cầu xin anh.

Hôn lúc lâu cũng chịu thả môi cô ra " Có như vậy cô đã không chịu được rồi sao. " Nói rồi anh đứng dậy đi tới quầy rượu rót một ly rượu đầy rồi đi tới ngăn kéo lấy một viên thuốc trong lọ thả vào ly rượu. Anh đi tới chỗ cô.

" Cầu xin anh đừng cho tôi uống thứ đó, anh có thể làm gì tôi cũng được." Cô hoảng sợ nhìn lý rượu đó vì cô biết anh đã cho viên xuân dược vào trong đó.

Anh để mặc lời cầu xin của cô. Anh đi tới gần cô đỡ cô ngồi dậy ép cô uống hết ly rượu đó.

Cô uống xong anh đặt lại cô vào chỗ cũ rồi rút một điếu thuốc ra ngoài ban công hút thuốc.

Một lúc sau anh hút thuốc xong quay vào phòng. Lúc này xuân dược trong cô đã phát huy tác dụng. " Nóng.... nóng quá." cô kêu lên.

" Vậy cô cầu xin tôi đi."Anh đi đến gần giường. Anh gian xảo nói.

" Cầu xin anh... nóng quá!" Cô đã mất kiểm soát bây giờ cô chỉ biết người mình nóng quá.

Anh như một con mãnh thú xông vào cô hôn cô. Anh đi tới đâu đều để lại dấu vết.

Ưm....ưm....ưm....

Anh trêu đùa với nụ hoa anh đào của cô. Làm cho xuân dược trong người cô ngày càng nóng. Cô đã mất kiểm soát cùng anh hoà vào cuộc hoan ái.

Bàn tay của anh đi tới cô bé của cô trêu đùa, anh làm cho cô đến khoái cảm cực điểm



Ưm...ưm...ưm....

" Vào.... vào đi." Cô chịu hết nổi chịu hết nổi sự trêu đùa của anh mà lên tiếng.

"Muốn vậy sao, cầu xin tôi đi." Anh nở nụ cười dâm đãng nói.

" Xin...ư...xin anh.... ư.... vào trong.... ư..." cô đã đến cực điểm cấu xin anh.

Anh không nói gì thêm để cậu bé của anh đâm vào trong cô.

"A...a...đau quá." Cô đau đớn.

Anh không ngờ rằng bên trong cô lại khít như vậy không phải mình cô khó chịu ngay cả anh cũng đang rất khó chịu." Ngoan ngoan cố chịu một tí nó sẽ hết đau." anh nhẹ nhàng khuyên cô .

" Đau...đau quá.... xin anh ra đi." cô đau đớn cầu xin.

Anh không nghe cô nói gì mà nhẹ nhàng đi vào trong cô rồi dần dần cứ động. Anh nhẹ nhàng rồi dần dần như một con mãnh thú ra vào trong cô bỏ ngoài tai những lời cầu xin của cô.

Ưm.... ưm.... ưm....

Anh cởi dây chói cô ra hai tay cô quàng lên vai anh và hai chân cô cặp lên hông anh phối hợp nhịp nhàng với anh để anh ra vào trong cô dễ dàng hơn.

"Gọi tên tôi "Minh Kha"."

"Minh.... ư.....Minh Kha....." Anh nghe cô gọi tên của mình anh càng điên cuồng vào trong cô.

Hừ....hừ...ưm... ưm...

Anh và cô làm với nhau không biết bao nhiêu hiệp. Hừ... hừ... anh đang chạy nước rút bên trong cô. Hai người đều đang tới cực điểm. Anh bắn một chất lỏng nhầy có màu trắng đục vào bên trong cô.

Lúc này cô đã ngất đi, còn anh đã thoải mãn dục vọng của mình nằm xuống bên cạnh cô ôm cô vào lòng rồi ngủ đi.

Ngoài trời đã gần sáng chuẩn bị cho ngày mới tươi vui cho tất cả mọi người nhưng đối với cô thì ngược lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Đáng Yêu Của Tổng Giám Đốc Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook