Cô Vợ Sinh Viên Của Anh Nông Dân Thô Kệch

Chương 25: 14.2. Tôi Muốn Nghe Giọng Em

Khả Ái Tiểu Thỏ

17/01/2023

“Tôi lau cho em, nếu không thì dính như vậy làm sao ngủ được?” Triệu Tranh cầm cái khăn tắm đến, đang định xốc chăn của cô lên để lau.

“Không cần đâu, tôi tự làm được.” Cô làm sao dám để anh lau cho mình chứ, xấu hổ chết.

Huống chi, anh đã bật đèn rồi, nếu giờ vén chăn lên thì chẳng phải sẽ nhìn thấy bộ dạng cô chỉ mặc quần lót hay sao?

“Sau này chúng ta là vợ chồng, những ngày như thế này sẽ còn rất nhiều, em định sẽ không cho tôi xem luôn à?” Triệu Tranh tiến lại, vén cái chăn đang đắp trên người cô lên.

Lần này, Lâm Thanh Thanh cũng không chần chừ nữa, tuỳ ý để anh xốc chăn mình lên.

Đôi chân trắng bóc lại thẳng tắp của cô ngay lập tức đập vào mắt anh, thịt non bên trong gốc đùi có vết đỏ ửng, là do anh cọ xát mà thành.

Triệu Tranh cầm chiếc khăn, cẩn thận lau vết bẩn giữa hai chân cho cô.

Bàn tay thô to của anh nắm chặt khăn tắm, lại cực kỳ nhẹ nhàng mà chà lau từng chút một trên đùi cô, giống như thể đang lau một bảo vật quý giá nào đó, sợ rằng nếu dùng lực quá mạnh sẽ làm hỏng nó mất.



Chiếc khăn tắm mềm mại cọ qua cọ lại giữa bắp đùi như vậy làm Lâm Thanh Thanh dần dần cảm thấy chịu không nổi, cứ cảm thấy có chút ngứa ngáy, muốn rút nó ra nhưng lại không dám.

Chẳng qua chỉ là chà lau, vậy mà dần dần lại biến vị từ lúc nào không hay. Rõ ràng là đã lau sạch những vết nhờn đục, nhưng Triệu Tranh vẫn cúi đầu nghiêm túc lau tiếp chứ không hề có ý định dừng lại.

Đôi chân của cô quá trắng, quá mê người...

Làm sao có thể có một đôi chân đẹp như thế này nhỉ? Thẳng tắp, vừa mảnh lại còn trắng đến vậy, dùng tay sờ vuốt một phen thì vừa mềm và mịn.

Lúc Triệu Tranh xoa chân cô thì những lời này tự động hiện lên trong tâm trí anh, khiêu khích thần kinh của anh, như muốn giải thoát dã thú đang được nhốt sâu trong lòng anh.

Anh biết cô bây giờ còn chưa được, thân thể của cô quá mảnh mai, chỉ có thể tiến hành từng bước thôi. Nếu anh để mình tuỳ ý đ* đ*t một lần, tám phần cô đến chết trên giường mất.

“Được rồi.” Triệu Tranh bực bội đắp chăn cho cô, không hề nhìn nữa, dù sao thì tự chủ của anh cũng không còn dư lại bao nhiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Sinh Viên Của Anh Nông Dân Thô Kệch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook