Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Chương 11: Hương Vị...Thật Giống!!

Lam Nguyệt tiểu thư( L.A.M )

04/01/2021

Khi Hà Mạn Tuyết rời khỏi, nụ cười của anh vẫn giữ nguyên trên khuôn mặt điển trai của anh. Cửa phòng lại mở ra một lần nữa, anh cứ nghĩ rằng cô quay lại lấy tập giấy và bút mà cô để quên ở đây nên anh không cất đi nụ cười ấy nhưng người đi vào lại là Chu Tinh Kiệt. Tinh Kiệt nhìn thấy nụ cười của anh , hắn liền lên tiếng châm chọc:

" Cậu chiếm tiện nghi của người ta rất vui thì phải. Ấy, vẻ mặt đấy là trúng tiếng sét ái tình của bác sĩ Hà rồi hả? Tình yêu bác sĩ giữa bác sĩ và bệnh nhân...kkk"

Lâm Mạnh Thiên khi thấy người đi vào là Tinh Kiệt liền lật mặt. Nghe những câu nói ban nãy của hắn, anh nhìn hắn với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống, băm thành ngàn mảnh, hắn nhìn ánh mắt ấy của anh khiến hắn toát mồ hôi lăn trên trán, hắn lấy tay lau trán vừa cười vừa nói:

" Ahaha~! Coi như mình chưa nói gì đi ha!!"

Lâm Mạnh Thiên vẫn không hề nói một chữ nào càng khiến cho hắn trong lòng nhảy dựng lên thấp thỏm không yên. Hắn oán trách chỉ muốn đánh vào miệng của mình một cái, thật là " Cái miệng hại cái thân" đâu có sai.Thời gian dần dần trôi qua bầu không khí rơi vào trạng thái yên lặng, nhiệt độ dần dần giảm xuống, hắn không dám nhìn thẳng anh cứ đánh mắt nhìn quanh một vòng. Hai người cứ im lặng khoảng hơn 30 phút sau cửa lại một lần nữa được mở ra, một giọng nói trong trẻo phá tan bầu không khí quỷ dị đó, nói:

" Này, tôi đẩy đồ ăn vào nh..."

Người vừa đẩy cửa bước vào không ai khác là \- Hà Mạn Tuyết. Cảm nhận thấy trong phòng hình như còn một sự hỉnh diện khác trong phòng, chữ " nhé" chưa được nói hết đã bị cô nuốt vào. Nhìn thấy người đó là Chu Tinh Kiệt cô ngầm đoán rằng anh đang bàn một việc gì đó liên quan đến việc quan trọng, suy nghĩ chạy là một cách an toàn cô đành lên tiếng cáo lui:

" Tôi đi trước. Xin lỗi đã làm ph..."

Chữ " phiền "của cô chưa kịp nói xong thì một giọng nói lạnh lùng cất lên cắt ngang lời cô:

" Ra ngoài"

Nghe thấy giọng điệu này của anh cô biết chắc anh đang khác tức giận nên cô nhanh chóng chạy lẹ, dù sao cô cũng đánh không lại hai người này hơn nữa bên ngoài còn có vệ sĩ tuy yếu nhưng rất đông tỷ lệ thắng dường như rất thấp cô không bao giờ mạo hiểm cả, nên nhanh chóng quay ra cửa chạy. Nhưng không ngờ khi cô chưa kịp ra ngoài thì đã có một làn gió thổi qua rồi " Rầm" cánh cửa đóng lại. Cô ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Chu Tinh Kiệt khi nghe thấy giọng nói của cô liền như thoát khỏi tay Satan liền không khỏi vui mừng trong lòng. Khi nghe anh nói hắn ra ngoài liền nhanh như một cơn gió chạy vọt ra đóng cửa lại.

Bây giờ trong phòng chỉ còn anh và cô. Anh nhìn cô, ánh mắt dịu đi vài phần giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn trước:



" Vừa nãy cô nói gì?"

Nghe anh hỏi cô mới hết ngơ ngác, nói chuyện mà mình đến đây:

" Tôi đem đồ ăn vào nhé!"

Anh gật nhẹ đầu, đồng ý cho cô đem vào. Cô đi ra ngoài đẩy một xe bày khá nhiều đồ ăn. Mỗi một ăn đều được bày trí lên dĩa một cách đẹp mắt, mỗi món ăn đều có một mùi vị riêng biệt làm người ta chỉ muốn cầm đũa ăn luôn.Cô đẩy gần đến chỗ anh, vừa lấy ghế ngồi xuống vừa nói:

" Vừa nãy không hỏi anh muốn ăn gì nên nấu mấy món có sẵn nguyên liệu nếu không hợp không hợp khẩu miệng của anh thì nói tôi."

Vừa nói cô vừa gắp đồ ăn vào chén cho anh, đưa cho anh rồi nhìn anh chăm chú chờ kết quả.

Khi ăn anh miếng đầu tiên, một hương vị quen thuộc ở khoang miệng, anh thầm nghĩ:"Hương vị...thật giống!". Cô nhìn anh với ánh mắt mong đợi hỏi:

" Anh thấy thế nào."

Quat thực cô nấu ăn rất ngon nhưng muốn trêu cô một chút nên đành nói đùa:

" Cũng coi là tạm được."

Nghe anh nói như vậy, cô bĩu môi lườm anh:

" Tạm mà gắp nhiều vậy. Ngon thì nói ngon. Xì, còn bày đặt".

Cô cũng nhanh chóng gắp vào bát mình ăn sáng. Anh nhìn cô với ánh mắt tràn đầy ý cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook