Cô Vợ Tình Nhân Của Tổng Giám Đốc

Chương 30: Lộ Ra Bộ Mặt Thật

Minh Châu Hoàn

05/10/2021

Hải Diêu bỗng nhiên gọi một tiếng "Thế Quân."

Lục Thế Quân không những không trả lời, mà còn nhíu mày, phiền chán.

Hiện tại, Lục Thế Quân chỉ muốn nhanh chóng giải quyết cho xong chuyện ly hôn, sau đó làm sáng tỏ sự thật với truyền thông, hi vọng còn có thể cứu được một ván!

Hải Diêu thấy ánh mắt căm ghét của Lục Thế Quân, thì cười tự giễu một tiếng, nuốt xuống lời định nói.

Như thế cũng tốt, cái kiểu một người nỗ lực, yên lặng chèo chống tình yêu, cũng nên đến lúc kết thúc rồi.

"Tiền ba em nợ anh, em sẽ trả lại cho anh, cám ơn anh, đã quan tâm đến gia đình em." Hải Diêu mỉm cười, nhìn vào mắt của Lục Thế Quân: "Còn một việc nữa, mặc kệ anh tin hay không tin, em vẫn muốn nói."

Hải Diêu hít sâu một hơi, ngẩng đầu lên thì thấy Trình Nhã Như đang đứng trên tầng hai nhìn xuống, vành mắt ửng đỏ, hiển nhiên là vừa khóc qua, nhìn cô muốn nói rồi lại thôi.

Hải Diêu dứt khoát nghênh đón ánh mắt của cô ta, nói rõ từng câu từng chữ, đầy kiên quyết: "Chuyện mang thai, em bị người khác hãm hại, em chưa từng nghĩ tới chuyện dùng biện pháp như vậy để lừa anh."

Hải Diêu cười một tiếng, nắm chặt cây bút ký tên vào chỗ trống.

Hải Diêu viết rất nghiêm túc, giống y như năm đó gả cho anh, viết xuống tên của mình trên giấy đăng kí kết hôn.

Chỉ là, năm đó trong lòng tràn đầy hạnh phúc và ước mơ, còn bây giờ lại là trống trải cô đơn tịch mịch.

"Diêu Diêu..." Trình Nhã Như bỗng nhiên bước nhanh xuống lầu, đi thẳng tới trước mặt Hải Diêu, cầm tay Hải Diêu rồi nói: "Diêu Diêu, tôi biết trong lòng cô nhất định rất hận tôi...



"Nhã Như, em không cần cảm thấy áy náy với Hải Diêu, mau qua đây đi!" Lục Thế Quân bước nhanh về phía trước, giống như sợ Hải Diêu sẽ làm tổn thương Nhã Như, kéo Trình Nhã Như ra sau lưng anh.

"Thế Quân... Anh đừng lo, em chỉ muốn nói mấy câu với Diêu Diêu thôi, anh yên tâm đi, không sao đâu, em tin Diêu Diêu, sẽ không làm tổn thương em đâu!" Trình Nhã Như đẩy Lục Thế Quân ra, thề son sắt.

Hải Diêu cười lạnh: "Tôi với cô không có chuyện gì để nói hết."

Nói xong nhấc chân bỏ đi, nhưng không ngờ Trình Nhã Như lại đuổi theo cô ra ngoài: "Diêu Diêu, Diêu Diêu... Cô đừng giận tôi có được không?"

Lục Thế Quân thấy Hải Diêu đẩy Trình Nhã Như ra, trong lòng càng oán giận, Hải Diêu làm ra chuyện không biết xấu hổ như vậy, thì không thể trách anh hung ác, lúc đầu anh cũng đã chuẩn bị sống với Hải Diêu thật tốt! Là Hải Diêu tự mình gây chuyện thôi!

"Đông Hải Diêu." Trình Nhã Như bỗng nhiên đè thấp giọng xuống.

Hải Diêu giật mình, quay đầu lại, thì thấy ánh mắt ác độc của Nhã Như, thanh âm Nhã Như nhẹ như gió phảng phất ở bên tai của cô: "Tôi muốn cho cô biết, cô không bao giờ tranh nổi với tôi đâu! Đông - Hải - Diêu, chồng cô tôi muốn, danh phận của cô tôi cũng muốn, cô —— vĩnh viễn không thắng nổi tôi!"

Chươn 32 : Anh ta cũng giống như một vết thương

Hải Diêu nhất thời sửng sốt, không biết phải nói cái gì cho phải.

"Đừng cho là tôi không biết..." Trình Nhã Như bỗng nhiên cười một tiếng: "Bốn năm trước cô cùng mối tình đầu ở cùng một chỗ, chỉ sợ sớm đã không còn sạch sẽ gì!"

"Cô đừng có vu khống!" Hải Diêu không nghe nổi nữa, cảm thấy máu toàn thân giống như sôi trào, vung tay lên, Trình Nhã Như cũng không tránh mà cứ thế hứng chịu cái tát, sắc mặt còn biến thành điềm đạm đáng yêu không dám tin ngay trong nháy mắt, vừa bưng mặt vừa chảy nước mắt: "Diêu Diêu... Nếu đánh tôi mà trong lòng cô có thể dễ chịu hơn thì..."

"Đông Hải Diêu! Cô đừng có quá đáng!" Lục Thế Quân chứng kiến một màn này, giận dữ, xông qua ôm Trình Nhã Như vào trong ngực, rồi đau lòng bưng lấy mặt Trình Nhã Như cẩn thận nhìn kỹ, thấy khuôn mặt Nhã Như sưng đỏ lên, thì quay ra chửi " Cô là đồ lòng dạ rắn rết!"



Lục Thế Quân đẩy Hải Diêu ra, Hải Diêu không để ý, nên ngã thẳng từ trên bậc thềm xuống dưới, đập trán lên thềm đá cứng rắn, máu tuôn ra...

Lục Thế Quân nhìn Hải Diêu ngây ngẩn, anh ta cảm thấy màu máu, rất chói mắt như đâm thẳng vào lòng anh ta, nên anh ta cố gắng đè xuống rung động trong lòng, xoay người sang ôm lấy Trình Nhã Như.

"Thế Quân..." Trình Nhã Như thấy sắc mặt Thế Quân thay đổi, thì tâm tư xoay chuyển, giả vờ khóc lóc "Thế Quân, Diêu Diêu không cố ý đánh em đâu mà, do trong lòng cô ấy quá khó chịu thôi, em biết, em biết mà... Anh đừng tức giận nữa..."

Nhã Như càng khóc lóc kể lể, trong lòng Lục Thế Quân càng nóng giận, dứt khoát quyết tâm, quay người lại lạnh lùng nhìn Hải Diêu: "Nếu cô còn dám động vào Nhã Như, thì đừng trách tôi vô tình!"

"Còn đau không?" Lục Thế Quân dịu dàng hỏi Nhã Như, cẩn thận từng li từng tí ôm Trình Nhã Như đi xa...

Hải Diêu không rơi một giọt nước mắt, lẳng lặng nằm im trên mặt đất không nhúc nhích, giống như vết thương bị hoại tử chỉ có chịu đựng đau nhức cắt phần hoại tử đó đi, thì vết thương mới có thể khép lại, vết thương trong lòng cô cũng như vậy.

Không đau đến tuyệt vọng, không đau đến cực hạn, thì làm sao có thể vứt bỏ tất cả, mà bắt đầu lại từ đầu?

Giống như vừa rồi, trước lúc ký tên, Hải Diêu còn buồn cười đến mức muốn hỏi một câu, mấy năm nay sống cùng cô, Lục Thế Quân có bao giờ vui vẻ hạnh phúc hay chưa?

Giờ khắc này Hải Diêu biết, Hải Diêu sẽ không chờ mong gì từ anh ta nữa, giống như vết thương dần dần khép lại, sau đó biến mất, Hải Diêu sẽ quên tất cả, quên sạch sẽ về Lục Thế Quân.

Hải Diêu từ chối ý tốt của quản gia muốn mời bác sĩ khám cho cô, dùng khăn tay lau sạch vết máu, sau đó dùng góc khăn tay còn sạch đè miệng vết thương lại, quay người rời đi.

Máu tươi nhanh chóng thấm ướt khăn tay, do mất máu quá nhiều, nên môi của Hải Diêu bắt đầu trắng bệch, ánh mặt trời thì chói chang, Hải Diêu dần dần không mở mắt ra nổi nữa, máu bắt đầu chảy theo gương mặt cô xuống dưới, mơ mơ màng màng Hải Diêu cũng không biết đi tới nơi nào, rồi ngất xỉu.

Trước khi mất đi ý thức, Hải Diêu nhớ, có một đôi tay đã ôm chặt lấy cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Tình Nhân Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook