Cô Vợ Sinh Viên Của Anh Nông Dân Thô Kệch

Chương 22: 13.1. Chân Giao

Khả Ái Tiểu Thỏ

17/01/2023

“Tôi chỉ dùng tay thôi, anh đè lên người tôi làm gì?” Tuy rằng anh tự chống lấy cơ thể, không để thân hình cao lớn của mình đè lên người cô, nhưng khí tràng của anh rất mạnh, giống như thể có một tường thành vô hình đang vây lấy cô vậy, khiến cả người cô đều không được tự nhiên. Huống chi… Chút nữa cô còn phải dùng tay tuốt nơi đó cho anh…

Cũng không thể cứ giữ nguyên tư thế này đâu ha?

Triệu Tranh vẫn không thỏa hiệp, về sau hai người họ chẳng những sẽ cùng ngủ trên một giường, mà còn sẽ cả người trần trụi làm chuyện chăn gối nữa. Nếu cô vẫn cứ thẹn thùng như thế này thì anh làm sao mà hưởng thụ được đây?

Anh ghé sát vào bên tai Lâm Thanh Thanh, hơi thở ướt át phả bên tai cô: “Cảm giác như tôi đang làm tình với em vậy…”

Ngay tức khắc, mặt Lâm Thanh Thanh nóng như thiêu như đốt, nhất thời không nói nên lời. Anh... Sao anh lại lưu manh như vậy chứ.

Triệu Tranh cởi quần mình ra, kéo tay cô đặt trên cây gậy thịt đã sớm cương lên cứng ngắt của mình: "Dùng hai tay thì tốt hơn, một tay em nắm không hết được đâu."

Lâm Thanh Thanh cắn môi, cô ngượng đến không dán mở to mắt, đôi tay đang nắm lấy thanh sắt nóng kia cũng bắt đầu lên lên xuống xuống.

Tiếng gầm nhẹ phát ra từ yết hầu của Triệu Tranh, như thỏa mãn lại dường như không được thỏa mãn.



Con người luôn tham lam như vậy đấy. Hôm qua được hưởng thụ tay cô hầu hạ, hôm nay lại muốn được dùng một vài nơi khác. Mặc dù dùng tay thì anh vẫn có thể vui sướng, nhưng chỉ thế thì lại có chút không đủ.

Anh đưa tay cởi quần cô ra.

"Không được..." Lâm Thanh Thanh vội vàng buông tay để cản anh lại.

"Tôi không làm gì đâu, chỉ cởi quần em thôi. Không thể làm nhưng vẫn có thể sờ đúng không?"

Lâm Thanh Thanh thấp thỏm thả tay ra, vẫn hơi lo lắng mà hỏi anh: "Tôi thực sự chưa thể làm chuyện đó được, cái kia vẫn chưa hết hẳn."

"Ừ, tôi còn chưa cầm thú đến thế đâu, chờ em cũng nguyện ý rồi lại nói.”

Anh nói là chờ cô nguyện ý, chứ không phải chờ cô sạch sẽ...

Lâm Thanh Thanh mạc danh có chút cảm động, tay lại lần nữa nắm lấy thân gậy thịt, bắt đầu nhịp nhàng tuốt lên tuốt xuống cho anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Sinh Viên Của Anh Nông Dân Thô Kệch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook