Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Chương 12: Chương 7.3

Trúc Đình Tiên Tử

11/04/2017

Sau một hồi mua sắm mệt mỏi cuối cùng cũng về tới nhà. Hôm nay mua rất nhiều đồ nào là của Hạo Nhiên và cha mẹ chồng khiến Uyển Nhu rất vui. Đã lâu lắm rồi không đụng đến thời trang, đúng là tay chân ngứa ngáy thật và hôm nay Uyển Nhu đã thỏa mãn yêu thích của mình.

“ Ông này, con dâu mình đúng là quá tuyệt” Bà Dương vừa về tới nhà đã huyên thuyên về biểu hiện của Uyển Nhu cả buổi hôm nay.

“ Mẹ à…….” Uyển Nhu hổ thẹn không dám nhận lời khen.

“ Uyển Nhu, con giỏi thật.” Ông Dương sau khi nghe xong cũng mỉm cười.

“ Ôi Ôi vợ anh giỏi quá này, chụt chụt “ Hạo Nhiên không kịp để Uyển Nhu phản ứng đã nhảy vô hôn cùng khắp trên mặt Uyển Nhu. Khiến cô trước mặt cha mẹ chồng xấu hổ không biết chui vào đâu.

“ Anh này, có cha mẹ ở đây..anh thật.. “ Uyển Nhu đẩy mạnh Hạo Nhiên ra. “ Có sao đâu.” Hạo Nhiên nói tỉnh bơ.

“ Đúng đúng, không sao, chúng ta về phòng đây.” Ông bà Dương cũng chuồn nhanh.

Tối đó hai vợ chồng ở lại dùng cơm với cha mẹ. Mọi người nói chuyện vui vẻ và ấm áp bên nhau.

Về đến nhà, Hạo Nhiên vòng tay ôm lấy Uyển Nhu đi thẳng vào phòng ngủ. Anh ôm xiết chặt lấy cô với những nụ hôn nóng bỏng và tràn ngập ôn nhu. Sự kìm nén lâu nay vỡ òa trong chốc lát, anh và cô cùng hòa quyện mình vào bản tình ca ngọt ngào này. Cả hai bây giờ chỉ muốn nghĩ về đối phương, không nghĩ ngợi nhiều, không nghĩ anh không yêu cô hay cô không yêu anh, tất cả đã được phá vỡ. Thế giới bây giờ chỉ tràn đầy một màu hồng hạnh phúc. Đêm đó, Hạo Nhiên bởi vì ham muốn mà Uyển Nhu đã hoàn toàn trở thành người của anh. Nhưng cô cũng sẽ không hối hận. Anh là người đầu tiên cô yêu nhưng cũng sẽ lại người đàn ông cuối cùng. Cô yêu anh và cô sẽ thuộc về anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook