Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Chương 13: Secret Bang

Lam Nguyệt tiểu thư( L.A.M )

04/01/2021

Sáng hôm sau cô xin nghỉ vì có một số chuyện bang cần cô giải quyết. Khi cô vừa ra khỏi bệnh viện liền nhạn chóng lái xe phóng thẳng đến vùng ngoại ô của thành phố. Vùng ngoại ô thành phố là một khu rừng hoang vu, hẻo lánh. Đi sâu vào khu rừng, ở trung tâm chúng ta sẽ thấy một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ nhưng không kém phần quỷ dị. Do nằm sâu trong khu rừng ánh sáng khó có thể xuyên qua được những tán cây chiếu sáng được nơi này nên ở đây quanh năm không có một tia sáng nào khiến cho người ta không khỏi rùng mình mà đi vào. Tòa lâu đài nằm giữa khu rừng có rất nhiều động vật nguy hiểm nên không một ai biết đến sự tồn tại của nó, dù là máy bay hay vệ tinh cũng khó mà vó thể nhìn thấy được tòa lâu đài qua nhiều tán cây che phủ như vậy. Thk thoảng sẽ vài tiếng quạ kêu vang vọng trong khu rừng, hay những cơn gió bay qua làm những lá cây va vào nhau vang lên những tiếng xào...xạc nghe thật rợn người. Chỉ có một con đường dẫn đến tòa lâu dài nhưng rất nhỏ, xe ô tô hay kể cả xe máy cũng không thể đi vào được nên cô quyết định bỏ xe lại đi bộ vào.

Khi cô đi bộ vào, có hàng trăm con mắt đang nhìn chằm chằm vào cô như một miếng mồi ngon nhưng chưa thể đụng tay vào. Cô đang đi trên đường thì bỗng ở đâu một con hổ nhảy ra ngáng đường cô, chặn cô lại. Nó gầm gừ như đang thể hiện sự oai phong của mình trước mặt con mồi. Cô nhìn con súc sinh ngu ngốc đứng trước mặt mình mà không biết nó đang phả đói diện với một người đáng sợ như thế nào. Cả hai đấu mắt nhìn nhau một lúc thì con hổ hơi lùi lại, lấy đà nhảy lên lao thẳng về phía cô. Cô cũng nhau chóng phản xạ tránh được rồi nhanh chóng rút chùy thủ ở túi áo bật thật cao và leo lên một cái cây gần đó. Con hổ dừng lại đưa con mắt nhìn quanh tìm kiếm con mồi cảnh giác. Ở tren cây cô coa thể quan sát hành động của nó nhưng nó lại không hề thấy cô. Khi con hổ quay đầu nhìn về phía đối diện, cô nhảy bật lên cao, xoay một vòng trên không trung, cầm chặt con dao cắm thật mạnh vào của côn hổ ngay lập tức chết tươi. Khi cô rút lại chủy thủ của mình. vài giọt máu bắn lên khuôn mặt của cô. Nhìn cô bây giờ như một con quỷ thèm khát máu vừa thỏa mãn xong sự khát máu của bản thân. Những con vật khác khi nhìn thấy mọi việc vừa rồi liền nhanh chóng bỉ chạy trong yên lặng, chúng biết là không thể đánh lại cô và không muốn trở thành con hổ tiếp theo đang nằm dưới đất kia.

Cô loi từ túi áo ra một chiếc khăn tay lau lau đi vệt máu dính trên chủy thủ, rồi vứt chiếc khăn lên cái xác của con hổ. Tiếp tục, cô đi tiếp trên con đường hướng tới tòa lâu đài. Trước khi đến gần, cô lấy ra một chiếc mặt nạ màu tím đính thêm những viêm kim cương nhỏ theo đường viền của mặt nạ, kết hợp với những đường vẽ màu đen càng tăng thêm phàn hyền bí của chiếc mặt nạ. Đi đến trước cổng tòa lâu đài hai tên vệ sĩ gác cổng, nhìn thấy cô hai tên đó liền cúi người 90° hô:

" Đại tỷ"

Cô nói gật nhẹ đầu, đi thẳng vào tòa lâu đài. Ở bên trong được bảo vệ rất cẩn thận, cứ cách 2\-3 m sẽ có một hoặc hai tên vệ sĩ đứng canh, khi bọn họ nhìn thấy cô liền nhanh chóng gập người 90° hô:

" Đại tỷ"

Cô cũng không để ý đi thẳng đến khu vực sảnh lớn của ngôi biệt thự ở đó có 4 cái ghế, 1 chiếc cao nhất bên dưới còn lại có 3 chiếc. Tất cả đã có mặt đầy đủ chỉ còn chờ lại mỗi cô, 3 đại tỷ còn lại mỗi người một chiếc ghế với ba chiếc mặt nạ màu sắc khác nhau: nhị tỷ màu đen, tam tỷ này trắng, tứ tỷ mà đỏ những chiếc mặt nạ làm tô điểm cho thêm phần huyền bí của họ.

Cô đi thẳng lên chiếc ghế cao nhất , khi cô đã an tọa trên đó, cô cất giọng nói lạnh băng của mình vang vọng cả đại sảnh:

" Bang có tình hình gì mới?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Thần Bí Của Tổng Tài Hắc Bang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook