Cô Vợ Thần Bí Muốn Chạy Đâu

Chương 1193: Công chúa nhỏ bị chê, không thể tha thứ (1)

Mạch Hạ Du Trúc

22/05/2021

"Vũ Kỳ, cháu nhìn thấy bọn họ ở trong công ty khi nào?" Nghe thấy Phạm My nói vậy, bà cụ Đường cuống quýt hỏi, sở dĩ bà cụ Đường hỏi như vậy chắc chắn là có nguyên do.

"Khá lâu rồi, chừng mấy ngày rồi ạ." Đường Vũ Kỳ suy nghĩ một chút, rồi nghiêm túc trả lời.

"Ông cụ Dương và bà cụ Dương biết rồi, nhưng lại không hề có động tĩnh gì, hôm nay lại còn giấu diếm Dương Tầm Chiêu, định ra hôn sự cho Dương Tầm Chiêu và công chúa Quỷ Vực Chi Thành, rốt cuộc bọn họ có ý gì?" Lúc này, lông mày bà cụ Đường nhíu chặt lại, bà thật không nghĩ ra tại sao ông cụ Dương và bà cụ Dương lại làm như thế.

Với sự hiểu biết của bà về ông cụ Dương và bà cụ Dương thì sau khi biết chuyện của Vũ Kỳ hai người đó không nên an tĩnh như vậy, hơn nữa bọn họ biết rõ Thanh Thanh và Dương Tầm Chiêu cũng đã có con rồi, sao còn có thể định hôn sự cho Dương Tầm Chiêu và công chúa Quỷ Vực Chi Thành chứ, chẳng phải đang muốn bất chấp chia rẽ người một nhà này hay sao?

Dù ông cụ Dương và bà cụ Dương có ý kiến gì với Thanh Thanh, vậy cũng phải nghĩ cho đứa bé chứ, cũng không thể để đám trẻ nhỏ như vậy mà đã phải chia tách với ba mẹ mình.

Lúc này, sự chú ý của mọi người đều đặt trên người ông cụ Dương và bà cụ Dương, đều không để ý đến chuyện Đường Vũ Kỳ và Dương Tầm Chiêu đã nhận nhau, cũng không hề hỏi việc này, đương nhiên cũng không có ai biết chuyện Đường Minh Hạo và Dương Tầm Chiêu cũng đã nhận nhau rồi.



"Vũ Kỳ, bọn họ đã biết chuyện Minh Hạo chưa?" Ông cụ Đường là người hiểu biết, ông liếc nhìn Đường Vũ Kỳ, thấp giọng hỏi, có lẽ ông cụ Đường đã đoán được nguyên nhân rồi.

"Bọn họ chưa biết, khi đó anh Hai và ba còn chưa nhận nhau, ba cũng không biết chuyện anh Hai, nên chắc bọn họ sẽ không biết." Đường Vũ Kỳ không hề nghĩ ngợi mà trả lời vấn đề này hết sức chắc chắn.

"Cái này khó trách." Ông cụ Đường chưa từng khoan dung rộng lượng khóe môi nhếch lên nụ cười lạnh, ông cụ Dương và bà cụ Dương thật là quá đáng.

"Khó trách cái gì?" Bà cụ Đường nhất thời vẫn chưa lấy lại tinh thần, bất giác hỏi, nhưng khi nhìn thấy nụ cười lạnh trào phúng trên mặt ông cụ Đường, bà lập tức hiểu ra.

Ông cụ Dương và bà cụ Dương đã biết sự tồn tại của Vũ Kỳ, nhưng không hề có động tĩnh gì, giống như không biết, còn vội vã quyết định hôn sự cho Dương Tầm Chiêu như thế, chắc chắn vì ghét bỏ Đường Vũ Kỳ là con gái.

Nhà họ Dương bọn họ trọng nam khinh nữ, nên dù biết Dương Tầm Chiêu và Hàn Nhã Thanh đã có con vẫn không để bọn họ ở bên nhau, vẫn phải nghĩ cách chia rẽ bọn họ, e là ông cụ Dương và bà cụ Dương cũng chưa từng thật muốn nhận bé gái Vũ Kỳ này trở về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Thần Bí Muốn Chạy Đâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook