Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Chương 27: Ngộ Diễn Hy và Giang Thanh Hạc

Lam Nguyệt tiểu thư( L.A.M )

04/01/2021

Bên chỗ bang Phi Ưng\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Sau khi nhận được thông báo từ Hà Mạn Tuyết thì không lâu sau, Lãnh Minh Thanh đã đến. Khi thấy đã tập hợp đầy đủ người liền nhanh chóng thực hiện bước tiếp theo của kế hoạch.

Ngộ Diễn Hy - y và Ngụy Tử Anh vào thăm dò và lắp đặt boom. Y lần mò đi vào bên trong từ bên trái cầm theo vài quả boom vừa mới đặc chế đi vào, chân vừa đi tay vừa tung mấy quả boom, nhảy chân sáo nhìn cô như đang đi vào tham quan nhà của mình chứ không phải là địa bàn của người khác.

Trụ sợ chính của bang cúng không phải tầm thường, có rất nhiều có quan ẩn được đặt kế nhau tạo ra các cạm bẫy liên hoàn( là vượt qua cạm bẫy này sẽ đến cạm bẫy kia không được nghỉ ngơi và cứ lập đi lập lại như vậy) nhưng đối với y những thứ này không khác gì trò trẻ con là bao. Thế nên y vượt qua tất cả vừa vượt qua vừa đặt boom cứ cách gần 100 mét là một boom và đã hẹn giờ.

Y đang nói là quá dễ dàng thì đột nhiên một nhóm áo đen đi tuần đến bất chợt cả hai khựng lại mất đối mắt đứng nhìn nhau, vài giây sau tất cả bọn chúng hét lớn:

" Có kẻ đột nhập"

Những tên xung quanh ở gần đó nghe thấy liền chạy đến chỗ cô đang đứng, nhìn sơ sơ cũng không ít hơn 100 tên. Nhìn thấy tính hình như vậy, y lièn lấy tay tự vả vào miệng của mình: Thật sự là không nên nói như vậy.

Hiện tại trong tay y chỉ còn bọn vẻn đúng hai quả boom, y ném một quả về phái bọn chúng nhân lúc bọn chúng đang hỗn loạn liền nhân có hội chạy đi. Cô chạy thục mạng về phía trước nghĩ rằng bọn chúng đang đuổi theo ngay phía sau nên lao đầu cắm cổ chạy mà không để ý xung quanh ngay lúc đoạn rẽ chẳng may y đụng chúng một bức tường thịt.

Do chạy quá nhanh nên khi bị đụng chúng y suýt thì bật ngửa ra phía sau nhưng may mắn là y phản ứng kịp nên không sao. Khi lâu, đã lại tinh thần y liền ngước đầu lên nhìn.

Giang Thanh Hạc - hắn đang đi thăm dò thì bị ai đó đụng trúng thì ngay lập tức nhíu mày khó chịu, nhưng khi ngước xuống thì hắn dường như ngơ ra. Xuất hiện trước mặt hắn là một khuôn mặt đang được che đi bởi chiếc mặt nạ màu trắng, đôi mắt to tròn màu hồng to, tròn, đáng yêu như một viên rubi vô giá làm người ta như lạc vào chốn thần tiên mơ mộng, hàng lông mi dài cong tô điểm thêm cho đôi mắt càng thêm phần lung linh, đôi môi anh đào hình trái tim căng mọng như đang mời gọi người ta cắn vào, làn da trắng mịn màng như ngọc trai nổi bật trong đêm tối. Hắn luôn không tin vào chuyện yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng có lẽ hắn đang trải qua sự việc này, đứng hắn đã yêu và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, yêu một người con gái mà hắn vừa mới gặp chỉ vài giây à không phải nói là chưa đến một giây.

Y cũng ngẩng mặt lên quan sát người con trai trước mặt. Hắn sở hữu một khuôn mặt vô cùng yêu nghiệp a~~.Hắn có làn da màu lúa đồng khỏe mạnh, đôi lông mày kiếm sắc lạnh, hàng lông mi dày rậm sắc bén, đôi môi cam mỏng lạnh lẽo, đôi mắt xanh đen như bầu trời đêm lạnh lẽo không có một ánh sao nhốt người ta vào bờ vực tăm tối và giá lạnh. Nhưng y bây giờ cũng không quan tâm quá nhiều chỉ lo chạy khỏi cái bọn bám dai như đỉa kia, liền nhanh chóng nói:

" Xin lỗi"

Y chuẩn bị chạy đi thì đột nhiên hắn đứng chắn trước mặt y làm y không khỏi nhíu đôi mày thanh tú xinh đẹp lại, hắn hơi bước lên gần y một chút hỏi:

" Cô là ai?"



" Tránh ra" - y mất kiên nhẫn lên tiếng

" Trả lời câu hỏi của tôi"

Y chuẩn bị lên tiếng mắng anh một trận thì bọn người đằng sau đột ngột đuổi đến. Y thấy tình hình không khả quan cho lắm, y liền lấy ra mấy cái phi tiêu nhưng thật chất là boom, nhưng bề ngoài đã bị cô biến đổi, ném về phía bọn chúng.

Hắn cũng thấy bọn chúng đã đến nhưng hắn muốn biết thực lục của cô như thế nào nên chắc chắn hắn sẽ không ra tay trừ khi nguy hại đến tính mạng của y.

Khi bọn chúng đã ngã xuống gần nửa liền rút một thanh chủy thủy từ bóp dày ra phóng về phía bọn chúng. Những đòn ghim xuống nhanh như cắt xé gió khiến chúng không kịp phản ứng đã ngã xuống. Hắn đứng một bên nhìn cũng phải rùng mình, những đường chém của y rất nhanh và tàn nhẫn chứa vài phần sát khí, ai có thể ngờ được một cô gái có đôi mắt đáng yêu, dáng người nhỏ nhắn lại có thể ra tay không một chút do dự và tàn nhẫn đến như thế...

Chưa đầy 5 phút y đã xử lý nhanh chóng kết thúc cuộc chiến, lau lau thanh chủy thủ rồi cất đi đi thẳng ra ngoài. Hắn thấy cô đang đi ra ngoài liền nhanh chóng đi theo. Y thấy anh đi theo mình cảm thấy hơi phiền phức, quay lại nhìn hắn nói:

" Anh, đứng đi theo tôi"

" Vậy cô nói cho tôi biết cho là ai?"

" Tôi nghĩ anh đã biết"

Đúng vậy hắn đã biết. Hắn đã biết là Secret bang cũng sẽ tham gia vào vụ việc này nên cũ khá ngờ ngợ cô là một trong 4 đại tỷ nhưng người đeo mặt nạ màu trắng là tam tỷ, Slut.

" Liệu chúng ta có gặp lại?"

" Cái này phải xem duyên số"

Nói rồi y liền quay người đi mất, hắn vẫn đứng đó cho đến khi không còn nhìn thấy bóng lưng của cô nữa liền mới rời đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook