Cô Vợ Đánh Tráo

Chương 1731

Thẩm Kiều

06/09/2021

Chung Sở Phong quay người rồi đi đầu, theo sau là Uất Trì Diệc Thù và Đường Viên Viên.

“Hôm qua mẹ anh đã làm phẫu thuật, hôm nay tinh thần rất tốt, nhưng bác sĩ nói rằng bà vẫn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Bây giờ bà ấy vẫn còn yếu nên không thể nói chuyện với mọi người quá lâu”

“Vâng Vâng, không sao cả” Đường Viên Viên quan tâm nói: “Thân thể của dì quan trọng hơn, không nói chuyện cũng không sao cả, chúng em tới thăm là được rồi”

Sau khi Chung Sở Phong đến phòng bệnh, Chung Sở Phong mở cửa bước vào, đúng lúc y tá đang giúp mẹ tiên nên mấy người phải đứng đợi ở bên cạnh.

Một lúc sau, sau khi tiêm xong, y tá mới đi ra ngoài.

Chung Sở Phong dẫn hai người lên trước.

“Mẹ, Diệc Thù và Viên Viên đến thăm mẹ”

Vì vừa trải qua ca phẫu thuật nên mẹ Chung trông hốc hác, tiều tụy hơn rất nhiều, nhưng sau khi nghe tin Uất Trì Diệc Thù và Đường Viên Viên đến, bà ấy cố gắng lấy lại tinh thần. truyện kiếm hiệp hay

“Viên Viên và Diệc Thù đến rồi à? Sở Phong, mau giúp mẹ ngồi dậy”

“Dì ơi không cần đau ạ!” Đường Viên Viên vội vàng tiến lên trước, nhẹ giọng nói: “Dì vừa mới phẫu thuật chưa lâu, dì vẫn nên nằm nghỉ ngơi đi ạ, không nên hoạt động nhiều.”

Giọng nói của cô gái dịu dàng, bàn tay mềm mại không xương, không giống như bàn tay thô ráp toàn xương, không có chút thịt nào của Chung Sở Phong, tay anh vừa chạm vào đã khiến toàn thân bà cảm thấy đau đớn.



Mẹ Chung nhìn Đường Viên Viên nở một nụ cười yêu thương.

“Vẫn là cô bé Viên Viên tốt nhất. Cũng chỉ vì lúc đầu sức khỏe dì không tốt, nếu không dì đã sinh thêm một đứa con gái rồi”

Chung Sở Phong ở một bên nghe thấy, không khỏi bĩu môi: “Mẹ, mẹ nói như vậy là ghét bỏ con chăm sóc mẹ không được chu đáo đúng không?”

“Có chu đáo thế nào cũng không thể bằng con gái đáng yêu được.

Làm sao, con muốn so sánh với con gái nhà người ta sao?”

Chung Sở Phong bĩu môi không nói gì.

Đường Viên Viên nghe ra mẹ Chung thích con gái hơn nên ngoan ngoãn chủ động nói: “Dì à, về sau ngày nào cháu cũng sẽ đến bệnh viện chăm sóc cho dì, dù sao thì thời gian này cháu cũng không phải đi học”

“Như vậy sao được?” Mẹ Chung đầu: “Như vậy dì sẽ cảm thấy ngại lãi Dì không cần phải ngại đâu ạ, dì cứ yên tâm”

Mẹ Chung suy nghĩ một chút, sau đó gật đầu: “Cũng được, đến lúc đấy cháu cứ bảo Sở Phong đến đón cháu là được”

Chung Sở Phong có chút cảnh giác, ánh mắt anh ta lóe lên, tiếp lời: “Không cần đâu, đến lúc đó Diệc Thù sẽ tự đến đón em ấy”



“Diệc Thù à, phiền cháu phải vất vả đi một chuyến rồi”

Vẻ mặt Uất Trì Diệc Thù lãnh đạm: “Không vất vả, dì cứ điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho tốt đi ạ”

Trò chuyện một lúc, mẹ Chung đã bắt đầu cảm thấy mệt, Chung Sở Phong đắp chăn cho mẹ ngủ, không lâu sau, hô hấp của mẹ Chung đều dần.

Chung Sở Phong đưa hai người tới cửa.

“Thăm cũng thăm xong rồi, hai người trở về đi, nếu không có chuyện gì thì cũng không cần đến bệnh viện đâu”

“Nhưng mà anh Sở Phong, vừa nãy em đã hứa với dì ngày nào cũng đến đây rồi”

“Bà ấy đau đến mức hồ đồ rồi, toàn nói những điều linh tinh. Em không cần ngày nào cũng phải đến đây, hôm nay đến cũng đủ thấy được thành ý của em rồi”

Uất Trì Diệc Thù đột nhiên nói: “Mỗi ngày, anh sẽ đưa Viên Viên đến đây”

Nhìn thấy Chung Sở Phong kinh ngạc nhìn mình, anh giải thích: “Dì bây giờ đang bị bệnh, có cô bé ở bên cạnh nói chuyện cùng thì tâm tình cũng thoải mái hơn”

Nói đến đây, Chung Sở Phong dường như không có lý do gì để từ chối, nhưng anh ta cũng có thể thấy rằng Uất Trì Diệc Thù đã cảm nhận rõ ràng sự khác biệt.

- -----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Đánh Tráo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook