Cô Vợ Mưu Mô Của Khuất Tổng

Chương 3: Tức Giận

Huỳnh Thiên Kỳy

15/01/2022

Khuất Trác Hiên chán nãn nằm dài ra giường , hình ảnh Chu Diệp Vân hiện lên trong đầu anh .

Khuất Trác Hiên năm 22 tuổi có quen một cô gái tên là Lục Uyển Đình tiểu thư Lục gia , năm đó Lục Uyển Đình 18 tuổi cả hai có thời gian quen nhau một năm , nhưng do công việc của anh quá bận không có thời gian cho cô nên cả hai đã chia tay nhau . Và sau đó Khuất Trác Hiên không quen ai cả mà tập trung phát triễn Khuất thị , những lúc buồn chán thì anh gọi Hác Thế Kiệt người bạn thân duy nhất của anh ra uống rượu .

Khuất Trác Hiên lấy điện thoại mở weibo của cô ra xem , ngón tay thon dài của anh ấn vào ảnh đại diện của cô , hình ảnh Chu Diệp Vân cười tươi hiện lên trước mặt anh .

Khuất Trác Hiên do dự một lúc rồi kết bạn với cô , anh muốn tìm hiểu về cô gái này một chút vì anh rất ấn tượng về cô .

Chu Diệp Vân tắm xong đi ra ngoài mở điện thoại ra xem thì thấy Khuất Trác Hiên gửi lời mời kết bạn weibo , cô nhếch môi cười rồi quăng điện thoại xuống giường .

Khuất Trác Hiên phát cáu khi đã 2 giờ đồng hồ mà Chu Diệp Vân vẫn không đồng ý , anh dự định ngày mai lên tập đoàn sẽ dạy dỗ lại cô .

Khuất Trác Hiên quăng điện thoại qua một bên rồi vùi đầu vào công việc , bỗng điện thoại anh reo lên * ting ting * anh cong môi cười cầm điện thoại lên thì thấy Chu Diệp Vân đã đồng ý kết bạn với anh .

Khuất Trác Hiên ngã người ra sau ghế nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp , trong sáng của Chu Diệp Vân . Anh định sẽ nhắn tin với cô nhưng anh không biết mình nên nói gì trước vì anh không có kinh nghiệm trong truyện tình cảm .

Do dự một lúc Khuất Trác Hiên quyết định không nhắn tin vì anh muốn thử xem Chu Diệp Vân là người con gái như thế nào ? Anh là dạng người thích sự khác biệt , thích chinh phục , nếu cô chủ động nhắn tin cho anh , anh sẽ lập tức gạt bỏ cô ra khỏi đầu .

Chu Diệp Vân cầm điện thoại xem hình của Khuất Trác Hiên , thật sự cô mê mệt với nhan sắc này của anh . Chu Diệp Vân nhíu mày đọc các bình luận ảnh của anh toàn là khen anh đẹp trai , còn có bình luận quá đáng hơn là muốn sinh con cho anh . Chu Diệp Vân chề môi nén điện thoại qua một bên , đúng là thiếu gia độc nhất của Khuất gia đi đâu cũng có những cô gái theo .

Chu Diệp Vân bước xuống giường đi ra cửa sổ nhìn vào bầu trời đêm , cô không biết mình có đang đi đúng hướng hay không? Nhưng Chu Diệp Vân dặn lòng chỉ cần trả thù được cho ba mẹ , bắt cô làm thế nào cũng được . Với lại theo cô quan sát Khuất Trác Hiên không phải người xấu , chỉ là anh quá thông minh , cô sợ nếu một ngày anh biết cô chỉ lợi dụng nhất định anh sẽ giết chết cô .

Chu Diệp Vân hít một hơi sâu , dù gì cũng đã sắp thành công rồi , cô không thể cứ lo sợ mãi được .



" Tần Nghị , ngày tàn của ông sắp tới rồi " mắt cô đỏ au lên

......................

Hai ngày sau , ông Tần và Tần Giai Nghi đi qua Khuất gia ăn cơm , Tần Giai Nghi luôn đi theo bà Khuất để lấy lòng .

Khuất Trác Hiên đi làm về thì thấy Ông Tần và Tần Giai Nghi , anh nhíu mày rồi bỏ đi lên lầu .

" Trác Hiên " Bà Khuất gọi anh

Khuất Trác Hiên nghe tiếng gọi của mẹ mình nhưng anh cũng mặc kệ bỏ đi lên phòng . Điều mà Khuất Trác Hiên không thích không ai có thể ép được .

Khuất Trác Hiên đi lên phòng thay đồ rồi gọi Hác Thế Kiệt đi uống rượu .

Khuất Trác Hiên mặc bộ vest mới đi xuống lầu , anh lướt qua mọi người rồi bỏ ra xe . Tần Giai Nghi thấy anh bỏ đi liền đứng dậy đi theo anh .

" Khuất tổng " Tần Giai Nghi đuổi theo anh ra tận xe

" Có việc gì? " Anh nói nhưng mắt vẫn không nhìn Tần Giai Nghi

" Ngài không ở lại ăn cơm sao? "



" Từ khi nào cô có quyền xen vào cuộc sống của tôi vậy? " Anh nhếch môi khinh bỉ

" Trác Hiên ? " Tần Giai Nghi ỏng ẻo sờ vào cánh tay anh .

Vệ sĩ đứng bên cạnh mở cửa xe cho anh mà bật cười với hành động của Tần Giai Nghi .

" Tôi cấm cô không được gọi tên tôi như vậy , nếu không đừng trách Khuất Trác Hiên này " anh đẩy Tần Giai Nghi ra rồi lấy khăn lau tay bước lên xe rời đi .

Bà Khuất nhìn thấy mà nhăng mặt , con trai bà sao có thể mất lịch sự với con gái nhà người ta như vậy.

Ông bà Khuất thấy Khuất Trác Hiên như vậy cũng không dám hứa hẹn gì với ông Tần mặc dù ông đã gợi ý kết thông gia rất nhiều lần .

Ông Tần đi về nhà mà bực tức trong lòng , Khuất Trác Hiên đúng là mù rồi nên mới không để ý đến con gái bảo bối của ông .

" Khuất Trác Hiên tên nhảy ranh như mày mà muốn chóng đối tao sao? " Ông Tần đập mạnh tay xuống bàn

" Ba ? Tính sao bây giờ ?" Tần Giai Nghi buồn bã ngồi xuống .

" Con cứ tiếp tục tìm cơ hội gặp nó , lên giường luôn càng tốt , như vậy ba sẽ bắt Khuất gia chịu trách nhiệm với con "

" Nhưng anh ta đâu phải dạng người dễ gài bẫy như vậy ? Bên cạnh còn có vệ sĩ " Tần Giai Nghi nhăng mặt

" Được rồi , từ từ rồi ba tìm cách cho con " ông xoa đầu Tần Giai Nghi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Mưu Mô Của Khuất Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook