Cô Vợ Nhỏ Quyến Rũ Của Lão Đại Xã Hội Đen - Lãnh Tử Hàn

Chương 7: Mèo hoang nhỏ

LeoSimon

09/12/2016

Cô bị hắn kéo ngã vào trong bồn tắm nên cả người ướt sũng. Áo sơ mi bị ướt dính vào người cô, đường cong mê người cứ như vậy lộ ra. Hắn cảm thấy phía dưới khó chịu, khô nóng. Cảm thấy hắn đang nhìn mình chằm chằm, cô liền cúi đầu.

-"A. Ai cho anh nhìn? Biến thái" cô vội vàng lấy tay che người, lên án vì hành vi của hắn.

-"Người nên hét phải là tôi mới đúng. Đang yên đang lành tự nhiên em xông vào trong lúc tôi đang tắm. Không phải...em định quyến rũ tôi à?" Hắn nheo mắt cười gian.

Cái gì quyến rũ. Đánh rắm, bản cô nương đây không phải gái bao.

-"Quyến rũ? Việc gì tôi phải quyến rũ anh? Tôi xông vào trong là không đúng, tôi thừa nhận. Nhưng sao anh lại kéo tôi vào bồn tắm với anh, giờ ướt hết rồi." Cô bĩu môi

Tình cảnh lúc này giống như cô đang làm nũng hắn. Vẻ mặt tức giận, đôi môi vểnh lên nhìn rất muốn cắn một cái, trong giống cô dâu nhỏ đang oán giận chồng, rất đáng yêu. Hắn nhích lại gần cô, kéo cô vào lòng.

-"Này này, làm gì vậy? Buông ra?" Mặt cô đỏ lên. Hoàn cảnh này có chút mật mờ nha. Hắn từ trên xuống dưới không mảnh vải che thân giờ lại còn dính sát vào người cô nữa.

-"Không buông. Uyển Nhi, em bây giờ rất giống như một con mèo hoang nhỏ đang xù lông phản kháng"

-"Phải tôi là mèo hoang đó, không buông ra tôi cắn chết anh đó" cô ưỡn ngực, không buông tôi ra tôi cắn chết anh.

-"Mèo hoang nhỏ không ngoan nhưng tôi thích" hắn cười, đưa tay vuốt nhẹ môi cô, môi cô rất mềm làm hắn nhớ tới cái cảm giác lúc trước hôn cô. Mềm mềm lại ngọt ngọt. Bỗng nhiên đầu ngón tay có cảm giác đau nhói, mèo hoang nhỏ đang cắn hắn. Hắn cũng không phản kháng để mặc cho cô cắn. Giống như có một luồng điện chạy qua cơ thể hắn. Tuy có hơi đau nhưng đầu ngón tay có cảm giác ẩm ướt, nóng, cảm giác rất thích thú. Cuối cùng cô nhả ngón tay của hắn ra. Trên đầu ngón tay còn dính một chút nước miếng của cô cộng theo vài dấu răng. Cô cười thỏa màn nhìn thành quả của mình. Lần sau tôi sẽ cắn cho anh chảy máu. Trong lòng cô thầm nghĩ.



-"Em dám cắn tôi?" Hắn cau mày nhìn ngón tay của mình dính đầy nước miếng với dấu răng.

-"Ai bảo anh không thả tôi ra. Đáng đời"

Hắn cau mày. Dám cắn tôi, vậy tôi sẽ cắn lại em. Hắn nhìn cô chằm chằm. Đang suy nghĩ nên cắn cô ở đâu. Thấy sự khác lạ, cô liền lấy tay tự vệ theo bản năng

-"Anh...anh định làm gì?"

-"Em nghĩ xem" nói xong hắn kéo cô sát lại, cúi xuống vùi đầu vào cổ cô mở miệng cắn một cái.

-"A...đau" cô hét lớn

Hắn cắn dần nhẹ đi rồi bất chợt dùng sức cắn mạnh một cái, máu tràn ra trong khoang miệng hắn. Máu của cô làm hắn hưng phấn, máu cô là cái gì vậy, thật ngọt làm cho người ta nghiện. Hắn vừa cắn vừa mút, có lúc còn đưa lưỡi ra liếm.

-"Đau quá...buông ra...anh làm tôi đau...hu hu..." cô liền bật khóc nức nở, tay cố gắng đẩy hắn ra. Nghe tiếng khóc của cô làm mọi động tác của hắn đều dừng lại, cái cảm giác hưng phấn trong lòng liền tắt ngúm. Buông cô ra, nhìn vết hắn vừa cắn đang không ngừng chảy máu. Trên khuôn mặt trắng nõn của cô giờ dính đầy nước mắt, trong cổ họng phát ra tiếng nức nở giống mèo con, rất đáng yêu. Hắn liền nổi hứng muốn khi dễ cô một chút nữa.

-"Không được khóc, khóc nữa liền cắn tiếp" hắn lạnh giọng. Cô liền im lặng, chỉ phát ra vài tiếng thút thít nhỏ nhưng nước mắt thế nào vẫn cứ tiếp tục chảy ra. Thấy cô tạm thời đã bình tĩnh hắn liền cúi xuống nhắm đúng chỗ vừa rồi tiếp tục cắn. Vết cắn vừa rồi đã tạm thời ngưng chảy máu giờ lại bị hắn cắn tiếp nên càng chảy máu nhiều hơn. Bất ngờ bị cắn cô liền hét lớn rồi lại tiếp tục khóc.

Một lúc sau, không thấy tiếng khóc của cô nữa hắn liền buông cô ra, máu của cô thật sự làm hắn hưng phấn, làm hắn nghiện. Quay ra đã thấy cô ngủ rồi, khóc tới kiệt sức rồi ngủ, khóe mắt còn đọng lại chút nước mắt. Nhìn vết cắn trên cổ cô đang không ngừng chảy máu, trong lòng hắn có chút hối hận. Xem ra hắn đã hơi mạnh tay rồi, đã khiến cho mèo hoang nhỏ phải mang nước mắt đi ngủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Nhỏ Quyến Rũ Của Lão Đại Xã Hội Đen - Lãnh Tử Hàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook