Cô Vợ Sinh Viên Của Anh Nông Dân Thô Kệch

Chương 11: 7.1. Đừng Liếm, Ngứa

Khả Ái Tiểu Thỏ

17/01/2023

Lâm Thanh Thanh không hiểu rõ lắm về những chuyện người lớn này, thế nên chỉ có thể tiếp tục xoa nắn như vậy thôi.

Bàn tay nhỏ dịu dàng bao lấy côn thịt anh.

“Siết chặt hơn một chút.” Triệu Tranh nhắm chặt hai mắt, hô hấp càng thêm dồn dập.

Bàn tay nhỏ của cô rất mềm mại, nhưng cô lại không biết nên làm thế nào để anh cảm thấy thoải mái nên chỉ biết nắm lấy nó thế thôi.

Nghe Triệu Tranh bảo cô siết chặt một chút, cô liền siết chặt lại. Thế nhưng chỗ kia của anh quá lớn, cô có siết chặt thế nào cũng không thể cầm bằng một tay, đành phải nghiêng người sang một bên để có thể dùng hai tay cầm lấy côn thịt của anh, bắt đầu một vòng lên lên xuống xuống mới…

Cổ họng Triệu Tranh phát ra từng tiếng gầm gừ nhỏ, tựa như là vui sướng, lại như là ẩn nhẫn…

“Nhanh lên một chút!” Bàn tay của Triệu Tranh bắt lấy cổ tay cô, giúp cô đẩy nhanh động tác trong tay, Lâm Thanh Thanh cũng hùa theo anh.

Cô chỉ cảm thấy cây gậy thịt trong lòng bàn tay mình lại càng thô dài hơn, gân xanh cuồn cuộn.



Triệu Tranh vẫn còn đang trong tuổi huyết khí phương cương, cũng không phải là trước kia anh chưa từng thủ dâm, nhưng quả thật chưa có bất kỳ một lần nào lại khiến anh xao động đến vậy.

Côn thịt bên dưới như muốn nổ tung, hơi ấm trong lòng bàn tay cô cứ thể làm anh chỉ muốn đè cô ra, nhấc hai chân cô lên mà đ* đ*t một trận thật lực.

Lâm Thanh Thanh bị côn thịt thêm thô thêm to này doạ sợ tới mức không biết phải làm sao. Cô muốn buông thứ trong tay ra, nhưng ngay sau đó, Triệu Tranh đã đã lật người, xốc chăn của cô lên rồi đè lên người cô.

“A!” Lâm Thanh Thanh kinh ngạc hét lên, Triệu Tranh nắm lấy cổ tay cô và ấn nó vào nơi vẫn đang cương cứng của anh.

Tiếng anh khàn khàn: "Đừng dừng lại, tiếp tục..." Vừa nói, anh vừa cởi bỏ chiếc áo sơ mi trên người cô, đưa tay sờ lên ngực cô.

“Tôi, tôi không thể..." Lâm Thanh Thanh có chút sợ hãi.

“Tôi biết.” Triệu Chính đẩy áo lót của cô lên rồi luồng tay vào sờ sờ bộ ngực căng tròn lại mượt mà kia. Ngực cô không phải cực kỳ lớn nhưng hình dáng rất đẹp, giống như một chiếc bánh bao hấp vậy, tròn trịa lại mềm mại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Sinh Viên Của Anh Nông Dân Thô Kệch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook