Cô Vợ Nhỏ Quyến Rũ Của Lão Đại Xã Hội Đen - Lãnh Tử Hàn

Chương 3: Hôn nhẹ

LeoSimon

09/12/2016

______7h45 sáng hôm sau______

Ánh nắng mặt trời chiếu vào trong phòng. Cô khẽ mở mắt thức dậy. Đi ra ban công một chút. Vì hôm qua trời mưa lớn nên cô vẫn chưa kịp nhìn kĩ căn nhà.Nơi này được gọi là Tử Viên. Sân vườn khá rộng, xung quanh còn trồng hoa tử vi, thảo nào cô ngửi thấy thoang thoảng mùi tử vi. Ngay cạnh vườn hoa là bể bơi. Rõ ràng là tối qua mưa lớn lắm mà, sao hồ bơi sạch vậy nhỉ? Cô nhìn một loạt rồi nhìn thấy hắn đang nằm trên ghế gần đó. Hắn chỉ mặc mỗi cái quần bơi. Cô chăm chú nhìn hắn một lúc. Bây giờ nhìn kĩ mới thấy, hắn cũng khá đẹp trai nha.

Bỗng nhiên hắn cảm thấy có ai đó đang nhìn chằm chằm mình liền mở mắt ra. Hắn thấy cô đang đứng trên ban công tầng hai nhìn hắn không chớp mắt. Bốn mắt chạm nhau. Trong nhất thời hắn chìm đắm vào đôi con ngươi đen láy kia. Mắt cô như có ma lực hút tất cả sự chú ý của hắn.

Nhìn hắn một hồi lâu, cô bừng tỉnh, mặt đỏ dần lên liền vội vã chạy vào trong phòng. Thấy vậy hắn cũng đứng dậy cầm lấy cái khăn gần đó vào nhà rồi lên phòng. Hắn đi lên cầu thang thì cô lao xuống, hai người va vào nhau.

- Ui da

Cô xoa cái mũi nhỏ của mình. Người hắn làm bằng gì mà cứng vậy? Tí nữa là hỏng cái mũi của cô rồi

- Không sao chứ?

Hắn cúi xuống hỏi cô. Vì đang đứng giữa cầu thang với lại hai người cũng vừa va vào nhau nên lúc cô ngẩng đầu lên, môi cô khẽ chạm vào môi hắn. Cái chạm nhẹ như chuồn chuồn lướt qua vậy.

- A. Không sao. Anh...ăn sáng chưa?

Cô hỏi hắn

- Tôi ăn rồi. Phần của em ở trong bếp

Hắn nói, khóe miệng hơi nhếch lên

- Cảm ơn



Mặt cô hồng lên rồi chạy vụt vào trong bếp.Hắn cười cười rồi lên phòng. Thấy hắn đi rồi, cô cốc vào đầu mình, tự nhủ

"Lãnh Uyển Nhi ơi là Lãnh Uyển Nhi, sao mày có thể vụng về vô dụng như vậy? Đúng là mắt sang vành mà"

Tự nhủ xong cô ngồi xuống ăn sáng. Đang ăn thì có một cái thẻ ATM màu đen đưa đến mặt cô

- Đây là tiền lương tháng này tôi ứng trước , em cầm lấy mua chút quần áo với đồ dùng cá nhân đi.

Hắn đưa cái thẻ cho cô. Hắn giờ đã thay quần áo chỉnh tề hơn. Áo sơ mi trắng, quần tây đen tôn lên đôi chân dài của hắn. Thậm chí hắn còn nổi hứng đeo một cái hoa tai bằng kim cương bên tai trái

- À. Cám ơn anh

Cô do dự một chút rồi cầm lấy cái thẻ. Đúng là cô cần mua chút quần áo với một chút đồ dùng. Đến giờ vẫn còn mặc áo của hắn thì biết mà.

- Uh. Tôi đi giải quyết công việc sẽ về trước bữa tối

- Anh làm ở đâu vậy?

- Tập đoàn Âu Dương

- Uhm. Vậy tối gặp

Cô nói. Hắn cười xoa má cô rồi ra khỏi nhà. Cái xe thể thao đắt tiền nổ máy rồi chạy đi khuất khỏi tầm nhìn của cô. Khi chắc chắn hắn đã đi, cô liền dọn dẹp bữa sáng rồi chạy lên phòng. Quần áo của cô cũng khô rồi. Cô mặc quần vào, xắn tay áo lên, lấy cái thắt lưng vòng qua áo rồi cài lại. Áo sơ mi trắng của hắn với quần jean xanh ngọc và thắt lưng đen của cô kết hợp với nhau cũng không tệ. Cô tìm trong túi xách của mình, may là có một thỏi son, cô bôi một chút lên môi, bỏ thẻ vào túi cầm túi xách rồi ra ngoài



______Tập đoàn Âu Dương______

Cửa chính công ti được mở rộng, tất cả các nhân viên trong công ti đều xếp thành hai hàng dài hướng về cửa chính. Một chiếc xe thể thao đắt tiền dừng lại trước cửa. Một người đàn ông mặc bộ vest đen bước xuồng xe nhanh chóng chạy ra đằng phía đằng sau mở cửa xe. Một đôi giày da bóng loáng tiếp đó là một người đàn ông. Khuôn mặt yêu nghiệt, môi mỏng, sống mũi cao, đôi mắt đen sâu thẳm được kính râm che đi. Hắn bước vào cửa chính theo sau là các giám đốc và cổ đông của tập đoàn

- Tổng giám đốc

Ngay lập tức tất cả các nhân viên đồng thanh. Tay trái hắn hắn tháo kính xuống, tay phải giơ lên khẽ phải một cái ý muốn mọi người giải tán quay về làm việc. Tất cả các nhân viên lập tức giải tán và quay lại làm việc. Hắn cùng vài người bước vài trong thang máy tư nhân chỉ dành cho tổng giám đốc, một người đứng bên cạnh nhấn nút lên tầng cao nhất - tầng 50.

- Tổng giám đốc, đây là một số giấy tờ và hợp đồng cần duyệt.

Một người lên tiếng rồi đưa cho hắn một tập hồ sơ. Hắn xem sơ qua một chút rồi đưa cho thư kí bên cạch

- Để lên bàn, rồi cậu đem tất cả những việc công ti đã làm trong một tháng vừa rồi cho tôi. Một chút cũng không được bỏ sót.

- Vâng

Tên thư kí nhận lấy hồ sơ từ tay hắn

- Tổng giám đốc, cổ phiếu của tập đoàn IG đang xuống có nên thu mua không ạ?

Một người khác

- Mua hết.

Lúc này thang máy mở ra, hắn ung dung bước ra khỏi thang máy vào phòng làm việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Quyến Rũ Của Lão Đại Xã Hội Đen - Lãnh Tử Hàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook