Cô Vợ Ngoan Giờ Thay Đổi Rồi

Chương 104: Khẩn trương sao

Song Ngữ 332023

21/01/2023

Đến tối, Lê Lâm ngủ cùng Hà Nam.

Cô ấy kể cho Hà Nam rất nhiều về những việc mình đã trải qua trong những năm qua, Hà Nam vậy mới thực sự hiểu được người làm bố Lê Ninh Trúc này không xứng chức đến mức nào, người mẹ kế Hà Hân này cũng khủng bố ra sao.

Trong ngôi nhà đó, Lê Lâm đã phải chịu không ít tủi nhục, có thể sống sót đến ngày hôm nay mà không bị bọn họ ngược đãi chết thực sự không dễ dàng.

Hà Nam dịu dàng lau đi nước mắt rồi xoa đầu cô:

“Sau này em đi theo tôi, chị em chúng ta nương tựa lẫn nhau.

Yên tâm, có tôi bảo vệ, sẽ không còn ai dám ức hiếp em nữa”.

Trước đây là bố mẹ và các anh che chở cho cô, bây giờ cũng đã đến lúc cô bảo vệ cho các anh và em gái rồi.

Buổi họp báo sản phẩm mới của vàng bạc đá quý Lê Thị được triển khai thuận lợi.

Chiến dịch sưu tầm câu chuyện tình yêu trên mạng trước đó đã giúp buổi họp báo nhận được sự quan tâm rộng rãi, top 10 bình chọn cũng nhận được phần thưởng xứng đáng, sức tham gia của cư dân mạng rất cao, cũng rất nhiệt liệt đưa ra ý kiến.

Hạ Thâm, người đứng đầu truyền thông Lê Tinh dẫn theo một hàng các anh chị em cùng công ty đến sân khấu, tham gia tương tác và trao giải cho mười thí sinh xuất sắc nhất, khung cảnh vừa ấm áp vừa náo nhiệt.

Người hâm mộ bật khóc vì sung sướng, sôi nổi cảm khái:

“Cuối cùng cũng nhìn thấy anh trai nhà mình mở cửa kinh doanh rồi, thực sự là đợi tới hoa cũng héo tàn mà”.

“Truyền thông tinh vực cuối cùng bắt đầu làm người rồi, không phải sao, nước phù sa không chảy ra ruộng ngoài, dù sao cũng là nhãn hiệu trang sức của nhà chúng ta, đương nhiên phải để người của mình tuyên truyền rồi!”

''Cũng không biết cuối cùng ai sẽ giành được vị trí đại sứ đây, nếu có thể mỗi người đại diện một sản phẩm thì thật tuyệt!”

Giống như nghe được những tiếng reo hò của quần chúng, tại hiện trường buổi họp báo, MC đã tuyên bố ngay tại chỗ sản phẩm trang sức đoạt giải sẽ được chứng thực bởi các minh tinh nghệ sĩ đang có mặt, mỗi người một mẫu, không thể thay thế.

“Trời ạ, đây là tổng giám đốc thần tiên gì vậy, cuối cùng cũng biết chăm sóc cho đứa nhỏ rồi, bà cô già tôi đây đúng là rơi lệ vừa chua xót vừa cảm động!”

“Anh trai nhà chúng ta đã nghèo tới mức không đủ tiền ăn cơm rồi, cho dù nhận được quyền đại diện thì phí đại diện cũng sẽ không ít, cô xem anh ấy vui vẻ đến không khép được miệng rồi kìa, nụ cười đó thật ngốc nghếch mà!”

“Đã lâu rồi mới thấy việc như thế này, người khác đều là mỗi năm đổi một người phát ngôn hoặc thay theo quý, nhưng Lê Thị lại ngược lại, trực tiếp một người đại diện cho một hạng mục sản phẩm, tài lực thật là hùng hậu, lợi hại lợi hại”.

“Bây giờ những nghệ sĩ đã chấm dứt hợp đồng với truyền thông Lê Tinh có lẽ đều đã khóc cạn nước mắt, vén tầng mây mờ thấy ánh trăng, chờ đợi đúng là đáng giá mà”.

Gây chú ý nhất là sự kiện trang sức năm nay với chủ đề ‘hoa hồng’, cuối cùng chọn ra chọn ra loại hoa hồng nào làm sản phẩm hàng đầu có lẽ sẽ trực tiếp ảnh hướng tới xu hướng thời trang.

Rốt cuộc thì quan niệm ‘trang sức thời trang’ năm đó trong nước chính là do vàng bạc đá quý Lê Thị khởi xướng, dẫn đầu làn sóng này đến làn sóng thời trang khác, còn từng lọt vào danh sách những công ty có đóng góp xuất sắc cho ngành thời trang toàn cầu.

Rất nhiều sản phẩm do vàng bạc đá quý Lê Thị tung ra đến hiện tại vẫn được giới thời trang thảo luận hăng say, mà điều quan trọng trong thời trang chính là phong cách.

Thời trang là phù du, phong cách là mãi mãi.

“Tìm được phong cách yêu thích và phù hợp với bản thân đã đủ tương xứng với bạn”, câu khẩu hiệu này từng truyền cảm hứng cho rất nhiều người về thời trang.

Sản phẩm hoa hồng giành được xu thế chung tại Triển lãm hoa hồng thành phố Nam năm nay lần lượt là Lady of shallot đỏ cam, Gold Celebration vàng tươi và Eden Rose hồng phấn kiều diễm.

Mọi người ồn ào phỏng đoán xem rốt cuộc loại nào sẽ trở thành hoa khôi cuối cùng, giành được sự xem trọng từ vị tổng giám đốc Lê này.

Cùng với tiếng dẫn dụ trầm bổng có chủ ý của MC, khán giả tại hiện trường và những người ngồi trước màn ảnh nhỏ đều nín thở mở to mắt, chờ đợi khoảnh khắc bản thảo thiết kế và hàng mẫu được trưng bày.

Ở hậu trường, Hà Nam nhìn chằm chằm vào TV đang phát trực tiếp hiện trường buổi họp báo với vẻ mặt bình thản, Lê Lâm thì như ngồi trên đống than, căng thẳng xoa tay, gần như sắp ngất đi vậy.

Hà Nam nghiêng đầu nhìn em gái một cái nói:

“ Khẩn trương sao?”

"Vâng vâng!”,

Lê Lâm chỉ cảm thấy cổ họng khô khốc:

“Đây là lần đầu tiên thiết kế của em được trưng bày trước nhiều người như vậy, ngộ lỡ mọi người không thích thì phải làm sao đây chị?”

Vừa nói, cô vừa vô thức đưa mắt nhìn về phía giám đốc bộ phận thiết kế Ada, thấp giọng nói:



“Em còn ‘đối kháng’ với sư phụ ngay trên cùng một sân khấu, đây đúng là một cuộc hành quyết công khai mà”.

Ada lạnh lùng liếc nhìn cô một cái:

“Nhóc con, em ra mắt còn chưa đến một năm liền có thể cạnh tranh trên cùng một sân khấu với nhà thiết kế trang sức hàng đầu trong nước thì người nên căng thẳng ở đây không phải là tôi sao?

Em lo lắng cái gì”.

Lê Lâm cảm thấy những lời này của sư phụ cũng có đạo lý, bỗng nhiên nhận được không ít an ủi, sau đó an ủi ngược lại Ada:

“Sư phụ, chị đừng hồi hộp, vững vàng mới có thể chiến thắng”.

“……”

Cổ họng Ada cứng đờ, nhịn xuống cơn xúc động muốn chửi mắng người, giống như đứa ngốc nhìn chăm chăm Lê Lâm đang nghiêm túc bên cạnh, sau đó quay đầu nói với Hà Nam:

“Một hang cáo như nhà họ Lê mấy người sao có thể nuôi ra một chú thỏ như vậy?”

Hà Nam mỉm cười:

“Đứa nhỏ còn bé, trưởng thành là tốt rồi”.

Ada nghe vậy chỉ quăng cho cô một cái trợn trắng mắt.

Lúc này, Trần Lâm Dụ đang trên đường chạy tới thành phố Nam, anh ngồi trên xe xem buổi họp báo sản phẩm mới của vàng bạc đá quý Lê Thị, nhưng khi không nhìn thấy Hà Nam lại mơ hồ có chút mất mát.

Hà Chiếu ở một bên cầm ipad ghi chú, mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm, đúng lúc nói:

“Mợ chủ hành xử điệu thấp nên thường sẽ không tham dự những sự kiện lộ mặt trước công chúng, hẳn là để tránh hiềm nghi với Hạ Thâm”.

Nói cho cùng thì bức ảnh Hà Nam và Hạ Thâm dùng bữa cùng nhau đã bị lan truyền tràn lan trên mạng, nếu cô xuất hiện ở hiện trường, người có tâm cho dù không nhìn thấy chính diện cũng có thể nhận ra đường nét khuôn mặt của cô.

Nếu lại khuấy động thêm một làn sóng tai tiếng nữa, có lẽ người trợ lý là anh ta cũng bị vắt kiệt rồi, những ngày mây đen u ám dày đặc đè đầu này thực sự rất khó chịu.

Trần Lâm Dụ không nói gì, chỉ là đôi mày vẫn luôn cau chặt hơi giãn ra, tiếp tục nhìn chằm chằm vào màn hình.

Bức màn được vén mở, đáp án cuối cùng được tiết lộ!

Giây phút nhìn thấy màn hình lớn, các phóng viên và khán giả có mặt cũng như người xem tại nhà đều rộ lên, gần như đồng thanh mà thắc mắc thốt lên:

“Vậy mà là hai mẫu?”

Quả thực là hai mẫu.

Khi nhìn hai sản phẩm trang sức được trình chiếu trên màn hình kia, trong đầu Trần Lâm Dụ không khỏi liên tưởng đến cuộc nói chuyện giữa mình và Hà Nam tại buổi triển lãm hoa ngày hôm đó:

“Em cảm thấy loài hoa nào sẽ giành được chiến thắng cuối cùng?”

“Loài hoa nào thắng không quan trọng, quan trọng là tôi nhìn trúng đóa nào”.

'' Trên thực tế ba loại đứng đầu đã đại diện cho sự khẳng định của thị trường, cho dù sau cùng chọn loại nào thì nó cũng sẽ bắt kịp xu hướng thời trang”.

“Thị trường thực sự cần phải được cân nhắc tới, nhưng tôi muốn lái theo hướng khác, Lê Thị chưa từng chạy theo bất kỳ xu hướng thời trang nào, nó không phải là người nối gót mà là người sáng lập tiền đề”.

Cô nói được, cũng đã làm được.

Cánh môi mỏng của Trần Lâm Dụ chậm rãi giương cao, ngón tay anh gõ vào đầu gối theo tiết tấu, nhìn hai sản phẩm trang sức được camera chuẩn xác quay chụp bất giác bị chúng hấp dẫn.

Cả hai sản phẩm đều có tên của riêng mình.

Một mẫu gọi là ‘tâm môn’, mẫu còn lại có tên ‘mệnh môn’.

(tâm: trái tim, môn: cửa, mệnh: vận mệnh)

Ngay khi hai bản thiết kế và sản phẩm mẫu vừa được trưng bày đã khơi lên sự thảo luận rộng khắp.



Theo thông lệ trước đây của vàng bạc đá quý Lê Thị, mỗi sự kiện trang sức mới của một quý sẽ ra mắt một sản phẩm chủ đạo, không ngờ ba năm trôi qua vừa công bố liền là hai sản phẩm chủ đạo.

Điều này khó tránh có chút tham lam.

Đây là những gì mọi người thầm nghĩ trong lòng, nhưng thân thể họ lại thành thật hơn con tim rất nhiều, lúc hai sản phẩm vừa lộ diện, đôi mắt họ đều không kìm được dính chặt vào chúng.

Sản phẩm bên trái có tên là ‘tâm môn’.

Nó được thiết kế theo hình dáng chiếc chìa khóa, toàn thân phủ màu bạc giản đơn, chính giữa chiếc chìa khóa được khảm một bông hoa hồng rực rỡ chói mắt, chính là Lady of shallot đỏ cam phóng khoáng diễm lệ, như nắng gắt mặt trời, sự kết hợp của cả hai bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo.

Bên dưới tên có một dòng ký tự nhỏ ghi:

“Chỉ ước bạn bước đến mở cánh cửa trái tim tôi”.

Không biết vì sao đám đông đều có một loại xúc động muốn rơi lệ.

'' Tôi không am hiểu về thời trang, nhưng tôi to gan phỏng đoán chiếc chìa khóa đó có phải tượng trưng cho người đàn ông và bông hồng ở giữa tượng trưng cho người phụ nữ, chỉ có người được số mệnh an bài mới có thể mở lối vào trái tim của anh ta không?”

“Lady of shallot vốn là biểu tượng của tình yêu nồng cháy và rực lửa, tôi nghĩ không nên chỉ câu nệ ở nam và nữ”.

“Đúng vậy, tất cả những ai đóng cửa trái tim đều khát vọng sẽ có một người nào đó xuất hiện có thể khiến trái tim họ rộng mở”.

"Nam nữ si tình trên thế gian này có ai mà không muốn trở thành chiếc chìa khóa đó, mở cánh cửa trái tim của người mà mình thương yêu cơ chứ?”

Lại nhìn tới sản phẩm bên phải có tên là ‘mệnh môn’.

Đây là một chiếc nhẫn đá quý.

Màu vàng tươi hào hùng đã thổi sức sống tươi mới vào bộ trang sức cao cấp lạnh lùng và khô cứng, giữa hai đóa hoa hồng có một nàng công chúa nhỏ,và hai bông hoa vừa giống như đồ trang sức đội trên đầu, vừa giống chiếc vương miện của cô vậy.

Phía dưới có một hàng chữ nhỏ chú thích:

“Nếu không ai cưng chiều tôi như công chúa, vậy tôi sẽ trở thành nữ hoàng của chính mình”.

Không nghi ngờ gì nữa, chiếc nhẫn này được thiết kế phù hợp với đại đa số phái nữ.

Các cô gái nhìn thấy câu nói này chỉ cảm thấy như bị đâm vào nơi sâu thẳm con tim, xuyên thẳng tới ruột gan, nhao nhao bày tỏ:

“Nói quá đúng, hoàn toàn nói ra tiếng lòng của tôi mà”.

''Thời trẻ một lòng khát vọng tình yêu, hy vọng ngày nào đó sẽ có một người đàn ông xuất hiện, nuông chiều che chở cho tôi giống như một nàng công chúa, chẳng ngờ đến cuối cùng tôi lại biến thành bà mẹ già của anh ta!”

“Tôi đã qua tuổi mơ mộng trở thành công chúa rồi, tôi chỉ muốn sống một cuộc đời tươi đẹp, nỗ lực kiếm tiền, có thể hoàn toàn nắm giữ được cuộc sống cả chính mình, trở thành nữ hoàng!”

“Đúng vậy, làm công chúa Thái Bình thì có ý nghĩa gì, còn không bằng trở thành Võ Tắc Thiên, ngạo nghễ nhìn xuống thế gian, sống một cuộc sống có khí phách! Còn có thể thoả thích nuôi trai bao, ha ha!”

“Muốn mua chiếc nhẫn này quá, đeo lên đi ra ngoài nhất định sẽ rất có phong phạm…”

Dưới phần bình luận của buổi trực tiếp như nổ tung.

MC đúng lúc mời hai nhà thiết kế lên sân khấu để trình bày về ý tưởng thiết kế của họ, trước khi lên sân khấu, Hà Nam vỗ vỗ bờ vai của Lê Lâm:

“Thả lỏng, mạnh dạn nói, đừng sợ”.

Lê Lâm nặng nề gật đầu, tự cổ vũ tinh thần bản thân.

Cố Hoành đứng ở cửa ra vào, mỉm cười nhìn Lê Lâm đang vươn nắm đấm nhỏ không ngừng tự nhủ ‘đừng lo lắng’.

“Sư muội, thời khắc cô tỏa sáng đến rồi, khi sản phẩm tung ra thị trường, tôi nhất định sẽ là người đầu tiên đặt hàng!”

Nhận được một câu nói này của Cố Hoành, trái tim đang đập điên cuồng của Lê Lâm mới an tĩnh trong chốc lát, sau đó lại bắt đầu ‘thình thịch thình thịch’ đập nhanh, giống như nai con lạc đường bỗng nhiên tìm không thấy phương hướng.

Cô muốn nói với anh ta rằng, mẫu ‘tâm môn’ này được thiết kế khi cô suy nghĩ về anh, anh chính là ‘chàng thơ’ truyền cảm hứng cho cô.

chúc đọc giá đọc truyền vui vẻ..

thả cho em like ???????? nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngoan Giờ Thay Đổi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook