Cô Vợ Trẻ Của Tổng Giám Đốc Bá Đạo

Chương 11: Chương 10.2

Liễu nhược giang

10/06/2016

- Vì chuyện tôi kết hôn với cô không nói cho chú tôi biết nên ông ấy giận, tôi cũng hết cách, đành phải dẫn cô đi hỏi thăm thôi.

" chú, là người rất có quyền lực ở tập đoàn Lãnh Thị sao"

Cô lo sợ ngập ngừng:

- Nhưng...tôi ăn mặc như thế này...không...không sao chứ?

Hắn nhìn cô, môi thoáng hiện một nụ cười, cùng lúc đó nắm chặt tay cô nhất cử nhất tiếng vào trong tòa lâu đài rộng lớn kia, thẳng đến tiền sảnh. Đứng chờ sẵn là 1 người đàn ông trung niên vẻ nghiêm nghị nhưng cũng rất anh tuấn, bên cạnh là 1 người phụ nữ xinh đẹp không kém, trong bà toát lên sự thành thục của phụ nữ. Dáng vóc của bà được bao dưỡng cực kì tốt nhưng cũng không che mờ được dấu vết của thời gian, hơn nữa ánh mắt của họ dành cho cô ko mấy thiện cãm cho lắm. Phía sau là 4 cô gái đang đứng cuối đầu chào. Người đàn ông cất giọng nói chứa đầy sự giận dữ:

- Cuối cùng cũng chịu lộ diện rồi sao?



Cùng lúc đó cô chợt cảm nhận được 1 ánh nhìn sắc bén đang hướng thẳng vào cô từ người phụ nữ khiến cô rùng mình, trên trán bắt đầu lấm tấm mồ hôi hột.

- A, lần đầu gặp mặt, cháu là Gia Linh, xin lỗi vì đã đến đây trễ ạ.

Người đàn ông quay lưng lại, ko thèm liếc cô lấy 1 cái.

- Hừm, tôi có chuyện muốn nói riêng với Thiên Duệ.

Người phụ nữ tiếp lới:

- Ta là dì của Thiên Duệ, Gia Linh hôm nay ta có 1 buổi tiệc trà mời cháu cùng tham gia. Thông qua trà đạo có thể biết được tính cách của một con người. Ta rất muốn xem người mà Thiên Duệ chọn rốt cục là người như thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Trẻ Của Tổng Giám Đốc Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook