Cô Vợ Khó Tính Của Tổng Tài Lạnh Lùng

Chương 12: Rời đi

Sắt Sắt Khuynh

26/07/2019

Rạng sáng ba giờ, Thư Hàm rời biệt thự Nghiêm gia , chỉ để lại một phong thư trên bàn trang điểm trong phòng. Thư Hàm kiểm tra một chút sau liền trộm rời đi.

Mùa đông rạng sáng thật lạnh, Thư Hàm không khỏi quấn chặt quần áo trên người. Dùng tốc độ nhanh nhất đi tới khách sạn gần đây, lẳng lặng mà chờ tới chín giờ sáng. Cô hy vọng thời gian trôi nhanh một chút, như vậy tỉ lệ cô chạy trốn sẽ cao hơn không ít.

Buổi sáng bảy giờ, Cao Trạch Vũ đã bị một tin nhắn đánh thức. Tin nhắn được Lịch Dương gửi tới “Lão đại, quý tiên sinh nói Nghiêm tiểu thư muốn xuất ngoại, Tôi đã đem thời gian tra ra, là chuyến bay chín giờ sáng nay.”

Cao Trạch Vũ vừa đọc đoạn tin nhắn, liền gọi điện thoại cho Lịch Dương “Dẫn người đi trước sân bay chờ, tôi rất nhanh sẽ tới, nhớ không được phép cho cô chạy trốn. Còn có, đem ảnh chụp hiện tại gửi cho đám truyền thông.”

Cao Trạch Vũ không nhanh không chậm rời giường, trên mặt tràn đầy phẫn nộ.

Buổi sáng bảy giờ rưỡi, Nghiêm Thư Hàm trả phòng, rời khách sạn. Bất quá, tại sao mọi người đều dùng ánh mắt khác thường nhìn cô? Một người tới khách sạn ở thì rất kỳ quái sao? Thật nhanh, Nghiêm Thư Hàm ngồi lên tắc xi tới sân bay.

Lịch Dương thấy được Nghiêm Thư Hàm đi vào sân bay, liền bước nhanh đi qua, ngăn cản Nghiêm Thư Hàm. Nghiêm Thư Hàm buồn bực nhìn người trước mắt, là ai? Vì cái gì ngăn đón chính mình? “Tiên sinh, tôi và anh quen biết nhau sao? Anh vì cái gì muốn cản đường.”

Anh ta không trả lời, Nghiêm Thư Hàm bất đắc dĩ muốn lách qua phía bên cạch, chính là, cô khi nào bị một cái vòng lớn vây quanh, chẳng lẽ là bắt cóc? Sáng rõ như ban ngày, gan cũng quá nhỉ! Nghiêm Thư Hàm nhịn không được hướng người xung quanh cầu cứu, bất quá mọi người thế nhưng không để ý tới cô? Rốt cuộc chuyện này là như thế nào?

Đang lúc Nghiêm Thư Hàm buồn bực, cửa sân bay đột nhiên truyền đến âm thanh ầm ĩ.

Nghiêm Thư Hàm nhân lúc xung quanh đang ầm ĩ liền tìm cách thoát khỏi vòng vây. Cô thật không ngờ, đây là bọn họ cố.

Nghiêm Thư Hàm cảm nhận được người ôm cô có mùi hương rất quen thuộc nhưng nghĩ mãi không ra là đã ở nơi nào ngửi được. Nhịn không được ngẩng đầu xem, vừa nhấc đầu Nghiêm Thư Hàm nóng nảy, không phải là người đàn ông đêm đó sao? Đây là có chuyện gì?



Rất kinh ngạc, Nghiêm Thư Hàm liều mạng muốn tránh thoát khỏi cái ôm ấp này, Cao Trạch Vũ cũng không ngăn cản cô, cô lập tức giãy giụa, dù sao cô cũng không chạy thoát được, liền cứ như vậy đi.

Một lúc sau, Nghiêm Thư Hàm liền bỏ cuộc, còn không làm nên chuyện gì, bất đắc dĩ nhìn người trước mắt: “Vịt tiên sinh, anh sẽ không bởi vì tôi không có đưa tiền mà bắt cóc tôi đi! Tôi có nói qua anh đưa số thẻ mà, là anh không cho. Anh hiện tại thả tôi đi, tôi cho anh tiền, muốn nhiều hay ít đều cho anh.”

Cao Trạch Vũ đột nhiên cười, tay nắm cằm cô, “Em thật sự không biết tôi là ai sao? Em đối xử với tôi như vậy là tốt sao?”

Nghiêm Thư Hàm bị hắn nói liền sững sờ, đây là nói đến cái gì? “Buông tôi ra, tôi liền biết anh là ai.”

Cao Trạch Vũ ý vị nguy hiểm “Ừ” một tiếng, “Em cho rằng tôi sẽ buông ra sao?”

Nghiêm Thư Hàm nóng nảy, mắt thấy thời gian trôi qua từng phút từng giây, nếu còn dây dưa sẽ trễ chuyến bay. “Tôi biết anh là ai, anh là vịt tiên sinh. Anh rốt cuộc muốn cái gì, chỉ cần tôi có, tôi đều cho, tôi hiện tại cần lên máy bay, trước hãy thả tôi đi.”

Đôi mắt Cao Trạch Vũ hiện lên một tia giảo hoạt, mở miệng nói: “Thật sự cái gì cũng cho sao?”

Nghiêm Thư Hàm liều mạng gật gật đầu. Cao Trạch Vũ không nhanh không chậm nói “Mặt khác tôi cái gì cũng không cần, chỉ cần em cùng tim em, còn có gả cho tôi, làm được không?”

Nghiêm Thư Hàm nghe anh nói, thân thể hơi hơi chấn động, nhịn không được duỗi tay sờ sờ trán anh. Đáng tiếc lắc lắc đầu nói: “Làm khó người ta mà, anh lớn lên đẹp trai như vậy chính là một người điên, chỉ cần anh hiện tại thả tôi ra ngoài, tôi liền không cùng anh so đo.”

Cao Trạch Vũ lần đầu tiên bị nói là kẻ điên, có chút phẫn nộ nhéo cằm cô, “Người phụ nữ này, nếu em cứ không biết xấu hổ như vậy thì đừng trách tôi.”

Nói xong liền đem Nghiêm Thư Hàm vác lên vai mang đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Khó Tính Của Tổng Tài Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook