Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Chương 23: Lãng Minh Thanh và Chu Tinh Kiệt ( 1)

Lam Nguyệt tiểu thư( L.A.M )

04/01/2021

Sau khi chia tay với Hà Mạn Tuyết, Lãnh Minh Thanh cũng bắt đầu hành động. Lãnh Minh Thanh \- y cũng gặp rất nhiều bẫy như cô, đoạn đường này không dễ " đi" chút nào.

Đột nhiên, y phát hiện ra những vệt máu bị bắn trên tường liền thấy có chuyện gì đó không ổn liền nhanh chóng lầm thép vết máu. Càng đi, những vết máu trên tường càng nhiều, xuất hiện thêm những cái xác nằm rải rác trên đường. Y ngồi xuống cạnh một cái xác gần đó, đối với y những cảnh tượng như thế này quá đỗi quen thuộc vì y cũng thường xuyên phải nhìn thấy. Dựa vài tình trạng vết thương để lại trên xác của họ thì họ chết chỉ bới một nhát dao, có thể thấy người ra tay phải nhanh và tàn độc cỡ nào. Y lấy tay quệt một vết máu, dựa vào sắc máu và trạng thía máu đông thì có lẽ những người này chết chưa được bao lâu. Y càng hiếu kỳ, đi sâu ào bên trong thì bắt gặp cảnh tượng.

Bên trong, người con trai có mái tóc đen trắng đan xen lẫn nhau, đôi mắt phượng dài đẹp, sống mũi cao, đôi môi cam mỏng ướt át đang nhếch lên khiến người khác như chìm cắm vào nụ cười đó, làn da trắng khiến con gái phải ghen tỵ đã bị những vết máu bắn lên càng thêm phần kích thích. Chiếc áo sơ mi vốn mang màu trắng nay đã nhuốm thành một màu đỏ trông thật nhức mắt, đôi giày ra nâu hàng hiệu dang đạp trên những cái xác dưới chân, bàn tay cần chủy thủ nhanh như cắt đâm mạnh vào họng người đối diện khiến họ không kịp hét, cảnh tượng thật nhức mắt và quỷ dị.

Hắn lôi ra từ trong túi quần một chiếc khăn tay, lau lau vết máu dính trên thanh chủy thủ, nói:

" Yếu ớt."

Sau khi quan sát một hồi, cuối cùng y cũng nhớ ra người này là ai. Hắn \- Chu Tinh Kiệt nhị lão Death bang. Lần trước khi cô nhờ y điều tra về Lâm Mạnh Thiên y tiện tay điều tra luôn những người thân cận với anh \- trong đó có luôn cả Chu Tinh Kiệt.

Điều tra hắn thì biết hắn rất phong lưu, thường xuyên thay người yêu như thay áo có khi còn hơn như thế, y rất chán ghét những người như thế nên y chán ghét luôn cả hắn. Sau khi biét được điều mình muốn biết, y đang xoay người định dờ đi thì bị giọng nói làm cho khựng lại.

" Này cô gái, nếu đã đến rồi sao lại phải rời đi nhanh như vậy?"

Thật ra từ khi y đến hắn đã biết sự hiện diện của y nhưng không lên tiếng. Hắn khá hiếu kì không biết y lại là ai lại có thể lẻn vào đây mà không một ai biết nên khá là tó mò nhưng khi thấy y chuẩn bị rời đi liền lên tiếng chặn.

Y chỉ hoảng lạon 1,2 giây vì khá là bất ngờ là hắn có thể phắt hiện ra nhưng cũng nhanh chóng bình tĩnh lại. Y quay người đứng đối diện với anh, hai tay khoang trước ngực, dựa vào tường nở nụ cười mê người, nói:

" Không biết nhụ lão Death bang muốn tôi ở lại là có việc gì?"



Hắn hơi ngây người trước nụ cười của y. Trước mặt hắn là một cô gái có khuôn mặt rất xinh đẹp không từ xinh đẹp không thể nào miêu tả hết vẻ đẹp cảu y được.

Y có mái tóc màu đỏ rượu dài ngang lưng buông xõa tự nhiên, chiếc mặt nạ màu đen che đi gần nửa khuôn mặt xinh đẹp chủ để lộ đôi mắt xanh dương lạnh lẽo, hàng lông mi cong dài, đôi môi hồng nhuận ướt át như mời gọi người khác cắn vào, làn da trắng mịn màng. Dù như thế cũng biết chắc rằng y là một đại mĩ nhân. Bộ đồ đen bó sát gôn lên đường cong cơ thể hoàn mĩ của y càng làm tôn lên phần tà mị và lạnh lẽo.

Hắn đang ngẩn người trước nụ cười xinh đẹp của y, nghe thấy câu nói của y liền dùng ánh mắt đề phòng. Hắn nhíu mày, hỏi:

" Cô là ai?"

"Anh đoán thử xem"

" Tôi không thích đoán mò"

" Tôi cũng không thích nói với anh a~!"

" Cô đến đây với mục đích gì?"

" Tôi đến đay làm gì anh quản đước chắc"

...................

Nói một hồi cuối cùng cả hai đều im lặng. Thì không biết ở đâu, những tiếng bước chân dồn dập chạy đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook