Cô Vợ Gả Thay Của Tổng Tài Ác Ma

Chương 16: Cô vô tích sự như thế, tại sao lúc đó tôi nhận cô vào làm?

Mộc Hi Nhi

14/01/2023

Thẩm An Nguyệt bị xoay như chong chóng, trong ba phút phải chuẩn bị tất cả tài liệu để đi công tác. Sau khi, cô chuẩn bị xong cô thô lỗ đập mạnh tài liệu trước mặt Bạch Tư Vũ. Bạch Tư Vũ ngước đầu lên nhìn cô, cô vội vàng chạy trốn để lại ánh mắt tàn bạo muốn giết người của anh ta.

Chạy vèo khỏi phòng, quay trở về nhà để đóng gói hành lý. Cô tiếp tục trèo cây vào nhà bằng lối cửa sổ. Chìa khóa duy nhất trong nhà đã bị Lăng Triệt cầm đi, cô không thể chạy đến bệnh viện hỏi xin chìa khóa được.

Thời điểm nhảy vội từ trên cây xuống lòng đường, Thẩm An Nguyệt té ngã xuống mặt đường bị trẹo chân, may mắn gót giày không gãy bởi lực va chạm mạnh.

“Hai mươi phút chết tiệt. Tại sao mấy người làm chủ luôn bóc lột thời gian của nhân viên thế này?”

Thẩm An Nguyệt xoa xoa chân ngồi lên xe taxi, miệng hối bác tài chạy nhanh lên. “Bác tài làm ơn chạy nhanh hơn. Ông chủ của tôi là một người ác độc, chỉ cần tôi đến muộn một phút, hắn ta cũng có thể băm nhỏ tôi ra rồi vứt cho cá ăn.”

Đúng sát giờ bay cô mới tới nơi.

“Cô ngủ dọc đường đấy hả? Bảo hai mươi phút thì đúng hai mươi phút mới tới, cô không thể đến sớm hơn? Cô có biết tôi đứng chờ bao lâu rồi không? Tại sao cô không thể thông minh nhanh nhạy hơn?”

“Bạch tổng anh đến sớm thì cứ vào trước, đầu cần nhọc lòng chờ một nhân viên quèn như tôi.”

“Tôi vì sợ đồ ngu ngốc như cô không biết lên chuyển bay nào.”

Thẩm An Nguyệt bị chửi ngu ngốc, liền quắc mắt giận dữ nhìn chằm chằm Bạch Tư Vũ.

Lăng Triệt vừa thực hiện xong một ca phẫu thuật lớn, mấy tiếng kéo dài trong căng thắng mệt mỏi, chưa kịp nghỉ ngơi ăn uống, hắn cảm thấy nôn nao nóng ruột.

Tuy buổi sáng mạnh miệng quyết định để Thẩm An Nguyệt nhịn đói, nhưng trước nay hắn quen cưng chiều cô, để cô bụng trống rồng từ tối qua đến bây giờ, hắn lại không nỡ ác độc.

Trên đường về, Lăng Triệt mua những món Thẩm An Nguyệt thích ăn. Hẳn không nghĩ rằng đáp lại tấm lòng của hắn lại là căn phòng trống rỗng không bóng người.

Nhìn cửa sổ mở rộng, dấu chân trên bậc cửa và lá thư đặt trên bàn, Lăng Triệt nhận ra rằng, thứ quan trọng trong tim hắn đang rời bỏ hắn.

Lúc này đây, tim hắn quặn đau dường như không thở được. Tại sao đến cuối cùng cô vẫn lựa chọn rời bỏ hắn đi như vậy? Tại sao cô không nghe lời hắn chứ? Tại sao? Tại sao như vậy?

“Triệt, em nghĩ chúng ta cần thời gian để bình tĩnh. Em đi công tác với Bạch tổng, đây là công việc của em, cũng là cơ hội để em và anh có thời gian nhìn lại bản thân. Chúng ta nên tách ra, cho nhau không gian riêng trước khi quyết định một điều gì đó.”



Lăng Triệt, đọc xong lá thư như người mất hồn ngồi phịch xuống giường, tay hằn siết chặt lá thư. Không biết vì sao hắn có linh cảm rằng, chuyến công tác này của Thẩm An Nguyệt là sự bắt đầu sự chia ly của cô và hắn, lần tách ra này sẽ khiến Thẩm An Nguyệt rời xa hắn mãi mãi.

Thẩm An Nguyệt không hề hay biết ở một thành phố T, Lăng Triệt đang đau khổ. Thẩm An Nguyệt thì ở bên này bắt đầu bước vào hành trình lao động chân tay cực nhọc.

Đến thành phố A đã là buổi đêm, Bạch Tư Vũ ném tất cả vali hành lý của anh ta cho cô giữ.

Nhìn theo bóng lưng phóng khoáng thảnh thơi của Bạch Tư Vũ, Thẩm An Nguyệt tức tối đến phát điên. Cô lệ khệ kéo lôi hai chiếc vali đuổi theo bước chân Bạch Tư Vũ rất chật vật.

Cô đi tập tễnh một lúc, cuối cùng vứt luôn giày, đi chân đất tiếp tục chạy theo Bạch Tư Vũ lên xe riêng đã chuẩn bị sẵn.

Dọc đường tới khách sạn, chân cô sưng tấy, dù không muốn tỏ ra yếu đuối nhưng tiếng rên khe khẽ vẫn bật thoát khỏi kẽ môi.

Tới khách sạn, hành lý của hai người được nhân viên đưa thắng về phòng. Thẩm An Nguyệt lúc này đây, cô thầm cảm ơn dịch vụ phục vụ chu đáo này. Cái chân đau của cô thực sự không phù hợp lao động chân tay.

Về phòng khách sạn, cô ngồi trên giường vừa xoa cái chân đau vừa lầm bầm nguyền rủa tên ác ôn nào đó.

Có lẽ cô nguyền rủa nhiều quá nên kẻ bị nguyền rủa gọi điện cho cô vào lúc một giờ sáng.

“Cô gọi điện cho Vân Thiên, bảo anh ra gửi danh sách những đồ cần mua cho cô. Luôn và ngay.” Bạch Tư Vũ lạnh lùng ra lệnh rồi cúp máy.

Cô vội vàng giữa đêm gọi điện cho thư ký đắc lực Vân Thiên, xin bản danh sách nào đó mà Bạch tổng cần gấp.

Vân Thiên lập tức gửi mail cho cô. Nhìn danh sách toàn những thứ rõ vớ vấn, Thẩm An Nguyệt nuốt cơn tức giận vào trong lòng nhẹ nhàng cầm điện thoại gọi điện cho ông chủ, báo cáo đã nhận được danh sách, đổi lại được câu nói cay độc từ Mục Anh Húc.

“Cô có biết động não suy nghĩ không? Nhìn thấy danh sách đồ cần mua, lại còn phải chờ tôi giục cô đi mua nữa hả?”

Nghe tiếng tít tít trong điện thoại, cúi đầu nhìn cái chân đau, Thẩm An Nguyệt tức không có chỗ phát tiết. Cô nên nghe lời Lăng Triệt, nghỉ việc ở Bạch thị thì có phải bây giờ vẫn đang nằm trong chăn ấm đệm êm không? Giờ được ăn uống, nghỉ ngơi và ở bên cạnh Lăng Triệt.

Mang theo bất mãn, Thẩm An Nguyệt mang theo tâm tình buồn bã và thất thiểu đến siêu thị gần nhất, tìm mua gần như đủ các đồ trong danh sách.

“Xin lỗi thưa quý khách. Loại sữa rửa mặt này hiện đã hết hàng.”



“Các anh có loại nào dùng tốt tương đương không?”

Một loại sữa rửa mặt không tìm mua được, Thẩm An Nguyệt mua loại có thành phần gần giống. Hy vọng Bạch Tư Vũ nể tình bam đêm mà bớt khó tính. Cô buồn ngủ lắm rồi, chỉ muốn về phòng ngâm mình rồi chui vào chăn ngủ một giấc đến sáng.

Bạch Tư Vũ đúng là không làm cô thất vọng, anh ta châm biếm cô bằng những từ ngữ cay độc đến mức cô tính cả ngủ.

“Cô thật kém cỏi! Tệ hại đến mức việc đơn giản như đi mua đồ cũng không làm nổi. Cuối cùng, cô có thể làm được gì? Tại sao lúc đó tôi lại nhận cô làm việc nhỉ? Một điều đơn giản nho nhỏ như thế cũng làm không xong. Tốt nhất cô nghỉ việc và biến khỏi mắt tôi.”

“Tôi có kệ nệ cái chân đau sưng tấy tìm mua những món đồ trong danh sách vớ vẩn của ngài. Tôi cũng có thể một giờ sáng chạy đôn chạy đáo ngoài đường chỉ để thỏa mãn tính tình biến thái của ông chủ.”

“Cô thật giỏi biện minh. Mồm mép chua ngoa như vậy, Lăng Triệt anh ta chắc không biết cô là loại người này nhỉ? Nói như rồng leo, làm như mèo mửa. Cô bảo đi khắp nơi tìm mua đồ, kết quả không hoàn thành công việc. Vô tích sự như cô nên để Lăng Triệt nuôi, thay vì ra đường đi làm.”

Những lời nhục mạ của Bạch Tư Vũ nói đúng chỗ đau cô luôn giấu kín. Việc Lăng Triệt bỏ tiền phẫu thuật, cho cô ăn học lấy nhiều bằng cấp, dù anh là vị hôn phu của cô, nhưng cảm giác mắc nợ luôn canh cảnh trong lòng.

“Bạch tổng, anh đừng quên, người không phê duyệt đơn thôi việc của tôi là anh. Người năm lần bảy lượt mang tiền vi phạm hợp đồng ra dọa không cho tôi nghỉ việc là anh.”

“Vì lúc đấy tôi không biết cô vô tích sự đến thế này.” Bạch Tư Vũ cười khẩy, sỉ nhục cô không thương tiếc.

“Anh.” Thẩm An Nguyệt nhục nhã không nói thành lời.

“Ở bên Lăng Triệt thì cô mãi mãi là loại tầm gửi không có giá trị. Đúng là vô dụng!” Bạch Tư Vũ sập cửa vào mặt cô. Cơ Thể Thẩm An Nguyệt run lên từng hồi.

Ban đêm sương xuống nhiều, trời trở lạnh hơn, nhưng cô chỉ thấy ngọn lửa tức giận trong lòng ngày càng nóng rực.

“Tôi sẽ mua bằng được loại sữa rửa mặt đó, rồi về đập vào bản mặt kiêu căng ngạo mạn của anh.”

Thẩm An Nguyệt chạy đi với quyết tâm hiểu thắng, hoàn toàn quên cổ chân sưng to tướng.

Cô lùng sục gần như toàn bộ siêu thị còn mở cửa trong thành phố. Đến bốn giờ sáng, Thẩm An Nguyệt mang theo giá lạnh quanh người đứng trước cửa phòng Bạch Tư Vũ .

Chính lúc này cô lại hơi lo sợ không dám gọi cửa. “Nếu mình đánh thức anh ta vào lúc bốn giờ sáng, anh ta có tử hình mình ngay tại chỗ vì tội quấy rối giấc ngủ không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Gả Thay Của Tổng Tài Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook