Cô Vợ Máu Lạnh Của Ông Trùm Hắc Đạo

Chương 20: Ghen ( 2 )

Mèo nhỏ

31/05/2021

Tại Mục gia .

Hôm nay Mục gia lộng lẫy trang hoàng . Khánh mời đều là những người có tiếng trong thương trường làm ăn .

- Mục ga - Vũ gia - Hạ gia - Trần gia là bốn tứ đại gia tộc ở thành phố này . Vì vậy mọi người ai cũng phải kính nể họ .

Trần Gia Minh đã đến từ sớm và đang trò chuyện cùng Mục Vũ Dương ở ngoài đại sảnh . Hai người là bạn chơi thân từ bé và cùng nhau hợp tác trên thương trường làm ăn . Đang nói chuyện bỗng Mục Vũ Dương liếc mắt ra chiếc siêu xe màu đen vừa dừng ở trước cổng :

- Đại ca à , chị dâu đến rồi kia kìa . Em đi đón chị dâu xinh đẹp đây .

Nói rồi cậu chạy vèo ra phía chiếc siêu xe đó để lại Gia Minh với ánh mắt như muốn chuẩn bị giết người . Hôm nay , Hạ Ngọc mặc một chiếc váy màu tím nhạt - phiên bản giới hạn của hãng thời trang nổi tiếng MOO , nhìn cô trông giống như một búp bê thiên thần vậy .

- Hạ Ngọc , cảm ơn ô đến với bữa tiệc của nhà chúng tôi - Mục Vũ Dương nghiêm túc chào hỏi nhưng chỉ có cô mới hiểu được lời nói đó .

- Không cần cảm ơn - Hạ Ngọc nhẹ nhàng đáp lại .

Cậu ta đang định đưa tay ra để bắt tay với cô thì cảm nhận được một luồng sát khí đáng sợ phía sau . Vậy là , cậu ta phải thu tay lại với một ý nghĩ " Sắp được nắm tay chị dâu xinh đẹp thì ....."

Chuẩn bị đi vào đại sảnh thì bất ngờ có tiếng nói phía sau :



- Ồ , Hạ Ngọc đã lâu rồi không gặp .

Quay người ra sau Hạ Ngọc nhìn thấy một cô gái với chiếc váy nóng bỏng , vẻ mặt kiêu căng , ngạo mạn . Đó không ai khác chính là Mộc Hạ Du , kẻ thù không đội trời chung với cô khi còn đi học . Hạ Ngọc cũng chào lại :

- Đã lâu không gặp Mộ Hạ Du .

Hai ánh mắt nảy lửa của hai đại minh tinh nổi tiếng nhìn nhau như muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ vậy . May mắn thay , một giọng nói của một người đàn ông vang lên :

- Hạ Ngọc , đã lâu không gặp . Dạo này em vẫn khỏe chứ - giọng nói ngọt ngào nhẹ nhàng phát ra từ một người đàn ông cao dáo , sáng sủa , trông rất điển trai . Đó chính là Mộc Đức - vị thanh mai trúc mã của cô hồi nhỏ . Gặp lại được người quuen , Hạ Ngọc liền vui mừng quay ra chào hỏi :

- Mộc Đức , đã lâu không gặp . Dạo này em vẫn khỏe .

Hai người cùng nhau nói chuyện với vẻ vui mừng không tả siết . Nhưng Hạ Ngọc lại đâu có để ý dược rằng là đằng sau cô , một ánh mắt giết người đang nhìn cô . Thấy được đại ca nhìn chị dâu mình như vậy thì Mục Vũ Dương liền ra trêu trọc :

- Đại ca , anh làm sao vậy ?

Câu trả lời Vũ Dương nhận được bằng một ánh mắt cháy người khiến cậu ta vội vã bỏ chạy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Máu Lạnh Của Ông Trùm Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook